Trang chủDinh dưỡng thể hình4 mẹo giảm cân bằng Eat Clean cực hay của doanh nhân 8x

4 mẹo giảm cân bằng Eat Clean cực hay của doanh nhân 8x

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

DALAT ULTRA TRAIL 2024 - ĐAM MÊ, SỨC MẠNH, CHINH PHỤC THỬ THÁCH

Giảm cân bằng eat clean hiện đang là lựa chọn của nhiều người và đi đâu bạn cũng nghe đến 2 từ này. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nghe những chia sẻ từ Đào Chi Anh, tác giả của nhiều cuốn sách nấu ăn khá nổi tiếng nhé.

4 mẹo giảm cân bằng Eat Clean cực hay của doanh nhân 8xĐào Chi Anh đã theo đuổi chế độ ăn kiêng Eat Clean khá nhiều năm, bản thân cô cũng gây nhiều ấn tượng phong cách sống đáng ngưỡng mộ. Và hôm nay cô sẽ chia sẻ những bí quyết của mình khi giảm cân bằng eat clean trong suốt những năm qua.

Xem thêm: Chế độ ăn kiêng Eat Clean là gì ?

Đừng bỏ lỡ 4 cách giảm cân bằng Eat Clean này nhé

1. Đừng bao giờ nhịn ăn sáng

Bữa ăn sáng luôn là bữa ăn quan trọng trong ngày, chính vì thế mà chúng ta luôn được khuyên là phải ăn sáng đầy đủ. Đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra sự quan trọng của bữa ăn sáng đối với việc giảm cân. Nó giúp cho cơ thể tăng sự trao đổi chất, hạn chế ăn nhiều hơn vào các bữa ăn khác và đặc biệt là nếu sử dụng Protein trong bữa ăn sáng đúng cách còn đẩy nhanh quá trình giảm cân của bạn nữa.

Bên cạnh Protein ra thì chất xơ cũng cần phải bổ sung thông qua rau, củ như bí ngòi, bông cải xanh, cải xoăn….

2. Sử dụng bữa ăn có nhiều rau

4 mẹo giảm cân bằng Eat Clean cực hay của doanh nhân 8xĐể giảm cân bằng eat clean hiệu quả thì bạn đừng quên bổ sung rau vào bữa ăn của mình. Rau giúp bạn no lâu hơn, bổ sung lượng calo thấp hơn tinh bột giúp bạn ăn nhiều, no lâu nhưng không lo bị dư thừa calo như ăn tinh bột.

Quy tắc nấu ăn của Đào Chi Anh luôn là Rau nhiều nhất rồi tới thịt và cuối cùng mới là tinh bột.

Cô cũng thường áp dụng cách giảm cân là không tinh bột vào buổi tối hoặc hạn chế tối đa cơm bằng khoai lang hoặc các loại rau.

4 mẹo giảm cân bằng Eat Clean cực hay của doanh nhân 8xChi Anh cũng duy trì thời gian ăn đúng giờ, không bỏ bữa khi đói. Nếu cảm thấy đói khi chưa tới bữa ăn chính thì bạn có thể sử dụng các loại thức ăn nhẹ lành mạnh như là rau, hạt, sữa chua hy lạp…

3. Sử dụng thức ăn đa dạng màu sắc

4 mẹo giảm cân bằng Eat Clean cực hay của doanh nhân 8xViệc sử dụng nhiều loại thức ăn khác nhau với các màu sắc khác nhau ngoài sự mang lại vẻ đẹp mắt, kích thích ăn uống ngon miệng nó còn giúp bổ sung đầy đủ các loại Vitamin và khoáng chất khác nhau ví dụ với các loại thức ăn màu đỏ thì giàu phytochemicals ngăn ngừa ung thư, các bệnh về tim mạch và giúp trẻ hóa làn da… thì các loại rau củ màu xanh lại giàu lutein, isothiocyanates, isoflavones và vitamin K tốt cho máu và xương.

Việc kết hợp rau củ quả trong các bữa ăn giảm cân bằng eat clean luôn đem lại sự mới mẻ trong bữa ăn mà không hề nhàm chán như bạn vẫn nghĩ.

Xem thêm: Bật mí các loại thực phẩm bổ sung có khả năng diệt mỡ siêu mạnh

4. Và đừng quên tập luyện

Dù ăn uống chiếm 70% trong việc giảm cân có thành công hay không, tuy nhiên 30% còn lại vẫn phải phụ thuộc vào chuyện tập luyện của chúng ta. Ăn đúng cách giúp giảm cân nhưng giảm cân thôi thì chưa đủ để có 1 thân hình gợi cảm. Tập luyện chính là mấu chốt còn lại để quyết định bạn có body đẹp hay không.

Có rất nhiều cách để tập luyện, bạn có thể tập Yoga, Earobic, thể hình hoặc chơi thể thao. Chỉ cần bạn thực hiện nó 1 cách thường xuyên là được.

4 mẹo giảm cân bằng Eat Clean cực hay của doanh nhân 8xTrên đây là những chia sẻ về giảm cân bằng Eat Clean từ Đào Chi Anh, hi vọng rằng nó sẽ giúp ích cho các bạn trong hành trình giảm cân của mình. Chúc các bạn thành công.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Chỉ với một sợi dây kháng lực, tập được cả 8 nhóm cơ chính như thế nào?

Chỉ với một sợi dây kháng lực mà có thể tập được hơn 50 bài tập cho 8 nhóm cơ chính trên cơ thể,...

6 múi to đẹp nhờ bài tập bụng hiệu quả cho nam là AB Wheel

AB Wheel là một bài tập bụng hiệu quả cho nam rất tốt. Nó không chỉ giúp cơ bụng của bạn khỏe hơn mà...

6 bài tập ngực để cải thiện vòng 1 hiệu quả

Ngày nay, với sự trợ giúp của áo ngực mà chị em có thể giúp cải thiện vòng 1 của mình khá nhiều, ngay...