Trang chủThể Hình11 kiểu con gái ở phòng tập gym kiểu gì cũng gặp 1 lần

11 kiểu con gái ở phòng tập gym kiểu gì cũng gặp 1 lần

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Khi đi tập gym, chắc hẳn bạn đã gặp rất nhiều người khác nhau và đối với các bạn gái đi tập gym thì chắc hẳn bạn sẽ gặp không ít những kiểu con gái ở phòng tập gym như dưới đây.

Loạt ảnh dưới đây sẽ phô bày sự thật về những kiểu con gái thường gặp nhất ở phòng tập và đảm bảo đọc xong ban sẽ cũng thấy hình ảnh của mình trong này đấy.

11 kiểu con gái tại phòng tập kiểu gì bạn cũng đã gặp 1 lần

1. Người đam mê thể thao

11 kiểu con gái ở phòng tập gym kiểu gì cũng gặp 1 lầnNhững cô gái này là những người cực kỳ chăm chỉ luyện tập, họ đến tập luyện suốt cả tuần và không bỏ tập ngày nào, những cô gái này thường không có thiện cảm lắm mới những người mới đến tập nhưng tập thì ít mà “làm màu” thì nhiều.

2. Những cô gái mới tập

11 kiểu con gái ở phòng tập gym kiểu gì cũng gặp 1 lầnĐây là những cô nàng mới bước đến phòng tập lần đầu mà thường hay bị “ngáo” với mọi thứ nhìn thấy và luôn lóng ngóng với các loại máy tập. Họ cũng thường ngại ngùng nhờ các HLV trợ giúp hoặc người khác. Bởi vậy rất nhiều cô gái thường chỉ xuất hiện vài ngày rồi sau đó…không thấy đâu nữa.

3. Đam mê bất chấp tuổi tác

11 kiểu con gái ở phòng tập gym kiểu gì cũng gặp 1 lầnTrong khi rất nhiều thanh niên nữ tú rất lười đi tập gym thì không ít những người cao tuổi đến tập luyện và xem đó như là một cách nâng cao sức khỏe và phòng chống bệnh tật khi về già.

Xem thêm: Chết cười với câu chuyện ở phòng tập ai cũng từng trải qua

4. Tập thì ít, sống ảo thì nhiều

11 kiểu con gái ở phòng tập gym kiểu gì cũng gặp 1 lầnĐây là những cô gái đến với phòng tập không phải để tập mà mục đích chính là “sống ảo”. Thể hiện cho những người bạn ảo thấy là họ chăm chỉ tập luyện như thế nào. Đối với họ, làm sao để lên hình lung linh nhất quan trọng hơn là đống mỡ thừa trên cơ thể nhiều.

5. Ăn mặc như đi sàn diễn

11 kiểu con gái ở phòng tập gym kiểu gì cũng gặp 1 lầnRất nhiều cô gái có vẻ không phân biệt được nơi mình đang đến là đâu và họ thường có sở thích trang điểm đậm, quần áo cầu kỳ bắt mắt và ai cũng có thể dễ dàng nhận ra họ. Họ thường chỉ thực hiện các động tác kiểu như “làm cảnh” để tránh bị ra mồ hôi, với họ làm tập luyện giảm mỡ không quan trọng rằng họ phải đẹp bất kỳ nơi nào.

6. Những cô gái không thể rời xa người yêu

11 kiểu con gái ở phòng tập gym kiểu gì cũng gặp 1 lầnNhững cặp đôi đến tập gym này thường bám lấy nhau như sam, thường là những cặp mới yêu nhau và lúc nào cũng phải ở bên cạnh nhau ngay cả khi đi tập.

7. Nghiện Smartphone

11 kiểu con gái ở phòng tập gym kiểu gì cũng gặp 1 lầnVới những cô gái này, phòng tập thực ra chỉ là một nơi khác để họ có thể thoải mái online trên các mạng xã hội, thay vì học cách sử dụng các loại máy tập thì những cô gái này thường tìm chỗ có sóng wifi mạnh hơn.

8. Những cô gái quyến rũ

11 kiểu con gái ở phòng tập gym kiểu gì cũng gặp 1 lầnĐây là những cô gái vừa có ngoại hình xinh đẹp, vừa tập giỏi là trung tâm chú ý của nhiều người và là nguồn động lực cho các anh em đến tập luyện thường xuyên hơn 😀

9. Những cô gái can đảm

11 kiểu con gái ở phòng tập gym kiểu gì cũng gặp 1 lầnVới tinh thần tập luyện là trên hết, hộ luôn nghĩ ra nhiều tư thế mới để tập luyện và không ngại khó khăn khi thử nghiệm chúng và đôi khi thực hiện những động tác “không giống ai” dù không biết là bài tập đó đã được kiểm chứng hay chưa.

10. Cô gái của ngày mai

11 kiểu con gái ở phòng tập gym kiểu gì cũng gặp 1 lầnĐây là những cô gái thường có một thời gian đầy nhiệt huyết và thường mua vé tập hẳn cả 1 thời gian dài, tuy nhiên sau đó thời gian đến phòng tập giảm dần và những lần chuẩn bị đi đến phòng tập họ lại bảo “thôi để ngày mai”.

11. Cô gái con bà tám

11 kiểu con gái ở phòng tập gym kiểu gì cũng gặp 1 lầnĐây là những cô gái đặc biệt yêu thích một bộ môn tập luyện cơ miệng. Họ có thể “buôn dưa lê” tất tần tật mọi thứ trên đời thay vì tập trung vào bài tập của mình. Nếu may mắn tìm được người nói chuyện thì buổi tập của họ hôm đó coi như là không tồn tại nữa.

Vậy, qua những cô ái ở trên, bạn thuộc kiểu cô gái nào, hãy comment thật lòng đi bạn nhé!

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bradley Martyn không dùng thuốc tăng cơ, bạn có tin đó là sự thật không?

Bradley Martyn không dùng thuốc tăng cơ, bạn có tin đó là sự thật không? Bradley Martyn là người đồng sáng lập công ty chuyên...

Để tập vai lên nhanh, to, rộng, săn chắc thì phải biết 13 điều này

Trong khi tập thể hình, cụ thể là tập vai chúng ta thường là chỉ nhìn bài tập rồi tập theo chứ ít khi...

Body 6 múi chuẩn đốn tim các cô gái của chàng đầu bếp mê thể hình

Sở hữu Body 6 múi chuẩn, thân hình vạm vỡ, ít ai có thể ngờ rằng Tiến Đạt từng là một người rất là yếu...