Trang chủThể Hình NamBài tập tay, vai cho namGiúp cơ vai to và chắc khỏe với thử thách đẩy xà 40 lần liên tục

Giúp cơ vai to và chắc khỏe với thử thách đẩy xà 40 lần liên tục

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Trong Thử thách đẩy xà 40 lần liên tục không phải là đơn giản, và để có thể làm được việc đó thì bạn phải tập cho cơ vai, tay trước, sau của mình thật khỏe. Vậy bạn có sẵn sàng giúp cơ vai to, chắc khỏe với thử thách này không ?

Thử thách đẩy xà 40 lần giúp cơ vai to và chắc khỏe cùng Scott MathisonThử thách đẩy xà 40 lần liên tục sẽ giúp bạn luyện tập được sức bền rất hiệu quả. Hơn nữa bạn sẽ sở hữu được một cơ vai to và cực săn chắc.

Để thực hiện thử thách giúp cơ vai to khỏe này thì bạn cần biết

4 bài tập phải nhuần nhuyễn

Trước khi áp dụng thử thách này bạn cần phải tìm hiểu về các bài tập mà bạn thực hiện đó là những bài tập nào. Trong thử thách này bạn cần phải thực hiện 4 bài tập sau đây: muscle-ups, dips, pull-ups, hanging knee raises.

Thử thách lần này của Scott Mathison đó là các bạn phải thực hiện tất cả các bài tập trên một lần mà không rời khỏi thanh xà. Vì thế bạn cần phải bám chắc vào thanh xà và giữ cân bằng cho mình.

Video thử thách của Scott Mathison nhằm giúp cơ vai to khỏe

YouTube video

Thực hiện chính xác các bài tập này như thế nào để có thể hoàn thành được thử thách đẩy xà 40 lần hiệu quả?

Muscle up

Giống như các bài tập vai khác thì bài muscle up này bao gồm các động tác khá đơn giản nhưng chúng lại cực kì quan trọng trong việc giúp bạn phát triển phần lưng trên của mình. Khi thực hiện bài tập này bạn phải thực hiện các động tác chính xác và chắc chắn để không có bất kì chấn thương nào. Với bài tập này bạn cần phải lặp lại 10 lần để hoàn thành thử thách và sẵn sàng thực hiện bài tập tiếp theo.

Xem video hướng dẫn tập Muscle up dưới đây nhé

YouTube video

Dip on bar

Thử thách của bạn tập này cũng là 10 lần lặp lại. Với bài tập này bạn cần phải giữ thân người thật thẳng và luôn trên thanh xà. Hai cánh tay của bạn phải thật chắc và vững để có thể giữ thân người trên xà một cách an toàn. Tiếp theo đó là bài tập hít xà, một bài tập cần rất nhiều năng lượng để có thể thực hiện được.

Dips on barPull-Up

Với động tác này bạn cần phải nắm tay thật chắc để nâng cơ thể của mình lên cao qua xà. Vai của bạn phải hoạt động thật nhiều và các khuỷu tay của bạn phải thật khỏe để có thể đẩy cơ thể của bạn lên cao. Bạn cảm thấy thử thách đẩy xà này có quá khó với bạn không? Hãy cố gắng lên nhé! Chỉ cần 10 lần lặp lại thôi là bạn sắp hoàn thành được thử thách của chính bản thân mình rồi. Bạn chỉ còn một bài tập cuối cùng nữa là xong rồi. Cố lên nào!

Hít xà rộng tay - Wide grip Pull UpHanging Knee Raise

Với bài tập này, bạn cần phải vượt qua thử thách 10 lần lặp lại. Để thực hiện bài tập này bạn cần phải có một đôi tay chắc khỏe, vì khi chân bạn co gối thì mọi sức nặng đều đè lên hai bàn tay của bạn. Bài tập này giúp bạn có một cơ vai và một đôi tay cực khỏe mạnh. Thế là cuối cùng bạn cũng vượt qua được thử thách của chính bản thân mình rồi. Thật tuyệt vời phải không ?

Hanging Knee Raises - Treo người co cao gốiSau khi vượt qua được thử thách của mình bạn có cảm thấy các cơ trong cánh tay của bạn đang nhảy múa không? Bạn thật sung sướng khi hoàn thành được thử thách này, phải không ạ? Xin chúc mừng bạn nhé!

Chúc mừng bạn đã vượt qua được thử thách đẩy xà 40 lần cùng Scott Mathison nhé!

4.5/5 - (6 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Tập Gym nữ nên mặc đồ gì? 6 bí quyết chọn đồ tập phù hợp

Tập gym nữ nên mặc đồ gì? là câu hỏi được chị em rất quan tâm (nhất là những chị em mới đi tập),...

10 phút tập mông để mông tròn hơn và rộng phần hông hơn

Chỉ với 10 phút tập mông bằng cách bài tập này ngay tại nhà mỗi ngày cũng giúp cho vòng 3 của bạn được...
00:04:47

Hướng dẫn tập Squat đúng cách bài Single Leg Squat

Hôm nay Thể Hình Channel sẽ hướng dẫn tập Squat đúng cách với một bài tập về Squat cơ bản. Dành cho các bạn...