Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhThân hình bốc lửa của bà mẹ U50 khiến mọi chị em phải xấu hổ

Thân hình bốc lửa của bà mẹ U50 khiến mọi chị em phải xấu hổ

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Nếu mà chỉ nhìn vào thân hình bốc lửa của bà mẹ ấy, bạn sẽ không thể nào nghĩ rằng đây là thân hình của 1 người U50 mà là 1 cô gái trẻ xì teen nào đó ngay cho xem

Thân hình bốc lửa của bà mẹ U50 khiến mọi chị em phải xấu hổ
Nếu chỉ xem từ đây xuống, 100% sẽ bị thân hình bốc lửa của bà mẹ U50 đánh lừa ngay.

Chúng ta đã gặp nhiều câu chuyện thành công nhờ tập gym nhưng đa số là người trẻ tuổi, hôm nay chúng ta sẽ gặp một người phụ nữ U50 nhưng body thì không thể chê ở chỗ nào được

Dù 47 tuổi mới tập gym nhưng vẫn có thân hình bốc lửa đáng khâm phục

Sở hữu thân hình nuột nà, săn chắc cơ bụng phẳng lì lộ rõ các múi bụng khiến cho chị Nguyễn An thường xuyên bị nhận nhầm là….bạn của con gái.

Thân hình bốc lửa của bà mẹ U50 khiến mọi chị em phải xấu hổChị Nguyễn An sinh năm 1968, hiện đang sống tại Quận 7, với vòng eo siêu gọn 65cm và các múi cơ hiện rõ dù đã ở tuổi ngũ tuần khiến không ít cô gái trẻ miệng chữ O mắt chữ A.

Chị cho biết đây là kết quả của 3 năm tập gym và tuân thủ nghiêm khắc chế độ ăn uống khoa học.

Thân hình bốc lửa của bà mẹ U50 khiến mọi chị em phải xấu hổCũng như các bà mẹ khác sau khi sinh thường bị tăng cân rất nhanh, chị Nguyễn An cũng như vậy, sau khi sinh con trai vào năm 1997 chị đã tăng lên 10kg. Lúc đó chị cũng rất lo lắng vì vòng 2 đầy mỡ của mình.

Xem thêm: Bí quyết giữ dáng chuẩn sau sinh từ bà mẹ của 3 nhóc tì

“Sau khi sinh được 1 thời gian thì chị bắt đầu tập chạy bộ buổi sáng, sau 3 tháng cân nặng đã giảm về lại còn 55kg như lúc trước khi sinh.” Chị An chia sẻ.

Thân hình bốc lửa của bà mẹ U50 khiến mọi chị em phải xấu hổChưa dừng lại ở đó, chị cũng tham gia các bộ môn thể thao khác như là cầu lông, tuy nhiên sau 1 thời gian thì chị nhận ra rằng, nhưng môn này giúp chị thấy khỏe mạnh dẻo dai nhưng để có được thân hình bốc lửa như hiện tại là không được. Vì vậy cách đây 3 năm chị đã bắt đâu đăng ký đi tập gym và đam mê nó cho tới tận bây giờ.

Vì thời gian nghỉ hưu sớm nên chị Nguyễn An chủ yếu ở nhà nội trợ nên chị cũng tranh thủ đi tập gym nhiều hơn. Hằng ngày chị tập khoảng 60-90 phút. Chị chú trọng vào các bài tập thể lực, và các bài tập bụng.

Thân hình bốc lửa của bà mẹ U50 khiến mọi chị em phải xấu hổTập luyện chăm chỉ và áp dụng chế độ ăn nghiêm ngặt với ít tinh bột, thay cơm bằng yến mạch, ngũ cốc, bánh mì đen và hạn chế tối đa thức ăn dầu mỡ, chất béo động vật. Chị là nội trợ nên cả nhà cũng ít ra ngoài ăn vì chị đều nấu những món ăn đầy đủ dinh dưỡng hết rồi.

Xem thêm: Động lực giảm 8cm vòng eo trong 3 tháng của 8x Đà Lạt

Sau 1 năm kiên trì tập luyện, vòng eo đã giảm xuống còn 65cm và với chiều cao 1m60 giúp cơ thể chị trông rất cân đối.

Thân hình bốc lửa của bà mẹ U50 khiến mọi chị em phải xấu hổVì sở hữu thân hình bốc lửa như vậy nên khi ra đường không ít lần chị bị “trai trẻ” trêu ghẹo vì nhìn từ đằng sau ai cũng nghĩ chị chỉ mới 20. Thậm chí bạn bè của chị thường xuyên nhầm lẫn 2 mẹ con “người yêu” của nhau khi chị được con đèo phía sau.

Thân hình bốc lửa của bà mẹ U50 khiến mọi chị em phải xấu hổ“Lúc đầu chồng chị cũng ghen dữ lắm vì biết vợ hay bị trêu ghẹo, tuy nhiên dần dần thì anh chuyển sang tự hào và luôn ủng hộ việc vợ mình tập gym đều đặn. Cả gia đình 4 người đều rất yêu thể thao. Chồng thì chạy bộ, con gái thì theo mẹ tập gym còn con trai thì ở nhà tập thể lực”. Chị An chia sẻ

 

Các cô gái hãy lấy đó làm động lực, tập luyện không bao giờ là quá trễ, bạn hãy tự tin đi tập gym đều đặn, đảm bảo sẽ có được thân hình bốc lửa như chị Nguyễn An mà thôi

5/5 - (4 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

Lý Nhơn – Quy Lão Kame khiến cộng đồng Gymer phát sốt

Lý Nhơn là một lực sĩ thể hình chuyên nghiệp, dù đã trải qua tuổi 54 nhưng ông vẫn rất khỏe mạnh và đặc...

Sở hữu vòng 3 khủng nhờ bài tập mông Kneel to Stand

Bạn chắc đã từng nghe nói tới cô nàng "siêu vòng 3 của Việt Nam" là Ted Roxy rồi đúng không, bạn cũng muốn...

3 bài tập rèn luyện sự nhanh nhẹn cực tốt nhưng hầu hết không biết

Chỉ với 3 bài tập rèn luyện sự nhanh nhẹn này, bạn có thể cải thiện được sự ổn định của vùng trung tâm...