Home Tập Gym Bài tập Chân Speed Skater giúp thon gọn đôi chân cho nữ ngay tại nhà

Bài tập Chân Speed Skater giúp thon gọn đôi chân cho nữ ngay tại nhà

0
Bài tập Chân Speed Skater giúp thon gọn đôi chân cho nữ ngay tại nhà

Bài tập chân Speed Skater hướng dẫn chi tiết làm thế nào để có đôi chân thon dài nuột nà chỉ trong 5 phút. Khi thực hiện động tác này, bạn như đang trượt tuyết, kết hợp cả sức mạnh toàn thân người. Cơ bụng, chân, đùi, mông và hai tay phải vận động cùng lúc.

Bài tập chân Speed SkaterLúc này cơ thân người sẽ phải căng cứng để đốt cháy mỡ toàn thân rất tốt. Chỉ cần sau 1 hiệp là cơ thể bạn như đang được nung trong lò lửa. Bạn thử nghĩ xem chỉ với một khoảng thời gian ngắn mà cơ thể bạn đốt cháy được một lượng khổng lồ mỡ thừa và các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Nếu bạn muốn có thêm động lực luyện tập thì nên tìm cho mình một người bạn đồng hành với mình nhé! Bạn và cả người bạn đồng hành của bạn sẽ sở hữu không chỉ đôi chân thon gọn mà hai bạn còn sở hữu một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh.

Chỉ với những động tác đơn giản của bài tập chân Speed Skater mà giúp bạn có đôi chân thon gọn và khỏe mạnh mà rất nhiều người hằng mong đợi thì bạn hãy cố gắng lên nhé.

 

Hướng dẫn cách tập chân thon gọn cho nữ tại nhà với bài tập chân SPEED SKATER:

– Lần lặp: 20
– Ván: 3
– Đứng thẳng người ở mép bên trái thảm tập, hai tay duỗi thẳng 2 bên thân người. Mắt nhìn về phía trước. Hai chân ép chặt lại. Đây là tư thế ban đầu.
– Nhún 1 chút rồi nhảy sang trái, chân trái hơi khuỵu 1 tí, đặt trên sàn. Chân phải duỗi thẳng ra sau chân trái sang bên trái. Hai tay chéo sang bên trái.
– Sau đó nhún xuống và bật nhảy lên sang phải. Gối khuỵu 1 tí, chân trái duỗi thẳng ra sau, sang bên phải. Hai tay duỗi sang bên phải. Đó là 1 lần lặp.
– Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM