Trang chủDinh dưỡng thể hìnhReview Mass Tech Extreme 2000 - Siêu sữa tăng cân của MuscleTech

Review Mass Tech Extreme 2000 – Siêu sữa tăng cân của MuscleTech

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

Gần đây, sản phẩm sữa tăng cân Mass Tech Extreme 2000 đang rất hot và được nhiều cửa hàng giới thiệu đến các Gymer đang cần tăng cân. Vậy liệu sản phẩm này có tốt hay không và có đáng mua hay không, chúng ta cùng Thể Hình Channel đánh giá qua nhé.

Review Mass Tech Extreme 2000 - Siêu sữa tăng cân của MuscleTechSữa tăng cân là một sản phẩm nhìn chung là khá tiện lợi cho những bạn gầy, ốm ăn không đủ chất và thường xuyên bị chê “ốm đói”. Nó giúp cho các bạn tăng cân dễ dàng hơn vì bổ sung cho bạn 1 lượng calo lớn 1 cách khá dễ dàng.

Tuy nhiên với sự góp mặt của hàng chục loại sữa tăng cân khác nhau thì việc chọn lựa 1 sản phẩm nào đó đôi khi cũng khá là “hại não” đúng không nào.

Trước khi vô phần review về sữa tăng cân Mass Tech Extreme 2000 thì các bạn có thể xem lại 2 sản phẩm sữa tăng cân khác được Thể Hình Channel Review trước đây là Elitelab Mass Muscle GainerMass Tech Performanceseries và Premium Mass Gainer nha.

Đánh giá ch tiết sữa tăng cân Mass Tech Extreme 2000

1. Đánh giá bên ngoài

Sản phẩm được đánh giá hôm nay là loại 10kg vị socola và được đóng thùng to như 1 thùng sơn vậy (Có size nhỏ hơn nếu bạn muốn loại nhỏ ha).

Với thiết kế bao bì đặc trưng 2 màu tím-vàng của Muscletech. Nhìn vô là biết sản phẩm của hiệu nào luôn chứ không cần phải nhìn hãng nữa.

Thùng nhựa được thiết kế cũng khá chắc chắn, có quai cầm tiện lợi, mình thích các sản phẩm được đóng thùng như này hơn là đóng bao như EliteLab Mass Muscle Gainer vì việc bảo quản trở nên đơn giản hơn, không bị lo bị bung túi hoặc  dễ bị các “em Tý” đến đánh chén dùm bạn như các loại sản phẩm đóng bịch khác.

Nhìn chung về ngoại hình thì nó “đẹp trai” hơn mấy anh em khác rồi.

2. Thành phần dinh dưỡng

Đây là phần quan trọng nhất trong bài đánh giá này, dựa vào những thành phần dinh dưỡng này mà ta có thể xem xét liệu nó có phải là sản phẩm sữa tăng cân tốt hơn so với các sản phẩm khác hay không.

Các thành phần cơ bản

Ở bảng thành phần này, mình sẽ thống kê thành phần dinh dưỡng với 1/2 Serving của sản phẩm, tức là khoảng 285g bởi vì mức này là ngang ngửa với các sản phẩm khác để chúng ta có cái nhìn so sánh được rõ ràng hơn.

  • Lượng calo: 1030 calo
  • Protein: 30g
  • Carb: 220g
  • Fat: 3g
  • Đường: 10g
  • BCAA: ~7g
  • Creatine: 5g
  • Glutamine: 5g
  • Vitamin + khoáng chất: 21 loại.

Nguồn Protein của loại Mass Tech này là loại Blend đến từ Concentrate (là chủ yếu) sau đó là Isolate và Hydrolyzed tương tự như các sản phẩm sữa tăng cân khác nhưng không có Casein. Như vậy mục tiêu của sản phẩm này có lẽ là ưu tiên vào tốc độ hấp thụ nhanh nhất vào cơ thể. Ngoài ra, điều hơi tiếc là lượng Protein không được cao cho lắm, có lẽ là để đảm bảo về giá cả.

Về Carb thì thành phần chính là Glucose polymers, đây là loại Carb hấp thụ rất nhanh giúp bổ sung năng lượng tức thời giúp tạo sự bền bỉ hơn trong luyện tập. Điều này khiến nó trở thành một “Pre Workout” hoàn hảo. Ngoài ra, Glucose polymers còn giúp bạn hấp thụ Canxi 1 cách tốt hơn.

Về chất béo thì thấp hơn các sản phẩm khác, đường cũng tương tự điều này nhìn chung là tốt còn BCAA, CreatineGlutamine thì tương đương với các sản phẩm khác nên cũng không nói thêm. (Bấm vào các link nếu không biết các thành phần này là gì nhé)

Điểm nổi bật của sản phẩm này so với người anh em rất nổi trước đó là Mass Tech Performanceseries là bổ sung khá nhiều Vitamin và khoáng chất. Đây có thể xem là 1 cải tiến khá tốt.

3. Đánh giá về mùi vị

Các sản phẩm sữa tăng cân Mass Gainer thường luôn có mùi vị khá ngon và Mass Tech Extreme 2000 cũng không phải ngoại lệ. Trước giờ sử dụng các sản phẩm của MuscleTech mình chưa bao giờ đánh giá thấp mùi vị các sản phẩm của hãng (trừ loại Whey Green 😀 ).

3 loại mùi vị của Mass Tech Extreme 2000, nhưng ở Việt Nam chỉ có mùi socola
3 loại mùi vị của Mass Tech Extreme 2000, nhưng ở Việt Nam chỉ có mùi socola

Điểm yếu của dòng sản phẩm này là mùi vị khi mua ở Việt Nam chỉ có mỗi Socola (ở nước ngoài có thêm Vani và Dâu) nên nếu bạn không thích Socola thì sản phẩm này có lẽ không “có duyên” với bạn rồi. Ngoài ra thì Socola cũng khó hòa trộn với các loại trái cây khác nên nếu bạn thích pha với trái cây thì có thể sẽ hơi thất vọng vì mùi trái cây sẽ bị socola lấn át hết.

Còn lại nếu bạn thích socola và không có nhu cầu pha thêm với các loại trái cây thì đây là sản phẩm mà bạn nên cân nhắc sử dụng.

Một số bạn sẽ thắc mắc về độ ngọt của sản phẩm này thì theo mình độ ngọt của loại sữa tăng cân này là vừa phải. Nếu bạn thấy ngọt quá thì chỉ cần tăng thêm lượng nước là được. Chuyện này khá dễ xử lý nên bạn cũng không cần phải lo lắng.

Xem thêm: Cách pha chế sữa tăng cân với trái cây cực thơm ngon

4. Khả năng hấp thụ

Sản phẩm này được giới thiệu đã lọc sạch Lactose nên những bạn có vấn đề về sữa (đau bụng, kho tiêu) thì có thể sử dụng được. Tuy nhiêm, sản phẩm này thiếu các enzym hỗ trợ tiêu hóa nên có thể xem là 1 thiếu sót.

Việc hấp thụ đối với sản phẩm này là khá dễ dàng, do sử dụng loại Carb hấp thụ nhanh cho nên bạn sẽ tiêu hóa rất nhanh và hấp thụ tối đa vào cơ thể. Bản thân mình sử dụng sản phẩm này thấy việc tiêu hóa và hấp thụ là khá ổn.

5. Đánh giá về giá cả

Khi vừa với xuất hiện tại thị trường Việt Nam thì Mass Tech Extreme 2000 gần như là vô đối trong tầm giá khi chỉ phải trả 2.2tr cho 10kg và còn được tặng quà như áo, bình lắc….

Hiện tại giá đã tăng lên thành 2.7 triệu nhưng so về giá mặt bằng chung thì nó vẫn còn rẻ hơn rất nhiều so với các anh em khác trên thị trường nên nếu bạn cần tìm mua 1 loại sữa tăng cân giá cả phải chăng mà vẫn chất lượng thì sản phẩm này rất đáng để bạn xem xét.

6. Sản phẩm Mass Tech Extreme 2000 phù hợp với ai nhất

Dựa vào những gì mình liệt kê ở trên thì mình đánh giá sản phẩm này phù hợp với những bạn siêu gầy, mục tiêu chính là tăng cân và tăng cân mà thôi bởi vì nó tập chung chính là vào nạp năng lượng cho bạn.

Xem thêm: Muốn tăng cân thì cần phải biết những quy tắc này

7. Cách sử dụng

Với sản phẩm mình và dựa theo tính chất hấp thụ của sản phẩm. Mình khuyên dùng sử dụng nó như sau:

  • 1 muỗng vào buổi sáng khi thức dậy.
  • 1 muỗng trước khi tập 30 phút
  • 1 muỗng ngay sau khi tập
  • 2 muỗng chia đều rải rác ra các thời điểm khác trong ngày (cái này là tùy vào bạn).

Ngoài ra, bạn nên ăn uống kết hợp đầy đủ chất, trong đó nhớ bổ sung thịt, trứng, cá thường xuyên để giúp phát triển cơ bắp tối ưu hơn nhé.

Bảng so sánh với các sản phẩm sữa tăng cân khác của cùng hãng MuscleTech

Mass Tech Extreme 20001/2 Serving (285g) Premium Mass Gainer - Sữa tăng cân có giá tốt nhất

1 Serving (330g)

MuscleTech - Mass Tech

1 Serving (230g)

Calo 1030 1290 840
Protein  30g 53g 63g
Carb  220g  260g 132g
Fat 3g 4g 7g
Đường 10g 12g 9g
BCAA ~7g 3.2g 14g
Creatine 5g 0g 10g
Vitamin + Khoáng chất 21 loại 23 loại 3 loại
Số tiền 1 liều dùng 79k 94k 103k
Mùi vị Socola Socola, Dâu, Vani Socola, Dâu, Vani

Kết luận

Túm váy lại nãy giờ về sản phẩm sữa tăng cân Mass Tech Extreme 2000 này thì mình kết như sau. Đây là 1 sản phẩm sữa tăng cân khá ổn, đặc biệt là với mức giá của nó so với các sản phẩm khác. Tuy nhiên nếu tăng thêm lượng Protein cao hơn 1 chút thì sẽ tuyệt vời hơn. Dưới đây là phần chấm điểm cho sản phẩm.

Thành phần dinh dưỡng
8
Mùi vị
8.6
Hiệu quả
9.2
Tác dụng phụ
8.7
Giá cả
9.5
Người dùng bình chọn9 Votes
7.4
Ưu điểm
Giá cực yêu thương
Đa dạng dinh dưỡng
Thùng đựng chắc chắn, bao bì bắt mắt
Mùi vị thơm ngon
Nhược điểm
Protein hơi thấp
Không có Enzym tiêu hóa
8.8
Điểm

 

Còn ban thì sao, bạn thấy loại sữa tăng cân Mass Tech Extreme 2000 này như thế nào ?. Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn cho mọi người cùng biết nhé.

4.7/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Cách xác định khối lượng cơ bắp tối đa bạn có thể có được khi tập gym – P1

Bạn chắc chắn rất muốn biết xác định khối lượng cơ bắp tối đa mà mình có thể có được tự nhiên thông qua...

Chia lịch tập gym kiểu nào thì tốt nhất?

Với tất cả lựa chọn chia lịch tập gym, hãy chọn cách tập mà bạn có thể đánh vào các nhóm cơ dễ dàng...

Kẹp đo mỡ iFitness và cách đo tỉ lệ mỡ thừa chuẩn như máy Inbody

Hôm nay Thể Hình Channel sẽ giới thiệu các bạn sử dụng kẹp đo mỡ iFitness để đo được lượng mỡ trên cơ thể của...