Home Thể Hình Video hướng dẫn tập thể hình Plank Knee to Elbow Crunch – Bụng phẳng eo thon diện gì cũng đẹp

Plank Knee to Elbow Crunch – Bụng phẳng eo thon diện gì cũng đẹp

Plank Knee to Elbow Crunch – Bụng phẳng eo thon diện gì cũng đẹp

Bụng phẳng eo thon thì có chị em nào mà không thích. Vòng eo thon gọn luôn mơ ước của nhiều chị em phụ nữ! Bạn chắc chắn cũng đang mong muốn điều này đúng không?

Plank Knee to Elbow CrunchChắc chắn bạn sẽ khá bất ngờ nếu biết rằng hàng ngày có rất nhiều chị em gởi mail tới Thể Hình Channel để hỏi về cách đốt cháy mỡ hiệu quả. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn 1 bài tập giúp eo thon bụng nhỏ cấp tốc với bài tập bụng Plank Knee to Elbow Crunch nhé!

Một lần nữa chúng mình muốn nhắc lại công thức giảm cân giảm mỡ an toàn hiệu quả nhất nhé! Thực đơn giảm mỡ bụng + Bài tập thể dục giảm béo bụng + Chế độ sinh hoạt phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm bổ sung Protein để giúp thúc đẩy đốt mỡ nhanh hơn, vì cơ nạc bạn càng nhiều, mỡ càng biến mất nhanh chóng đấy.

 

Hãy chăm chỉ luyện tập đều đặn trong khoảng 1-2 tuần, bạn sẽ thấy ngay sự thay đổi rõ rệt ở vòng eo ‘dư mỡ’ của mình. Hãy cố gắng lên nhé, biết bao người mẫu đã thành công rồi đó.

Hướng dẫn cách tập Plank Knee to Elbow Crunch để có bụng phẳng eo thon

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Tạo tư thế Plank cẳng tay, cẳng tay đặt trên thảm, hai cùi chỏ đặt dưới vai. Thân người tạo thành 1 đường thẳng.
  • Thở ra, kéo gối trái và cùi chỏ phải vào nhau, đẩy hông lên cao. Căng cứng cơ bụng.
  • Hít vào, từ từ quay trở lại vị trí ban đầu. Tiếp tục lặp lại cho bên còn lại.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Plank luôn là một trong những bài tập cho cơ bụng tốt nhất mà bạn gái nào cũng có thể tập luyện được, nếu bạn biết được càng nhiều biến thể của Plank thì bụng phẳng eo thon chỉ là chuyện nhỏ mà thôi. 

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM