Trang chủThể Hình NamBài tập bụng cho nam5 Bài tập bụng cho nam dành cho chàng mê 6 múi

5 Bài tập bụng cho nam dành cho chàng mê 6 múi

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Chúng ta hôm nay quay lại chủ đề cũ là tập luyện bụng 6 múi. Trong tập thể hình thì bài tập bụng 6 múi có lẽ là bài tập thường được các anh yêu tiên nhất đúng không?. Vì với 1 cơ thể vạm vỡ mà không có bụng 6 múi thì nhìn chả ra làm sao cả. Ngoài ra, mặc áo body mà bụng 6 múi nhìn vẫn hấp dẫn 1 múi đúng không nào. Có rất nhiều Bài tập bụng cho nam để bạn tập luyện giúp bạn có bụng 6 múi, thậm chí là 8 múi, nhưng có thể bạn đã biết hết được chưa?.

5 Bài tập bụng cho nam dành cho chàng mê 6 múi

Là nam giới thì phải có bụng 6 múi thì mới hấp dẫn phái đẹp được chứ!

Nếu bạn thường hay đi Gym, ăn rùi suốt ngày tập bài tập gập bụng chắc cũng cảm thấy nhàm chán đúng không nào. Tuy nhiên, gập bụng thường chỉ dành cho người mới bắt đầu, nếu bạn đi tập lâu rồi thì hãy thử đổi gió với các bài tập mới này xem sao.

Xem thêm: Những sai lầm khi tập luyện bụng 6 múi

Với các bài tập mới này bạn sẽ khiến cơ bụng của mình nhanh chóng săn chắc và hiện múi rõ ràng và đẹp hơn. Ngoài ra các động tác này còn giúp bạn đỡ bị đau lưng, tăng sự nhanh nhẹn và cải thiện sự dẻo dai của cơ thể.

Khi tập luyện, bạn cần nhớ nguyên tắc là cần chất lượng hơn số lượng. Thay vì 1 ngày gập bụng 2000 cái thì bạn thử chuyển qua tập các bài bài tập bụng cho nam được giới thiệu này đi. Chỉ cần tập chậm rãi, đúng cách và tập trung trong mỗi động tác khoản 30 giây là cơ bụng đã hiệu quả hơn nhiều rồi.

 Gập bụng bằng tư thế Plank

Plank là một trông số hiếm hoi các động tác giúp bạn vận động hầu hết cơ bắp trên cơ thể của mình. VỚi động tác này bạn sẽ tác động lên vùng cơ bung phía trước, sau, cơ liên sườn và lưng dưới cùng lúc mà không cần phải sử dụng tới thiết bị trợ giúp. Rất dễ dàng và hiệu quả, và quan trọng là có thể tập tại nhà.

Xem thêm: Bài tập cơ bụng 6 múi Plank nâng cao 

Từ tư thế Plank cơ bản với hai tay đặt trên sàn, cơ thể duỗi thẳng. Kéo gối phải về phía cùi chỏ phải, sau đó quay trở lại tư thế Plank. Lặp lại bằng cách kéo gối trái về phải của cùi trỏ trái. Kết thúc 1 lần tập. Bạn lặp lại thao tác trên 10 lần nhé.

Động tác xoay ngang với dây cáp

Bài này chúng ta tập cho cơ sườn và cực kỳ tốt cho những ai đang chơi thể thao như golf, tennis..

Xoay ngang với dây cáp
Xoay ngang với dây cáp

Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay giữ cáp duỗi thẳng trước ngực, thấp hơn vai. Hai tay giữ cố định và duỗi thẳng, cơ bụng căng, xoay thân người trên sang trái, quay về giữa rồi quay về bên phải và lại quay về vị trí giữa. Tập như vậy trong 10 lần.

Gập bụng đạp xe

Gập bụng đạp xe
Gập bụng đạp xe

Bài tập bụng cho nam này chúng ta sẽ tập cho cơ liên sườn và cơ bụng dưới. Bao gồm động tác gập bụng cơ bản kèm chuyển động xoay nghiêng khi gập.

Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt sau đầu, lần lượt nâng từng chân lên, cong 1 góc 90 độ. Đổi bên bằng cách kéo cùi chỏ phải về hướng trái và sau đó làm ngược lại, tập trong 1 phút. Mỗi nhịp gập cố gắng giữ im trong 2 giây để hiệu quả hơn.

Động tác gập bụng chéo

Gập bụng chéo
Gập bụng chéo

Bài tập này dễ thực hiện và dùng cho cơ bụng dưới.

Bạn nằm ngửa trên sàn, hai tay và chân chéo nhau sao cho cơ thể tạo thành chữ “X”. Giữ hai tay và chân thẳng, kéo tay phải về chân trái, và tương tụ cho tay phải, nâng đầu, co, và vai lên khỏi sàn. Tập trong 10 lần.

Động tác lăn bóng Swiss

Lăn với bóng Swiss
Lăn với bóng Swiss

Cái này giống như lăn bánh xe thôi, nhưng nó an toàn và dễ tập hơn cho vùng lưng dưới. Nếu muốn khó hơn thì bạn có thể lăn chéo 45 về hai phía để tăng căng cơ liên sườn.

Xem thêm: Bài tập cơ bụng 6 múi với bóng Stability Ball

Quỳ gối trên thảm, hai tay đặt trên bóng Swiss. Giữ thẳng lưng và cơ bụng căng, lăn bóng càng xa càng tốt, sau đó tư từ lăn bóng ngược trở lại vị trí ban đầu. Tập 10 lần.


Hi vọng rằng các bạn đã có thêm các Bài tập bụng cho nam để bổ sung vào danh sách bài tập cơ bụng của mình. Chúc các bạn mau chóng có bụng 6 múi (8 múi thì càng tuyệt).

3.7/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Cách để bạn có được bắp tay to như “con chuột cống”

Bắp tay trước to tròn đem lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao khi mặc áo phông. Cánh tay đầy căng trong ống tay...

5 Bài tập thể hình tăng cơ ngực cho nam

Nay xin giới thiệu đến các anh có bộ ngực lép một bài tập tăng cơ ngực cho nam giúp cải thiện số đo cho...

Cách tập tạ tay hiệu quả tại nhà với 38 bài tập cho toàn thân “sạch” mỡ

Tạ tay Dumbbell có lẽ là loại tạ được sử dụng nhiều nhất tại phòng tập thể hình, chỉ cần 1 cặp tạ này...