Trang chủDinh dưỡng thể hìnhĐánh giá Pre Workout Abe của Applied Nutrition - "Red Bull" cho dân tập tạ

Đánh giá Pre Workout Abe của Applied Nutrition – “Red Bull” cho dân tập tạ

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bạn thích uống Red Bull nhưng sợ nó có nhiều đường không tốt, vậy thì hãy thay thế nó bằng Pre Workout Abe của Applied Nutrition nhé. Bài đánh giá này sẽ cho bạn biết chi tiết hơn về sản phẩm này.

Đánh giá Pre Workout Abe của Applied Nutrition - "Red Bull" cho dân tập tạPre Workout hay còn quen gọi là sữa tăng sức mạnh giúp bạn có thể 1 buổi tập luyện sung sức hơn và tập trung hơn. Pre Workout Abe cũng là 1 trong số đó, nhưng nó có gì khác so với những loại khác hay không ?

Cách đây khá lâu, mình có làm một bài đánh giá về Pre Workout C4, một loại nước tăng sức mạnh khá là quen thuộc của dân tập tạ các bạn nếu muốn tìm hiểu có thể đọc lại ha, C4 được đánh giá khá cao đối với nhiều người tuy nhiên do hay bị hiện tượng vón cục nên mình không thích lắm và đã ngưng sử dụng khá lâu.

Dạo gần đây thi có nổi lên 1 tên tuổi mới trong làng thực phẩm bổ sung có tên là Applied Nutrition (hãng này đến từ Anh quốc, bà con xa lắc với Myprotein và The Protein Works đó). Hãng có nhiều sản phẩm như BCAA và Whey Protein Iso XP có giá thành khá OK, mình sẽ kiếm mẫu về Review cho các bạn sau, hôm nay mình sẽ review cho các bạn sản phẩm Pre Workout Abe của Applied Nutrition trước nha.

Đánh giá chi tiết Pre Workout Abe của Applied Nutrition

Về bao bì thiết kế

ABE là tên viết tắt của cụm từ “All Black Everything” nghe cũng không có gì ấn tượng lắm, tuy nhiên cái thiết kế bao bì của hãng thì lại khá ấn tượng. Với màu đen “toàn tập” cùng hiệu ứng chuyển màu cầu vồng khá bắt mắt

Đánh giá Pre Workout Abe của Applied Nutrition - "Red Bull" cho dân tập tạMặt trước của sản phẩm nhìn chung chỉ có tên sản phẩm thôi, không có thông tin gì khác, và mặt sau vẫn là nơi quan trọng nhất mà chúng ta sẽ xem xét đến trong bài đánh giá này. Đừng đi đâu mà hãy kéo xuống dưới để đọc tiếp nhé

Về thành phần dinh dưỡng

Chúng ta sẽ vào phần chính của bài viết ngay bây giờ về thành phần các chất.

Sản phẩm Pre Workout Abe của Applied Nutrition gần như là không có calo (chỉ có 1 calo/muỗng) và điều đó cũng không có gì lạ cho lắm bởi vì Pre Workout thường sẽ không có Carb, Fat, Protein cho nên điều đó là dễ hiểu.

Đánh giá Pre Workout Abe của Applied Nutrition - "Red Bull" cho dân tập tạ
Bảng thành phần dinh dưỡng của Pre Workout ABE

Nhưng nó sẽ chứa các thành phần dưới đây

Creatine (3.25g)

Creatine thì không còn xa lạ gì với mọi người rồi, đây là 1 trong những chất phổ biến nhất trong giới thể hình, giúp xây dựng cơ bắp và phục hồi cơ đồng thời là chất giúp cơ thể bạn sản sinh nhiều ATP (năng lượng cho tập luyện) hơn để bạn có thể tập được lâu hơn. Tuy nhiên, 3.25h thì hơi ít, lên được 5g luôn thì ngon hơn 😀

Ở đây có 1 cái mình khá lấn cấn đó là thông tin không rõ ràng cho lắm, bởi vì trên hộp của sản phẩm chỉ ghi là chứa Creatine Monohydrate mà thôi, còn thông tin trên hãng thì lại có thêm cả 2 loại Creatine khác nữa là Creatine Ethy Ester và Creatine HCL. Các mẫu thử mình xin về cũng có ghi về 2 loại Creatine này nên chưa biết là như thế nào mình sẽ liên hệ bên nhà nhập khẩu để hỏi lý do và cập nhật sau cho các bạn.

Cập nhật: Sau khi mình gửi thông báo cho hãng ở bên Anh Quốc thì họ đã xác nhận lại với mình là sản phẩm của mình là chính hãng và họ đã cập nhật lại thông tin là chỉ có 1 loại Creatine mà thôi các bạn nha. Như vậy các loại vẫn còn ghi 3 loại Creatine có lẽ là mẫu cũ rồi.

 

Beta-Alanine (2g)

Beta-Ananine cũng là gương mặt quen thuộc trong giới thực phẩm bổ sung Pre Workout. Chức năng chính của Beta-Alanine đó là giúp cho bạn tập luyện sức bền tốt hơn, chống oxy hóa và cải thiện chất lượng cơ bắp ở người lớn tuổi.

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh dùng 2-5g Beta-Alanine trong 7 ngày liên tiếp có thể giúp cải thiện sức bền đáng kể. Đây cũng là thứ khiến bạn cảm thấy ngứa ngứa khi sử dụng và nó sẽ hết sau vài phút.

Citrulline Malate 2:1 (4g)

Citrulline Malate được xem như là 1 sự thay thế của L-Arginine nó có tác dụng giúp giảm mệt mỏi, giúp giãn mạch (Nitric Oxide) tăng lưu lượng máu, giảm đau nhức cơ bắp và tăng hormone tăng trưởng.

Liều lượng ăn toàn của chất này là tối đa 8g/ngày, cho nên với mức 4g của Pre Workout Abe thì nó vẫn khá an toàn.

TheaCrine (100mg)

TheaCrine được chiết xuất từ cà phê và trà cũng như là 1 số loại thực vật. Nó có tác dụng tương tự như Caffein và đang được xem là thành phần để thay thế Caffein trong tương lai.

Với khả năng giúp tăng cường sự tập trung, chống lão hóa và cải thiện hiệu suất tinh thần khi tập luyện mà đặc biệt là không làm tăng nhịp tim của bạn.

Nó cũng giúp cho bạn giảm đau trong tập luyện cũng như là cải thiện tâm trạng nữa.

Caffein (200mg)

Mặc dù không thể phủ nhận là Caffein khá phổ biến nhưng nó cũng khiến nhiều người cảm thấy không tốt lắm khi sử dụng khiến họ cảm thấy hồi hộp. Tuy nhiên theo mình nghĩ thì nếu đã có TheaCrine thay thế rồi thì nên bỏ Caffein đi thì sẽ được nhiều người thích hơn.

Có 1 điểm mình thấy khá ổn là dù có 200mg Caffein (cỡ 2 ly cà phê nhỏ) thì mình vẫn có thể ngủ ngon vào buổi tối (mình uống lúc 4h30 chiều và đi ngủ lúc 11 giờ). Cho nên mình nghĩ các bạn cũng có thể yên tâm là nó sẽ không gây khó ngủ đâu.

Taurine (200mg)

Taurine chắc là mọi người nghe rất quen thuộc bởi vì nó thường xuyên được xuất hiện trong quảng cáo nước tăng lực. Và bạn cũng có thể hiểu tác dụng của nó trong sản phẩm Pre Workout Abe của Applied Nutrition là gì đúng không nào.

Vitamin B3 (Nicotinamide) (80mg)

Vitamin B3 tham gia vào hơn 50 quá trình trao đổi chất, là một trong những Vitamin nhóm B quan trọng nhất.

Nó giúp sản xuất Hormone, giải độc, điều hòa Cholesterol và sản xuất năng lượng.

Vitamin B12 (Cyanocobalamin) (100cmg)

Giúp bạn tăng cường nhận thức và đây là chất thường bị thiếu hụt ở người lớn tuổi.

Ok, vậy là mình đã điểm qua thành phần các chất cũng như là chức năng của nó cho các bạn hiểu rõ rồi. Nhìn cung thành phần dinh dưỡng trong Pre Workout Abe của Applied Nutrition là an toàn với mọi người (tất nhiên là đối với những người trên 18 tuổi). Do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Pre Workout Abe của Applied Nutrition có 1 chất mà mình không thấy đó chính là BCAA, nếu có bổ sung thêm BCAA có lẽ sẽ rất tuyệt vời.

Về mùi vị

Loại Pre Workout Abe mình sử dụng có mùi tên là Energy Flavour (2 vị khác là Cherry Cola và Candy Ice Blast). Lần đầu bóc ra thì mình thấy nó mùi rất thơm, hầu như Pre Workout nào mùi cũng thơm nứt mũi cả.

Đánh giá Pre Workout Abe của Applied Nutrition - "Red Bull" cho dân tập tạ
Màu sắc trước và sau khi pha

Các loại Pre Workout trước mình sử dụng khi pha thường không có gì lạ nhưng ở sản phẩm này của Applied Nutrition mình thấy nó sủi bọt phát ra tiếng xèo xèo y như khi bạn pha Sensa Cool vậy.

Vị khi uống hơi ngọt, dù mình pha cũng kha khá nước. Vị giống như khi bạn uống nước tăng lực Red Bull vậy nhưng có vị hơi chua cùng với cái hậu khi nuốt có vị đăng đắng nhẹ, các bạn không khó tính thì sẽ không thấy vị đắng này đâu.

Theo mình thì cái này cho thêm đá vô, bỏ vô bình giữ nhiệt đem theo uống khi tập thì khá ổn 😀

Về tác dụng

Đây có lẽ là phần các bạn cũng rất quan tâm, khi mình uống Pre Workout Abe xong khoảng 5-10 phút là bắt đầu có cảm giác ngứa ngứa tay chân rồi. Thấy hơi khó chịu cái bụng 1 tí (do thử lúc đang đói, các bạn không nên uống khi đang đói nha) nhưng rồi chỉ vài phút là hết.

Cảm giác sau đó là rất tỉnh táo, thường thường đi làm về rồi đi tập thì mình hơi buồn ngủ nhưng giờ lúc này thì khá tỉnh táo, đi tập cũng thấy khỏe hơn.

Tuy nhiên, nhiều khả năng do mình cũng do mình không phản ứng nhiều với Caffein cho nên cảm giác khỏe hơn cũng không quá nhiều so với bình thường. Các bạn nào ít dùng Cà phê hoặc trước giờ chưa sử dụng có thể sẽ có tác dụng rõ rệt hơn.

Mua Pre Workout Abe của Applied Nutrition ở đâu ?

Nếu bạn đang quan tâm việc mua sản phẩm này thì có thể nhấn vào link ở bên dưới đây nha. Đảm bảo là hàng bạn mua là chính hãng (vì mình đã được hãng sản xuất xác nhận ở trên rồi đó).

Giá cả của hũ Pre Workout này cũng khá là rẻ so với các anh em cùng loại, anh em có điều kiện kinh tế không dư dả nhiều có thể sẽ thấy hứng thú.

Những lưu ý khi sử dụng Pre Workout

  • Nên dùng trước khi tập 30 phút.
  • Không dùng khi chưa đủ 18 tuổi.
  • Không dùng nếu bạn dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Không dùng khi đang đói.
  • Không dùng khi cơ thể bị mệt mỏi do nghỉ ngơi chưa đủ.
  • Bảo quản ở nhiệt độ mát mẻ.

Kết luận

Sau khi xem đánh giá Pre Workout Abe của Applied Nutrition này thì bạn thấy thế nào. Nếu bạn không bị dị ứng với thành phần nào của sản phẩm, muốn có 1 buổi tập sung sức, tập trung, ít đau nhức và kéo dài thời gian tập hơn thì Pre Workout Abe cũng khá đáng để bạn thử đấy.

Thành phần dinh dưỡng
8.1
Mùi vị
9.5
Khả năng hấp thụ
7.5
Phản ứng phụ
7.2
Giá cả
8
Người dùng bình chọn11 Votes
7.2
Ưu điểm
Giá cả phù hơp
Mùi vị cực ngon
Thành phần an toàn
Hiệu quả ở mức khá
Nhược điểm
Thiếu BCAA
Có chút vị đắng khi uống
8.1
Điểm
5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Đánh giá BCAA Amino Hydrate – Không chỉ dành cho dân tập gym

Bình thường thì nói tới BCAA thì người ta nghĩ ngay đến dân tập gym, nhưng theo mình thì hũ BCAA Amino Hydrate này của Applied...

Mua whey protein ở đâu uy tín chính hãng không bị tráo hàng giả ?

Mua whey protein ở đâu uy tín khi mà cửa hàng bán thực phẩm bổ sung mọc lên hơn nấm mọc sau mưa đây...

So sánh Whey Gold của ON và Impact Whey Isolate của MyProtein

Whey Gold của ON và Impact Whey Isolate của MyProtein là 2 dòng Whey phổ biến trên thị trường và được rất nhiều người...