Home Thể Hình Nữ Bài tập mông, đùi cho nữ Muốn tự tin khoe đùi đẹp như hoa hậu thì đừng quên tập Squat Jacks

Muốn tự tin khoe đùi đẹp như hoa hậu thì đừng quên tập Squat Jacks

Muốn tự tin khoe đùi đẹp như hoa hậu thì đừng quên tập Squat Jacks

Các hoa hậu, người mẫu ai cũng tự tin khoe đùi đẹp vì họ sở hữu đôi chân dài miên man không mỡ thừa, bạn cũng muốn mình có được cặp đùi thon dài miên man như thế thì hãy xem cách tập Squat Jacks của Thể Hình Channel ngay.

Muốn tự tin khoe đùi đẹp như hoa hậu thì đừng quên tập Squat JacksĐùi thon chân dài chẳng có gì quá khó khăn bạn có tin điều này không? Đây chắc chắn là 1 trong những điều mà nhiều chị em còn nghi ngờ, tuy nhiên chỉ cần áp dụng các cách giảm mỡ đùi đúng chuẩn thì kiểu nào mà không giảm. Ngoài ra, Thể Hình Channel cũng muốn giới thiệu bài tập chân Pulsing Squats đang làm mưa làm gió tại các phòng tập gym cho nam và nữ.

Pulsing Squat – 1 trong những biến thể tuyệt vời của bài tập Squat tăng vòng 3 – là bí quyết tuyệt vời giúp chị em nhanh chóng có đôi chân thon dài đẹp như mơ ước. Chỉ cần chăm chỉ luyện tập đều đặn trong 2-3 tháng là bạn sẽ thấy vòng 3 căng tròn song song đó là đôi chân dần thon dài như mơ ước mà thôi.

Bí quyết ở đây chính là làm sao để bạn có thể nhanh chóng đốt cháy mỡ béo quanh đùi và mông hiệu quả đó nhé. Hãy kiên trì tập luyện vì lúc đầu khá khó khăn, nhưng nếu đã quen dần thì bạn sẽ thấy hơi nóng tỏa dần khắp cặp đùi của mình đó.

Hướng dẫn cách tập Squat Jacks để tự tin khoe đùi đẹp

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Đứng thẳng người, hai chân rộng bằng hông, mũi chân hơi hướng ra. Hai tay nâng lên trước ngực, mắt hướng về phía trước.
  • Bắt đầu hạ mông và hông xuống về phía sau, khuỵu gối xuống cho tới khi nào đùi song song với sàn, hai vai ở trên hai gối, hai gối thẳng hàng với hai bàn chân và không vượt quá mũi chân nhé. Lưng duỗi thẳng, mắt hướng về phía trước.
  • Sau đó, nhún mông lên và xuống khoảng vài centimet. Nhún lên và xuống là 1 lần lặp.
  • Căng cứng cơ bụng, mông đùi và chân nhé.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Rồi, chỉ cần áp dụng bài tập đùi cho nữ là Squat Jacks với 1 số bài tập khác được giới thiệu ở trên, kết hợp với 1 tinh thần kiên trì và ăn uống khoa học, thì sẽ có ngày bạn sẽ tự tin khoe đùi đẹp không thua gì các hoa hậu.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM