Home Tập Gym Bí kíp để có vòng eo thon như sao hàn với Bridge Kicks

Bí kíp để có vòng eo thon như sao hàn với Bridge Kicks

Bí kíp để có vòng eo thon như sao hàn với Bridge Kicks
Bí kíp để có vòng eo thon như sao hàn với Bridge Kicks

Bạn cảm thấy rất thích thú với những ngôi sao Hàn Quốc vì họ có vòng eo rất đẹp, bạn cũng muốn có vòng eo thon như sao Hàn, nhưng bạn cảm thấy chán với lộ trình tập luyện giảm cân giảm mỡ của mình? Bạn có muốn thử 1 bài tập bụng hoàn toàn mới lạ không? Hãy thử ngay bài tập giảm mỡ bụng Bridge Kicks cực kỳ tốt ngay nhé.

Bí kíp để có vòng eo thon như sao hàn với Bridge Kicks
Bí kíp để có vòng eo thon như sao hàn với Bridge Kicks

Đây là động tác đơn giảm trong chuõi các hướng dẫn cách đốt cháy mỡ béo vùng eo, giúp bạn nhanh chóng có vòng 2 thon gọn. Bài tập đốt mỡ vòng 2 này không dễ tập nếu bạn chưa quen với bài tập bụng Bridge Lifts.

Hãy tập thuần thục các động tác trước rồi tiếp tục nhé! Chỉ cần chăm chỉ trong độ khoảng 1-2 tháng, thì bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt rõ rệt ở vòng eo của mình. Ngoài ra, bạn cần phải lên kế hoạch ăn kiêng giảm cân để tăng tối đa sức mạnh của quá trình đốt mỡ béo nhé!

Hướng dẫn tập Bridge Kicks để có vòng eo thon như sao hàn

  • Nằm ngửa lưng trên thảm tập, hai tay duỗi thẳng hai bên người, hai lòng bàn tay úp xuống.
  • Hai gối gập lại sao cho 2 gót chân đặt xuống sàn, rộng bằng hông. Ấn mạnh 2 gót chân xuống thảm tập, nâng hông lên, sao cho thân người tạo thành 1 đường thẳng từ gối tới bụng và ngực.
  • Sau đó ấn mạnh gót chân trái xuống, đá cẳng chân phải lên, vẫn giữ đùi phải cố định. Sau đó hạ xuống, lặp lại cho bên còn lại.
  • Lặp lại thêm 19 lần nữa.

Hãy chăm chỉ luyện tập đều mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng có vòng eo thon đẹp như mơ ước sớm!

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM