Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhNam thần đầu bếp sở hữu bụng 6 múi đẹp trai nhất thế giới là đây

Nam thần đầu bếp sở hữu bụng 6 múi đẹp trai nhất thế giới là đây

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

Sở hữu gương mặt nam tính đầy sự thu hút với bụng 6 múi, body chuẩn sắc nét, Franco Noriega đã được cư dân mạng mệnh danh là một trong những nam nhân đẹp nhất trong giới gymer. Hơn nữa với tài năng nấu nướng siêu ngon của mình, anh chàng người Peru này đã dành cho mình một mệnh danh đáng được mọi chàng trai noi theo đó là chàng trai toàn vẹn nhất thế giới.

Nam thần đầu bếp sở hữu bụng 6 múi đẹp trai nhất thế giới là đây

Đam mê nấu nướng nhưng nam thần đầu bếp vẫn sở hữu cơ bụng 6 múi đẹp tuyệt vời

Theo Metro, Franco Noriega rời quê hương đến New York (Mỹ) vào năm 2007 để trở thành diễn viên, sau đó lấn sân sang nghề người mẫu. Nhờ vào nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino đỡ đầu. Tuy nhiên, với mong muốn chế biến các món ăn ngon từ gà, chàng trai quyết định từ bỏ sàn catwalk, đi học nấu ăn để trở thành đầu bếp.

Franco Noriega được sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm bánh, và dĩ nhiên đây cũng là cơ hội lớn để anh có thể trở thành một đầu bếp xuất sắc. Với khả năng nấu nướng từ nhỏ, anh đã từng tham dự rất nhiều hội thi đầu bếp tài năng quốc tế. Khi còn ở Peru, anh đã cùng cô em gái của mình mở một nhà hàng ở thủ đô Lima.

Nam thần đầu bếp sở hữu bụng 6 múi đẹp trai nhất thế giới là đây
Xuất thân từ gia đình làm bánh nên anh có niềm đam mê bếp núc từ bé

Nhờ vào tài nấu nướng xuất chúng của mình cộng thêm sự nổi tiếng do giới truyền thông mang lại, khách tới dùng bữa tại nhà hàng của anh tăng cả về số lượng và chất lượng. Điều này đã mang thêm động lực cho anh để nhanh chóng hoàn thiện thêm một nhà hàng mới mang tên Baby Brasa.

Nam thần đầu bếp sở hữu bụng 6 múi đẹp trai nhất thế giới là đây
Mặc dù trước đó anh chàng làm việc với nghề người mẫu chuyên nghiệp

Nhà hàng của anh cũng khá nhỏ, chỉ đủ chỗ phục vụ cho 12 người và thực đơn chủ yếu là đặc sản của Peru. Và anh cho biết tương lai sẽ mở thêm các chi nhanh khác ở New York.

Error, group does not exist! Check your syntax! (ID: 25)

Thông qua The Cut, nam đầu bếp cho biết, anh có thói quen ăn uống có khoa học. Vì vậy, các loại thực phẩm sạch, an toàn, đảm bảo chất lượng luôn được anh cẩn thận và tỉ mỉ chọn lựa. Đối với anh, thực phẩm sạch an toàn mới mang đến cho khách hàng một món ăn ngon và bổ dưỡng.

Nam thần đầu bếp sở hữu bụng 6 múi đẹp trai nhất thế giới là đâyVới một người thận trọng như anh thì điều khiến anh vui vẻ và yêu đời chắc có lẽ cũng là một thứ cực kì quý giá, nhưng thực sự thì lại không phải như thế. Một chiếc bánh mì Baguette dài lại là một niềm vui khôn tả đối với anh.

Một vài bật mí nho nhỏ dành cho các bạn về anh chàng đầu bếp quyến rũ nhất hành tinh này là anh thường xuyên để mình trần. Liệu có phải là thói quen hay là do sở thích. Và đặc biệt là anh chàng này không uống rượu bia.

Nam thần đầu bếp sở hữu bụng 6 múi đẹp trai nhất thế giới là đâyTrước đây khi còn là người mẫu, Franco đã từng là đại sứ thương hiệu cho các hãng thời trang danh tiếng như Dolce& Gabbana, Calvin Klein, Hugo Boss.

Error, group does not exist! Check your syntax! (ID: 26)

Với tài năng nấu nướng của mình, anh đã biết chọn cho mình những thực phẩm phù hợp với vóc dáng của mình. Kèm theo đó, anh còn chăm chỉ luyện tập gym để giữ gìn và nâng cao vóc dáng của mình.

Nam thần đầu bếp sở hữu bụng 6 múi đẹp trai nhất thế giới là đâyHiện tại, tài khoảng cá nhân của anh chàng đầu bếp đẹp trai này đang có gần 315 ngàn người theo dõi và con số này không ngừng tăng lên từng ngày.

Cùng xem thêm những hình ảnh khác của nam thần đầu bếp bụng 6 múi này nhé

Nam thần đầu bếp sở hữu bụng 6 múi đẹp trai nhất thế giới là đâyNam thần đầu bếp sở hữu bụng 6 múi đẹp trai nhất thế giới là đâyNam thần đầu bếp sở hữu bụng 6 múi đẹp trai nhất thế giới là đâyNam thần đầu bếp sở hữu bụng 6 múi đẹp trai nhất thế giới là đâyNam thần đầu bếp sở hữu bụng 6 múi đẹp trai nhất thế giới là đâyNam thần đầu bếp sở hữu bụng 6 múi đẹp trai nhất thế giới là đâyNam thần đầu bếp sở hữu bụng 6 múi đẹp trai nhất thế giới là đâyNam thần đầu bếp sở hữu bụng 6 múi đẹp trai nhất thế giới là đây

Liệu có anh em nào cũng làm đầu bếp mà sở hữu body khủng với bụng 6 múi không, hay chia sẻ ngay hình ảnh của mình cho mọi người cùng biết nha.

Error, group does not exist! Check your syntax! (ID: 24)

5/5 - (4 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

4 lý do nên tập toàn thân bên cạnh các ngày tập riêng từng nhóm cơ

Tập toàn thân tức là chúng ta sẽ tập từ trên xuống dưới mọi nhóm cơ trong 1 buổi tập, thay vì chỉ tập...

Top 7 bài tập chân cho nữ thon dài gợi cảm như người mẫu

Các bài tập cho chân cho nữ thon dài luôn được các bạn nữ quan tâm, nếu bạn đang cần tìm các bài tập...

Nguy cơ mắc tiểu đường từ cơm trắng gấp đôi nước ngọt

Nghiên cứu của Đại học Y tế công cộng Harvard (Mỹ) cho biết ăn gạo trắng làm tăng nguy cơ mắc tiểu đường, thậm...