Home Tập Gym Bài tập chân Side Kicks cho đôi chân thon gọn mượt mà

Bài tập chân Side Kicks cho đôi chân thon gọn mượt mà

Bài tập chân Side Kicks cho đôi chân thon gọn mượt mà

Bài tập chân Side Kicks là 1 động tác rất đơn giản mà ít ai biết vì thường mọi người khá xem thường. Chủ yếu là có thể tăng tóc độ tập luyện dần lên và căng cứng các bó cơ sao cho hiệu quả nhất.

Bài tập chân Side Kicks cho đôi chân thon gọn mượt màĐể bắt đầu giúp các múi cơ được săn chắc như mơ ước thì điều đầu tiên và quan trọng nhất chính là phải chăm chỉ tập đều mỗi ngày. Chỉ có như thế bạn mới nhanh chóng có đùi thon, chân gọn đáng mơ ước.

Với hướng dẫn cực kỳ dễ hiểu và trực quan bằng video ở trên, hi vọng rằng bạn sẽ không gặp phải bất kỳ khó khăn nào khi tập luyện, nếu bạn vẫn chưa hiểu cách thức tập thông qua Video thì chúng ta sẽ xem thêm hướng dẫn bên dưới này nhé.

Hướng dẫn cách tập chân thon gọn cho nữ tại nhà với bài tập chân Side Kicks

– Lần lặp: 20
– Ván: 3
– Đứng thẳng người, hai chân rộng bằng hông. Hai tay duỗi 2 bên hông. Mắt nhìn về phía trước.
– Bắt đầu nâng chân gối chân trái lên sang bên trái, cho tới khi nào gối trên mức song song với đùi. Bắt đầu đá chân trái lên. Hai tay nâng lên trước ngực. Căng cứng cơ bụng, đùi, mông. Chân còn lại hơi khuỵu.
– Hạ chân xuống vị trí ban đầu. Bắt đầu lặp lại cho chân phải. Hạ xuống và đó là 1 lần lặp.
– Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Cách thực hiện bài tập chan Side Kicks quá dễ luôn đúng không nào, hãy áp dụng nó vào trong các buổi tập chân của mình ngay và luôn đi nha! Chúc các bạn mau chóng có đôi chân đẹp nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM