Trang chủDinh dưỡng thể hìnhGiảm 10 kg trong 2 tháng với Chế độ giảm cân Dukan

Giảm 10 kg trong 2 tháng với Chế độ giảm cân Dukan

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

Nhiều chị em luôn đặt ra câu hỏi giảm cân thì có nên ăn thịt. Đặc biệt đối với những cô nàng “mê thịt” không thể từ bỏ được những thực phẩm giàu hàm lượng đạm thì đây có thể tin vui cho các nàng khi thực hiện theo chế độ giảm cân Dukan. Các nhà dinh dưỡng hàng đầu tại Hoa Kỳ đã nhận định rằng chế độ ăn này là con đường hiệu quả và dễ thực hiện đối với những người giảm cân mà vẫn ăn thịt.

Chế độ giảm cân Dukan phù hợp cho những nàng mê thịt

Chế độ giảm cân Dukan là gì?

Đây là phương pháp giảm cân dựa trên nguyên tắc là cung cấp protein từ các loại thực phẩm như: thịt gà, thịt nạc, pho mát ít béo, cá, hải sản…v.v do chuyên gia dinh dưỡng Pierre Dukan tìm ra. Phương pháp này được cho là phương pháp dễ dàng và thoải mái hơn là phương pháp low crab khi mà bạn có thể thoải mái ăn uống mà vẫn giảm cân hiệu quả.

Chế độ giảm cân Dukan không những giúp chị em giảm cân nhanh mà nó còn phù hợp với những nàng thích ăn các món ăn từ thịt, hải sản và các món giàu chất đạm khác. Thay vì quá khắt khe ăn kiêng để giảm cân theo chế độ low carb thì chị em có thể thoải mái nạp vào cơ thể hàm lượng protein nhất định.

Theo một nghiên cứu tại Ba Lan đối với những người theo chế độ giảm cân Dukan đã tiết lộ rằng trung bình mỗi ngày họ tiêu thụ khoảng 1,000 calo và 100 gram protein thì họ đã giảm được 15 kg trong khoảng 8-10 tuần.

Xem thêm: Lượng calo nạp vào tiêu thụ là hợp lí

Chế độ giảm cân Dukan chế độ giảm cân cho phép hấp thụ những thức ăn chứa protein để từ đó nó sẽ giúp cơ thể xây dựng cơ bắp, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể để đốt cháy chất béo. Ngoài ra, protein cũng làm giảm hoóc môn đói ghrelin và làm tăng lượng hoóc môn thỏa mãn do đó mà chúng ta ăn ít hơn.

Chế độ giảm cân Dukan phù hợp cho những nàng mê thịt

Cùng tìm hiểu sâu hơn các giai đoạn giảm cân theo phương pháp Dukan.

1. Giai đoạn đầu:

Thời gian kéo dài từ 2-7 ngày, trong khoảng thời gian này các nàng thoải mái ăn các thực phẩm giàu chất đạm như: thịt nạc, thịt gà, cá, hải sản, đạm thực vật, trứng, sữa chua tách béo…v.v. Đừng quên uống 6 ly nước mỗi ngày.

2. Giai đoạn thứ hai

Trong giai đoạn này, bạn nên bổ sung một số thực phẩm có chứa tinh bột và phô mi. Trong tuần bạn có thể thoải mái thưởng thức 2 bữa ăn với món khai vị, một món chính, một món tráng miệng cùng với ly rượu. Mỗi một tuần, các nàng phải tuân thủ thực đơn được thực hiện ở giai đoạn đầu.

Mẹo giảm cân hiệu quả mà không cần kiêng tinh bột bạn có biết, link tại đây.

3. Giai đoạn cuối

Giai đoạn là giai đoạn quan trọng phải được duy trì trong s  uốt cuộc đời để có thể có một vóc dáng cân đối, cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai. Chị em phải tuân thủ nhóm thức ăn trong chế độ giảm cân Dukan và duy trì thường xuyên. Vì lúc này các cơ đã được hình thành nên cân nặng cũng sẽ được kiểm soát.

Ưu và nhược điểm của phương pháp giảm cân Dukan

* Ưu điểm:

– Giảm cân cực nhanh khi cơ thể bạn không còn nạp tinh bột, lúc này bạn có thể thấy ngay kết quả trong khoảng 1 tuần khi thực hiện phương pháp này.

-Tạo thói quen ăn uống, tập luyện lành mạnh để duy trì được vóc dáng, cân nặng và hạn chế tăng trở lại.

* Nhược điểm:

-Người ăn theo độ này về lâu dài có thể gặp tình trạng mất nước, táo bón hoặc sỏi thận.

-Kèm theo tác dụng phụ như: tiêu chảy, thiếu năng lượng, chóng mặt, đau đầu, cảm thấy mệt mỏi, rụng tóc…v.v do thiếu hụt dinh dưỡng.

Tuy nhiên, bạn không cần lo ngại về hiệu quả giảm cân bằng phương pháp này khi mà nhiều ngôi sao Hollywood khác đã thành công như: Jennifer Lopez, siêu mẫu Gisele Bundchen và ngôi sao Gossip Girl Jessica Szohr… Vì khi áp dụng thực đơn giảm cân dukan diet nó sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu như protein, chất xơ, ít tinh bột và chất béo.

Giảm cân an toàn mà hiệu quả, khoa học với chế độ

Giảm cân an toàn mà hiệu quả, khoa học với chế độ giảm cân Dukan có thể mang lại kết quả khi nó có thể giúp bạn giảm 4kg chỉ trong vòng 1 tuần khi mà bạn thực hiện đúng từng giai đoạn cụ thể nêu trên và kết hợp với luyện tập hằng ngày.

4.6/5 - (5 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 2.27kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Lịch tập gym khoa học cho nam trong 12 tuần – Tuần 7

Chào mừng bạn đã đến với lịch tập gym khoa học cho nam trong 12 tuần và đây đã là tuần thứ 7 rồi. Trải...

Bí quyết để có cơ bụng săn chắc nhờ ăn uống từ DJ Oxy

Từng có vòng 2 nhiều mỡ thừa, DJ Oxy khá tự ti và không dám nhận show diễn cũng như ra ngoài. Nhưng nhờ...

Giảm mỡ toàn thân 2-3kg/1 tuần bằng Cardio cường độ cao

Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 20 phút thực hiện nghiêm túc các bài giảm mỡ toàn thân bằng Cardio cường độ cao này...