Bài tập Side to Curtsy Lunge giúp thon gọn và săn chắc đùi và chân

YouTube video

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài tập Side to Curtsy Lunge hướng dẫn chi tiết làm thế nào để giúp các bó cơ đùi dần dần săn chắc lại như mơ ước. Nếu chưa tin hãy thử xem đi nhé, các cô ca sĩ Hàn Quốc mỗi ngày cũng phải tập những động tác này rất nhiều mới có thể có đôi chân dài đẹp như mơ ước được. Các cô gái Việt Nam cũng không ngoại lệ nhé!

Bài tập Side to Curtsy Lunge RightĐể có được đôi chân dài thon gọn và săn chắc không ít người đã phải bỏ ra rất nhiều tiền bạc và công sức. Nhưng đa số hầu như các bạn đã quá lãng phí chỉ để có được đôi chân đẹp trong một khoảng  thời gian ngắn. Chỉ với vài phút đồng hồ mỗi ngày là bạn đã đánh bay nhanh chóng lượng mỡ bám trụ lâu ngày trên đôi chân và đùi của bạn. Và đôi chân dài thon gọn đã không còn là mơ ước xa vời đối với bạn nữa rồi.

Bạn hãy cố gắng áp dụng Bài tập Side to Curtsy Lunge để sở hữu riêng cho mình một đôi chân dài thon gọn và săn chắc nhé!

Hướng dẫn cách tập chân thon gọn cho nữ tại nhà với bài tập Side to Curtsy Lunge

– Lần lặp: 20
– Ván: 3
– Đứng thẳng người, hai tay duỗi thẳng 2 bên thân người.
– Duỗi chân phải dài sang bên phải về phía trên, hạ người xuống cho tới khi nào đùi song song với sàn, duỗi chân còn lại thẳng ra. Hai mũi chân hướng về phía trước. Hai tay ép chặt lại.
– Sau đó, chéo chân phải ra sau, hạ người xuống cho tới khi nào cẳng tay song song với sàn. Hai tay duỗi thẳng hai bên thân người.
– Đứng thẳng dậy và tiếp tục lặp lại. Đó là 1 lần lặp.
– Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

YouTube video

Bài tập Side to Curtsy Lunge không hề khó đúng không nào các bạn, chỉ cần để ý hướng dẫn của Thể Hình Channel 1 chút là bạn hoàn toàn có thể làm đúng kĩ thuật rồi!

 

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Bài trướcBài tập giảm cân hiệu quả cho nữ trong 1 tháng với Side to Side Jumps
Bài tiếp theoBài tập vai Side Lateral Raise giúp bạn có đôi vai rắn chắc như đá