Trang chủThể HìnhKiến thức thể hình11 Lý do đồng hồ theo dõi sức khỏe là phụ kiện không thể thiếu ngày nay

11 Lý do đồng hồ theo dõi sức khỏe là phụ kiện không thể thiếu ngày nay

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Đồng hồ theo dõi sức khỏe là 1 phụ kiện thời trang kiêm luôn là một “bác sĩ theo dõi sức khỏe cá nhân” của từng người. Với đồng hồ đeo trên tay, bạn sẽ có thể nắm rõ thông tin về sức khỏe của mình một cách cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

11 Lý do đồng hồ theo dõi sức khỏe là phụ kiện không thể thiếu ngày nayCó bao giờ bạn tự nghĩ, làm sao để biết mình ngủ có đủ giấc hay không hay mình có tập luyện đủ hay chưa hoặc mình ăn như thế đã đủ calo trong ngày hay chưa ….Nếu bạn từng tự hỏi mình những câu hỏi như thế thì bạn nên suy nghĩ về chuyện mua 1 chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe ngay thôi.

Dưới đây là 11 lý do mà bạn nên mua đồng hồ theo dõi sức khỏe ngay từ hôm nay

1. Cải thiện sức khỏe của bạn từng ngày

11 Lý do đồng hồ theo dõi sức khỏe là phụ kiện không thể thiếu ngày nayỞ một xã hội hiện đại, việc ngồi lỳ 1 chỗ trong thời gian dài hoàn toàn không có lợi cho sức khỏe của bạn. Nhưng nhờ những chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe, chúng sẽ liên tục nhắc nhở bạn phải vận động nhiều hơn.

Trong 1 nghiên cứu, chỉ với việc tăng thêm 31 phút hoạt động mỗi tuần thì chỉ số bệnh huyết áp, căng thẳng, trầm cảm bị giảm  đáng kể, ngoài ra nó còn làm tăng khả năng tuy duy và sáng tạo nữa.

2. Cung cấp thông tin chính xác về sức khỏe

11 Lý do đồng hồ theo dõi sức khỏe là phụ kiện không thể thiếu ngày nayNhững chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe không bao giờ lừa dối bạn. Chúng luôn phân tích 1 cách tỉ mỉ mọi hoạt động trong ngày của bạn để đưa ra những thống kê sức khỏe chính xác nhất. Bạn sẽ biết rõ đến từng nhịp thở, từng giay bạn hoạt động hoặc nghỉ ngơi. Mọi thứ nó đều ghi chép cẩn nhận và báo động cho bạn biết nếu có gì đó không ổn với sức khỏe của mình.

Xemt thêm: Đánh giá Garmin VivoSport – Vòng đeo tay thông minh số 1 thế giới

3. Chúng như 1 người huấn luyện cá nhân của bạn

11 Lý do đồng hồ theo dõi sức khỏe là phụ kiện không thể thiếu ngày nayMột trong những điều tuyệt vời nhất về các loại đồng hồ theo dõi sức khỏe đó chính là chúng đóng vai trò như một HLV cá nhân của bạn vậy. Chúng sẽ luôn động viên bạn tập luyện, lên kế hoạch tập cho bạn, theo dõi và kiểm tra việc tập luyện của bạn hằng ngày và cho bạn biết bạn cần làm gì để hoàn thành mục tiêu của mình.

4. Giúp bạn có lối sống lành mạnh hơn

11 Lý do đồng hồ theo dõi sức khỏe là phụ kiện không thể thiếu ngày nayVới phụ kiện nhỏ bé này, chúng sẽ giúp bạn có lối sống lành mạnh hơn, đặc biệt là với những người thường xuyên thức khuya, ăn uống không đảm bảo. Chúng sẽ giúp bạn xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh hơn và khuyến khích bạn tập luyện nhiều hơn để nâng cao sức khỏe cũng như báo động việc ăn uống không lành mạnh của bạn.

5. Giúp bạn thực hiện ước mơ giảm cân 

11 Lý do đồng hồ theo dõi sức khỏe là phụ kiện không thể thiếu ngày nayVới những chiếc vòng tay theo dõi sức khỏe bạn sẽ biết được mục tiêu giảm cân của mình còn bao xa bằng cách cho bạn xem chi tiết lịch sử tập luyện của bạn tốn bao nhiêu calo, và ăn vào bao nhiêu calo. Nhờ đó bạn sẽ luôn biết rõ kế hoạch của mình có đang đi đúng hướng hay không.

6. Kết nối với di động giúp bạn tập vui hơn và năng động hơn

11 Lý do đồng hồ theo dõi sức khỏe là phụ kiện không thể thiếu ngày nayVới khả năng kết nối với di động và cung cấp khả năng kết nối với mạng xã hội, chúng sẽ giúp bạn đưa thành quả của mình đến với hàng triệu người trên thế giới. Giúp mọi người nhận thấy nỗ lực của bạn và lấy đó làm động lực cho mình. Vì vậy, việc tập luyện của bạn không chỉ tốt cho bạn mà nó có thể tốt cho hàng triệu người khác nữa.

Xem thêm: Đánh giá Garmin Forerunner 935 – Chiếc đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe toàn diện nhất

7. Đảm bảo an toàn cho trái tim của bạn

11 Lý do đồng hồ theo dõi sức khỏe là phụ kiện không thể thiếu ngày nayVới khả năng theo dõi nhịp tim 24/24 của mình, những chiếc đồng hồ thông minh này sẽ giúp bạn liên tục theo dõi sức khỏe quả tim của bạn. Chúng cực kỳ hữu ích với những người có bệnh về tim.

Ngoài ra, chúng cũng theo dõi việc tập luyện của bạn ảnh hưởng đến nhịp tim thế nào, giúp bạn có kế hoạch tập luyện hiệu quả hơn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

8. Giúp bạn phá kỉ lục của bản thân

11 Lý do đồng hồ theo dõi sức khỏe là phụ kiện không thể thiếu ngày nayNhững ngày tập luyện của bạn, những thành tích cao nhất bạn đạt được đều được ghi chép lại 1 cách cẩn thận. Và nhờ đó bạn sẽ được nhắc nhở cố gắng hơn để vượt qua kỉ lục của bản thân mình, giúp bạn đi xa hơn trong con đường tập luyện để vươn lên 1 tầm cao mới.

9. Không bỏ lỡ các tin quan trọng

11 Lý do đồng hồ theo dõi sức khỏe là phụ kiện không thể thiếu ngày nayVới khả năng nhận thông báo từ điện thoại, các loại đồng hồ theo dõi sức khỏe không chỉ giúp bạn việc nâng cao sức khỏe mà còn giúp bạn luôn giữ liên lạc với mọi người, bây giờ bạn không cần phải kè kè chiếc điện thoại bên mình nữa, chỉ cần 1 chiếc đồng hồ là đủ.

10. Giúp bạn luôn đi đúng hướng

11 Lý do đồng hồ theo dõi sức khỏe là phụ kiện không thể thiếu ngày nayVới khả năng định vị GPS độ chính xác cao, chúng sẽ giúp bạn luôn đi đúng con đường bạn đã chọn. Hãy thử tưởng tượng bạn bạn tham gia một cuộc thi chạy bộ địa hình trong rừng và bạn không biết mình có chạy đúng đường hay không thì những chiếc đồng hồ thông mình này sẽ giúp bạn điều đó.

11. Khả năng chống nước tuyệt đỉnh

11 Lý do đồng hồ theo dõi sức khỏe là phụ kiện không thể thiếu ngày nayBạn thích đi bơi nhưng sợ nước làm hỏng đồng hồ của bạn, hay điện thoại của bạn ?. Nhưng với các loại đồng hồ theo dõi sức khỏe thì bạn không cần phải lo lắng, với khả năng chống nước lên đến 50 mét. Bạn có thể thoải mái bơi lội cả ngày mà không cần phải lo lắng gì cả. Và tất nhiên là nó cũng sẽ giúp bạn theo dõi việc bơi lội của bạn ra sao nữa.

Video giới thiệu những tiện ích mà đồng hồ Gamrin VivoActive 3 sở hữu

YouTube video

Vậy bạn có muốn sắm ngay cho mình 1 chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe ngay bây giờ hay chưa. Nếu bạn trả lời CÓ thì hãy nhấn vào đây để bắt đầu mua ngay nhé.

5/5 - (5 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Tại sao khi giảm cân không còn cần phải quan tâm đến Glycemic Index nữa

Có nhiều người khi giảm cân thường được khuyên là nên chọn những loại thức ăn có lượng Glycemic Index (GI) thấp, tuy nhiên liệu...

Hiệu ứng can thiệp (Interfering Principles) là gì? Làm sao để thoát khỏi nó khi tập luyện

Bạn có muốn vừa tăng cơ vừa giảm mỡ, vừa nâng cao sức bền vừa cải thiện sức mạnh? Bạn có nghĩ rằng bạn...

25 bài tập cơ liên sườn cho nam giúp có cơ bụng thật ngầu

Với một cơ bụng 6 múi hoàn hảo thì cần phải có sự góp mặt của bộ cơ liên sườn nữa thì lúc đó...