Trang chủGiảm cân9 cách giúp bạn giảm mỡ đùi nhanh chóng

9 cách giúp bạn giảm mỡ đùi nhanh chóng

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Giảm mỡ đùi luôn là nỗi ám ảnh của những cô gái không may sở hữu đôi chân quá khổ. Hầu hết chị em phụ nữ đều thừa nhận rằng, đùi to khiến họ cảm thấy mất tự tin. Vậy làm sao để giảm mỡ đùi nhanh chóng? Hãy thôi suy nghĩ về điều đó và áp dụng 9 cách dưới đây để đùi thon, chân dài không còn là niềm mơ ước nữa nhé!

Trước hết, có thể bạn sẽ buồn một giây cuộc đời nhưng không có gì có thể giúp bạn giảm mỡ đùi, hoặc bất cứ mỡ nào trên cơ thể. Đó là bởi vì chất béo có mặt ở bất cứ nơi nào trên cơ thể. Bạn chỉ có thể giảm mỡ toàn thân bằng cách ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên, nhưng cơ thể của bạn không biết nó sẽ đốt cháy chất béo cụ thể ở đâu. Khi bạn tập thể dục thường xuyên, bất cứ nơi nào có chất béo trên cơ thể, nó sẽ tự đốt cháy. Và chúng ta có chất béo ở khắp cơ thể.

Dưới đây là 9 cách làm giúp bạn giảm mỡ đùi nhanh chóng:

9 cách giảm mỡ đùi nhanh chóng

1. Kiểm soát lượng muối trong cơ thể

Muối giúp cơ thể giữ nước, bao gồm cả hông và đùi (đó cũng là lí do vì sao bạn béo đùi). Nước theo sau là muối, vì vậy bạn ăn càng nhiều đồ mặn, nước càng được tích trữ thay vì được lọc ra bởi thận.

Bằng cách cắt giảm đồ ăn chứa nhiều muối, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi ngay lập tức.

Theo khuyến nghị của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ, hầu hết mọi người cần 2300 miligam natri mỗi ngày – nhưng nhiều người trong chúng ta đang sử dụng nó nhiều hơn thế. Cắt giảm bằng cách hạn chế thực phẩm chế biến, nước sốt, súp, rau hộp, những thực phẩm chứa nhiều natri.

2. Thêm nhiều chất điện giải vào chế độ dinh dưỡng của bạn

Chất điện giải thường được thấy nhiều trong các đồ uống thể thao, nhưng chất điện giải như canxi, magie và kali rất phong phú trong nhiều loại thực phẩm lành mạnh.

Tất cả chúng và đặc biệt là kali – cạnh tranh với muối. Cơ thể bạn có càng nhiều chất điện giải thì sẽ giữ lại ít muối hơn, nó giúp giữ cân bằng chất lỏng ổn định, vì vậy cơ thể bạn sẽ không giữ lại quá nhiều nước

Những loại rau có màu xanh đậm, sữa chua, và chuối là nguồn thực phẩm tuyệt vời chứa chất điện giải khác nhau. Muốn giảm mỡ đùi hoặc hầu hết tất cả mọi người nên nạp chín khẩu phần trái cây và rau mỗi ngày: hai đến ba phần là trái cây, còn lại là rau xanh

9 cách giảm mỡ đùi nhanh chóng

3. Cắt giảm Carbs

Khi cơ thể của bạn biến đổi carbs thành glycogen, nó được lưu trữ với nước trong gan và cơ bắp của bạn. Điều đó có nghĩa là bạn ăn nhiều carbs, cơ thể bạn càng giữ nước. Đó là lý do tại sao nhiều người tìm thấy họ mất một vài cân ngay lập tức trong chế độ ăn kiêng low-carb. Rất nhiều trong số đó là trọng lượng nước.

tối thiểu cần 75 đến 100 gram carbs mỗi ngày, mặc dù một số người có thể cần nhiều hơn một chút tùy thuộc vào chiều cao, cân nặng và mức độ hoạt động của họ.

Chỉ cần không bỏ qua ngũ cốc hoàn toàn, vì chúng là một nguồn cung cấp tuyệt vời, chất xơ có lợi cho sức khỏe tim mạch cũng như folate, sắt, magie, chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng thực vật.

Xem thêm: Giảm mỡ đùi trong thon gọn như Lee Hyori với 15 bài tập này

4. Bắt đầu buổi sáng của bạn với một tách cà phê.

9 cách giảm mỡ đùi nhanh chóng

Cà phê có tác dụng lợi tiểu rất nhẹ và có thể kích thích sự trao đổi chất, khả năng đốt cháy chất béo của cơ thể, và thậm chí tăng cường tập trung của bạn.

Nhưng tác dụng phụ của cà phê gây ra ăn quá nhiều vào ban đêm và thậm chí mất ngủ nếu bạn uống cà phê vào buổi tối. Vì vậy, chỉ nên dùng tối đa 2 ly mỗi ngày.

5. Luôn mang theo một chai nước bên mình

Nó có vẻ phản so với nội dung bên trên, nhưng ít nước bạn uống, cơ thể bạn càng giữ nước. Uống nhiều nước giúp thải ra lượng muối dư thừa và chất lỏng mà cơ thể bạn không cần, giảm đầy hơi.

Nó cũng giúp hạn chế sự thèm ăn của bạn. Đề xuất nhắm đến 2-3 lít mỗi ngày,

6. Đổ mồ hôi

9 cách giảm mỡ đùi nhanh chóng

Tập thể dục aerobic là một cách khác thải ra muối và chất lỏng dư thừa. Hơn nữa, bất kỳ hoạt động nào có nhịp tim của bạn cũng là cách tốt nhất để tiêu tốn calo và đốt mỡ cơ thể — bao gồm cả hông và đùi của bạn.

Nhưng hãy nhớ giữ nước. Cố gắng uống thêm 500 ml nước mỗi giờ tập thể dục cường độ cao và ăn thêm thức ăn có chất điện giải nếu bạn chạy bộ hơn một giờ

7. Theo dõi các bữa ăn của bạn.

Theo dõi list thực phẩm bạn đưa vào miệng mỗi ngày giúp bạn đi đúng hướng và có trách nhiệm khi đang cố gắng giảm mỡ đùi. Lập kế hoạch ăn uống và thực hiện thường xuyên càng tốt.

8. Ăn nhiều chất xơ và protein

Gói tất cả các bữa ăn với chất xơ và protein để phục vụ cho mục tiêu giảm mỡ đùi, vì cả hai chất dinh dưỡng đều giúp bạn no hơn lượng calo ít hơn.

Protein, đặc biệt, là điều cần thiết để xây dựng cơ nạc mà sẽ làm cho đôi chân của bạn trông săn chắc, tuyệt vời. Cố gắng cho tổng số 25 đến 35 gam chất xơ và 75 đến 100 gram protein mỗi ngày từ rau, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt và thịt nạc.

Xem thêm: Pivot Lunge – Bài tập giảm mỡ đùi giúp đùi thon gọn trong 1 tuần

9. Đào tạo các bài tập làm giảm mỡ đùi

9 cách giảm mỡ đùi nhanh chóng

Hãy dành hai ngày tập luyện đùi mỗi tuần, kết hợp từ động tác cơ bản đến phức tạp.

Các bài tập như bài tập burpees, bài tập Globlet squats với tạ tay, bài tập Single – legged deadlifts, bài tập bodyweight squats, hoặc walking lunges.

Tóm lại, để giảm mỡ đùi đòi hỏi việc chúng ta phải giảm mỡ toàn thân. Áp dụng 9 cách trên để thấy sự khác biệt trước và sau nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

3 cách giảm mỡ toàn thân cơ bản nhất mà ai cũng làm được

Bạn tự ti về thân hình "quá khổ" ? Nên làm thế nào bây giờ ? Nếu bạn không biết thì để Thể Hình...

Bi hài chuyện giảm cân 11kg vất vả của 9x mắc bệnh “cuồng ăn”

Kimmy Mai là một 9x xinh đẹp người Mỹ gốc Việt và cô bạn của chúng ta mắc một căn bệnh gọi là bệnh...

3 cách xây dựng thực đơn ăn kiêng giảm cân cấp tốc dựa trên khoa học

Thực đơn ăn kiêng giảm cân cấp tốc có rất nhiều, tuy nhiên hầu hết các thực đơn đó đều khó áp dụng và...