Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhThích thú với bộ ảnh tập gym nữ tập luyện ở.....dưới đáy biển

Thích thú với bộ ảnh tập gym nữ tập luyện ở…..dưới đáy biển

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Chúng ta đã thấy nhiều việc đi tập gym ở phòng tập rồi đúng không, hay mới hơn là tập gym trên sông hay mới nhất là tập gym trong nightlub. Nhưng hôm nay bạn sẽ nhận thấy 1 bộ ảnh tập gym nữ độc đáo đó chính là tập ở…dưới đáy biển.

Thích thú với bộ ảnh tập gym nữ tập luyện ở.....dưới nướcKathryn Brown là người mẫu của loạt ảnh tập gym độc đáo này, bộ ảnh mang lại cho bạn 1 cảm giác rất mới lạ và sự sáng tạo khó tin của con người.

Bộ ảnh tập gym nữ có 1 không 2 trên thế giới

Kathryn Brown cùng với nhiếp ảnh gia Jessica Ann Keolaonalani Bacerra đã phải mất nhiều thời gian tác nghiệp để có thể chụp được những hình ảnh sống động như khi cô thể hiện biểu diễn ở Hawaii.

Thích thú với bộ ảnh tập gym nữ tập luyện ở.....dưới nướcTrong bộ ảnh tập gym này, Kathryn Brown mặc một bộ bikini màu xanh dương khoe trọn được thân hình săn chắc và quyến rũ của mình.

Thích thú với bộ ảnh tập gym nữ tập luyện ở.....dưới nướcNhìn vào bộ ảnh tập gym dưới biển này mọi người có thể cảm nhận được sự khéo léo trong động tác tạo cảm giác như nó rất nhẹ nhàng như đang tập trên cạn vậy.

Thích thú với bộ ảnh tập gym nữ tập luyện ở.....dưới nướcSử dụng thanh đòn kèm với tạ là 25kg, ngoài việc thể hiện được sự quyến rũ của cơ thể, Kathryn Brown còn phải thể hiện các động tác uốn dèo, nâng, đẩy tạ khá nhiều…

Thích thú với bộ ảnh tập gym nữ tập luyện ở.....dưới nướcNhiếp ảnh gia Jessica tiết lộ “Dù có nhiều bộ ảnh về tập thể dục dưới biển nhưng tập tạ thì chưa từng có trước đây”.

Thích thú với bộ ảnh tập gym nữ tập luyện ở.....dưới nướcNên khi bộ ảnh này được đưa đến công chúng, lập tức trở thành 1 cơn bão lan truyền chóng mặt trong cộng đồng.

Thích thú với bộ ảnh tập gym nữ tập luyện ở.....dưới nướcĐể thực hiện bộ ảnh này, người mẫu và nhiếp ảnh phải vật lộn dưới đáy biển khoảng 1 tiếng rưỡi để hoàn thành chúng.

Thích thú với bộ ảnh tập gym nữ tập luyện ở.....dưới nướcBộ ảnh tập gym nữ dưới đáy biển này đã thể hiện được vẻ đẹp của phái đẹp cũng như là vẻ đẹp của dại dương.

5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
NguồnDaily Mail

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Đánh giá Garmin Fenix 5X / 5S / 5 – Sang chảnh hơn, nhiều tính năng hơn

Garmin Fenix 5X / 5S / 5là dòng đồng hồ chạy bộ GPS cao cấp của hãng Garmin danh tiếng. Với 3 phiên bản...

13 bài tập mông bụng tại nhà cho bạn gái tự tin diện Bikini chỉ trong 10 phút

Chỉ với 10 phút thực hiện các bài tập mông bụng tại nhà này hằng ngày trong các tuần, bạn sẽ có thể giúp...

8 lý do để yêu 1 cô gái đam mê tập tạ thể hình ngay từ bây giờ

Tại sao nên yêu 1 cô gái tập gym ?. Con gái tập gym thì có gì hấp dẫn mà bạn phải yêu ngay...