Home Thể Hình Nữ Bài tập mông, đùi cho nữ Cách giúp đôi chân thon dài miên man như sao Hàn bằng Squat Touchdown

Cách giúp đôi chân thon dài miên man như sao Hàn bằng Squat Touchdown

Cách giúp đôi chân thon dài miên man như sao Hàn bằng Squat Touchdown

Các ngôi sao Hàn Quốc như SNSD hoặc T-ra thường ngoài khuông mặt xinh như thiên thần ra thì cò một điểm cuốn hút người khác đó chính là cặp chân thon dài của mình. Vậy làm cách nào giúp đôi chân thon dài miên man được như sao Hàn. Bài tập chân Squat TouchDown là câu trả lời cho bạn!

Cách giúp đôi chân thon dài miên man như sao Hàn bằng Squat TouchdownChắc chắn hình ảnh các cặp đùi trắng thon gọn mỗi khi xem các bộ phim hay clip ca nhạc của Hàn thì không chê vào đâu được và luôn khiến bạn ngây ngất phải không nào? Điều này chẳng có gì quá khó nếu bạn nắm trong tay 16 bài tập chân thon cho nữ đang làm mưa làm gió hiện nay tại các trung tâm gym tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Hôm nay, Thể Hình Channel sẽ hướng dẫn bài tập chân Squat Touchdown cho đôi chân thon dài như các ngôi sao Hàn Quốc nhé.

Bài tập Squat Touchdown là động tác tiếp theo tới ‘hành hạ’ đôi chân và đùi của bạn đây. Đây là 1 bài tập giúp chân thon dài tuyệt vời, bắt người tập phải tập trung từng hơi thở vì kết hợp quá nhiều chuyển động lại với nhau, như nhảy, cúi người, squat, vặn người, chạm mũi chân. Tuy nhiên, hiệu quả mà nó mang lại thì cực kỳ tốt. Bạn chỉ cần chăm chỉ luyện tập đều đặn thì cặp đùi sẽ dần thon gọn đáng mơ ước.

Xem thêm: Squat là gì

Điều quan trọng là làm sao để giữ nhịp thở để có thể thực hiện đều đặn và tăng dần số lần lặp giúp giảm mỡ đùi cấp tốc và giúp chân thon dài như người mẫu.

Hướng dẫn cách tập Squat Touchdown để giúp đôi chân thon dài như sao Hàn

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Đứng thẳng người, hai chân ép chặt lại. Hai tay duỗi thẳng hai bên thân người, lòng bàn tay hướng vào đùi. Mắt nhìn về phía trước.
  • Thở ra, nhảy hai chân ra hai bên, rộng bằng vai. Đồng thời, hạ mông xuống sao cho hai gối không vượt quá mũi chân. Song song, hạ thân người xuống, chéo tay phải chạm mũi chân trái.
  • Sau đó, hít vào và dùng lực gót chân, đẩy thân người đứng dậy. Ngay lập tức, nhảy hai chân ép chặt vào nhau lại như lúc ban đầu. Sau đó tiếp tục và chéo tay trái chạm mũi chân phải. Quay về vị trí ban đầu. Đó là 1 lần lặp.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Về cơ bản, cách tập cũng tương tự như bài tập squat cơ bản mà bạn thường thấy, tuy nhiên nếu bạn kết hợp với vào buổi tập cardio giảm cân thì sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể đặc biệt là sẽ làm săn lại vùng đùi, giúp cho đùi gọn hơn và giúp đôi chân thon dài hơn.

3.5/5 - (4 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM