Trang chủDinh dưỡng thể hìnhĐánh giá Whey Iso-Xp - Whey Isolate 6 KHÔNG của Applied Nutrition

Đánh giá Whey Iso-Xp – Whey Isolate 6 KHÔNG của Applied Nutrition

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Whey Iso-Xp là một dòng whey khá là “xịn” của Applied Nutrition với tiêu chí 6 KHÔNG ấn tượng thích hợp với nhiều đối tượng.

Đánh giá Whey Iso-Xp - Whey Isolate 6 KHÔNG của Applied NutritionNhư đã hứa lần trước ở bài đánh giá Pre Workout ABE, hôm nay Thể Hình Channel sẽ tiếp tục đánh giá tiếp Whey Iso-XP trong gia đình Applied Nutrition. Mình tin nhiều bạn sẽ thấy thích loại Whey này giống như mình, còn tại sao lại thích thì hãy xem đánh giá sau nhé.

Xem thêm

Đánh giá chi tiết Whey Iso-Xp

Về bao bì

Bao bì của hũ whey Iso XP này có khá nhiều thứ để bạn đọc và mình sẽ đi lần lượt cho các bạn biết như sau

Phía mặt trước thì nổi bật là dòng chữ tên sản phẩm, ở dưới là 6 KHÔNG của sản phẩm như là Không đường, không carb, không fat, không đậu nành, không lactose và không gluten.

Tiếp theo bên dưới là dòng chữ 100% Whey Protein Isolate tức đây là sản phẩm whey Isolate thuần, không có pha trộn các loại whey khác nhau. Tuy nhiên chỗ này mình sẽ nói thêm ở phần đánh giá thành phần để các bạn hiểu sâu hơn 1 chút.

Dưới cùng là mùi của hũ whey này, mình đang đánh giá là dựa trên mùi “Cafe Latte” nha.

Nghía sang phía bên 1 chút sẽ là một số thông tin như hàm lượng protein, BCAA, Glutamine, Carb, Calo.

Qua sang phải thêm chút nữa là bảng thành phần dinh dưỡng, bảng này khá là chi tiết để đọc.

Ok, các thông tin đáng chú ý chỉ có chừng đó thôi. Còn nói về hũ đựng whey thì sản phẩm này dùng loại hũ nhựa mềm, trong suốt (hơi có màu đen) có thể nhìn thấy rõ bột whey ở bên trong luôn.

Cá nhân mình thấy cái hũ đựng này nhìn hơi rẻ tiền, tuy nhiên nếu bạn không chú trọng về hũ đựng thì nó cũng không vấn đề gì cả. Tuy nhiên bạn nên lưu ý là loại nhựa mà sản phẩm này dùng là PET 1 (chỉ dùng 1 lần) nên tránh xài xong rồi lại đem ra đựng đồ ăn khác bạn nha.

Về thành phần dinh dưỡng

Chúng ta sẽ có khá nhiều thứ để nói về thành phần dinh dưỡng của hũ whey Iso-XP này của Applied Nutrition như sau

Đánh giá Whey Iso-Xp - Whey Isolate 6 KHÔNG của Applied NutritionVới 6 KHÔNG như đã nói ở đầu bài viết thì đây là 1 điểm mình đánh giá cao ở sản phẩm này vì nó được lọc khá kĩ, loại bỏ hoàn toàn các yếu tố không cần thiết trong 1 hũ whey như là carb, đường, fat…Những bạn dị ứng với sữa hay Gluten cũng có thể sử dụng 1 cách hoàn toàn an toàn (chỉ có 0.1g Lactose/25g).

Protein của sản phẩm này là 23.4g/muỗng (25g). Tỉ lệ nhìn thì khá cao tuy nhiên chúng ta sẽ cần phân tích thêm rằng nó có thật sự cao như vậy hay không.

Nói về nguồn protein thì theo như trên bao bì hũ Whey Iso-XP công bố thì nó đến từ 100% là sữa bò ăn cỏ.

Bò ăn cỏ tức là sao ? Đó là nguồn sữa có chất lượng cao hơn bò ăn thức ăn công nghiệp và hạn chế được việc chứa các loại hormone tăng trưởng có trong sữa. Nói tóm lại, đây là nguồn sữa chất lượng để làm whey protein mà chúng ta nên sử dụng. Một điểm sáng giá ở sản phẩm này.

Hàm lượng Protein của sản phẩm này là 93.5% trên 100g. Nhưng theo như chúng ta đã biết, Whey Isolate chỉ thường chứa được tối đa 90% mà thôi, vậy thì 3.5% còn lại kia là gì ?

Theo như bảng thành phần dinh dưỡng thì hũ whey Iso-XP này của Applied Nutrition ghi là Protein (Dry Bassic) điều này có nghĩa là họ ghi luôn cả độ ẩm trong Whey nữa, bên cạnh đó thì hàm lượng Glycine (một loại protein giá rẻ, không có công dụng trong xây dựng cơ bắp) trong đây cũng khá cao (1400mg) cho nên theo mình dự đoán thì hàm lượng whey Isolate trong sản phẩm này loanh quanh ở mức 83-86% mà thôi.

Tỉ lệ whey isolate này là bình thường tuy nhiên do cách họ ghi có thể khiến chúng ta dễ bị nhầm lẫn hơn, các bạn có thể đọc bài viết Amino Spiking là gì để có thể hiểu hơn về vấn đề này.

Nói về lượng BCAA được liệt kê là 5.5g thì đây là tỉ lệ cũng tương đối ổn, còn Leucine có 2.55g (thành phần quan trọng để xây dựng cơ bắp) cũng khá sát sao với tỉ lệ vàng (2.7g/25g protein) cho nên mình cũng đánh giá chỗ này của sản phẩm là khá tốt.

Thêm 1 đánh giá cao nữa là hàm lượng Trytophan của sản phẩm này cũng khá cao (1.4g), thường thì tỉ lệ 1.5g là tuyệt vời nên với hàm lượng 1.4g thì đây cũng là 1 sản phẩm khá ổn (Trytophan là axit amin khá đắt).

Sản phẩm này hoàn toàn không chứa đậu nành nên những bạn bị dị ứng với đầu nành có thể sử dụng sản phẩm này, tuy nhiên nó vẫn có chứa Emulsifier (chất tạo nhũ) có trong hầu hết các sản phẩm whey hiện nay nên bạn nào bị dị ứng với chất này thì lưu ý ha.

Ok, giờ chúng ta chuyển sang phẩn tiếp theo.

Về mùi vị

Mình xưa giờ là fan của mùi socola, tuy nhiên sản phẩm này chỉ có 2 mùi là Cafe Latte và Xoài Chanh Dây nên mình đành chọn vị Cafe Latte để dùng thử.

Mùi cafe của sản phẩm này nhìn chung thì với mình chưa thật sự ấn tượng (không phải fan nên nó vậy đấy 😀 ) nhưng nếu bạn thích cà phê thì có khi sẽ ưng cái vị này.

Tuy nhiên, cái này được cái dễ tan khi pha, không bị vón cục nên mình lại thích điểm này mỗi khi uống xong không phải hì hục rửa mấy cái vón cục bám trên bình lắc, chỉ cần cho nước vô lắc nhẹ là sạch rồi, quá ưng.

Về giá cả

Sản phẩm Whey Iso-XP này có giá tính ở điểm viết bài đánh giá này này là 1690k cho hũ 2kg. Với khoảng 80 muỗng thì trung bình 1 muỗng chỉ có 21 ngàn mà thôi. Khá là rẻ so với mặt bằng chung các loại whey Isolate khác. Một lựa chọn không tệ cho các bạn muốn mua 1 loại whey hấp thụ nhanh.

Kết luận

Với giá thành phải chăng, hàm lượng protein isolate khá, lại sở hữu 6 KHÔNg thần thánh thì đây là sản phẩm thích hợp với mọi đối tượng muốn tăng cơ bắp đặc biệt là những bạn đang giảm cân muốn kiểm soát lượng calo trong ngày của mình. Mình rất thích loại whey này nhưng giá mà nó có nhiều mùi hơn để lựa chọn thì hay biết mấy.

Thành phần dinh dưỡng
9.3
Mùi vị
7.8
Khả năng hấp thụ
9.6
Phản ứng phụ
8.9
Giá cả
8.1
Người dùng bình chọn15 Votes
5.5
Ưu điểm
Giá cả phải chăng
6 KHÔNG thần thánh
Calo thấp
Hàm lượng Protein cao
Nguồn protein an toàn
Nhược điểm
Vỏ đựng hơi rẻ tiền
Thông tin chưa rõ ràng lắm
8.7
Điểm

Theo bạn thì sao, sau bài đánh giá Whey Iso-Xp này bạn có muốn mua 1 hũ về để sử dụng hay không. Cảm nhận của bạn khi sử dụng như thế nào, hãy cho mọi người cùng biết nhé.

5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

IGF-1 là gì ? Sự liên quan giữa IGF-1 và ung thư bạn cần phải biết

Nếu bạn gần đây hay lên Thể Hình Channel đọc bài chắc có nghe nói nhiều về IGF-1 đúng không nào ? Vậy IGF-1...

Chuỗi liên hoàn bài tập cho người bận rộn mà vẫn đạt được mục tiêu

Chắc hẳn bạn rất bận rộn với công việc, gia đình, những bộ phim hay, mạng xã hội … và luyện tập nữa. Nhưng...

Giải chạy bộ Vietnam Trail Marathon 2019

Vietnam Trail Marathon 2019 (Mộc Châu Trail) là một trong ba giải chạy trail trong Vietnam Trail Series của Topas (hai giải còn lại...