Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhĐánh giá Garmin VivoMove HR - Kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại

Đánh giá Garmin VivoMove HR – Kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Đánh giá Garmin VivoMove HR là một bản nâng cấp mới cực kỳ đáng giá, nếu bạn là 1 fan của những chiếc đồng hồ mang phong cách cổ điển nhưng vẫn có thể theo dõi được sức khỏe của bạn thì VivoMove HR là một sự lựa chọn hoàn hảo.

YouTube video

Hôm nay sau các bài đánh giá về Garmin VivoSport hay Garmin Forerunner 935 thì hôm nay Garmin vừa ra mắt đồng hồ thông minh mới của hãng là VivoActive 3 và VivoMove HR. Bài viết hôm nay sẽ gửi đến các bài bài đánh giá chi tiết về VivoMove HR.

Đánh giá Garmin VivoMove HR một chiếc đồng hồ thời trang về thể dục

YouTube video

Thiết kế thời trang hơn

Trước đây thì các dòng Vivo của Garmin mình thường không đánh giá cao về thiết kế, nhưng cho đến phiên bản nâng cấp mới là Vivomove HR này thì mình đã thay đổi ý kiến của mình về thiết kế của hãng. Garmin Vivomove HR có lẽ là chiếc đồng hồ thông minh đẹp nhất của hãng từ trước đến nay.

2 màu của phiên bản Sport (dây nhựa)

2 màu của phiên bản Premium (dây da)

Vivomove HR có thiết kế rất đẹp với khung bằng thép không gỉ, mặt kim, dây da (phiên bản Premium) hoặc dây nhựa (bản thường). Nhìn bên ngoài không ai có thể biết được đây là một chiếc đồng hồ thông minh nếu bạn không bật màn hình cảm ứng của đồng hồ lên.

Vâng, Vivomove HR có 1 màn hình OLED cảm ứng bên dưới mặt đồng hồ, nó sẽ giúp bạn theo dõi các hoạt động thường ngày của mình ngay trên thiết bị này.

Đánh giá Garmin VivoMove HR - Kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại

 

Mọi điều khiển đều thông qua màn hình cảm ứng này và nó không hề có 1 nút bấm nào khác. Nhấn giữ để chọn, vuốt qua lại để di chuyển tùy chọn, nói chung là rất giống với các anh em Vivo khác của nó như VivoSport chẳng hạn.

Nhìn chung về thiết kế thì đây có thể không có gì phải phàn nàn nhưng màn hình OLED của Vivomove HR có 1 điểm yếu đó chính là hiển thị ngoài trời khá yếu và cảm ứng cũng không được nhạy cho lắm so với Garmin VivoSport. Nếu bạn đang đi ngoài trời mà thấy nó rung lên thông báo thì phải dùng tay che màn hình lại hoặc tìm chỗ râm thì mới xem được là nó rung do nhắc nhở hay có tin nhắn đến, cũng hơi bất tiện 1 chút.

Tuy nhiên có thể do màn hình phiên bản màu vàng với màn hình màu sáng sẽ khiến ta khó thấy, với phiên bản màu đen thì mình sẽ nó sẽ dễ dàng thấy hơn khi đi ngoài nắng.

Chiếc Vivomove HR khá nhẹ, chỉ 40.8g (bản thường) và 56.5g (bản dây da) với kích thước 43 x 43 x 11.6 mm thì những người có vòng tay nhỏ khi đeo nó cũng rất ổn.

Xem thêm: So sánh 3 anh đại của Garmin Forerunner là 935, 735XT và 235

Vivomove HR có hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn 5ATM do vậy bạn có thể đeo nó đi bơi hoặc đi tắm bình thường mà không phải lo lắng nước vô máy. Rất tiện lợi.

Khả năng theo dõi

Garmin luôn nổi tiếng với các thiết bị theo dõi hoạt động của mình và Garmin Vivomove HR cũng không ngoại lệ khi sở hữu những khả năng theo dõi cao cấp và mới nhất từ hãng.

Được trang bị cảm biến nhịp tim đời mới, các cảm biến gia tốc, máy đo độ cao áp….thì Vivomove HR có thể theo dõi sức khỏe của bạn rất chi tiết.

Đánh giá Garmin VivoMove HR - Kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đạiDù vẫn có thể thấy quãng đường chạy được khi kết nói với điện thoại nhờ các thuật toán riêng của mình nhưng do thiếu GPS nên Garmin Vivomove HR không thể tạo ra được con số quãng đường và tốc độ chính xác được như các đồng hồ thông minh có GPS khác của hãng.

Nó chỉ thể hiện nhịp tim khi tập luyện mà thôi, trừ khi bạn cần theo dõi sát sao nhịp tim thì con số này cũng không hữu ích lắm khi thiếu các thông số khác.

Về độ chuẩn xác của nhịp tim, thì công nghệ này đã được Garmin cải thiện rất nhiều trong năm nay, đem lại kết quả nhịp tim khá tốt cho Vivomove HR. Như hình bên dưới, bạn có thể kết quả kiểm thử (cùng lúc, cùng một người) giữa dây đeo ngực Polar H7 và Vivomove HR khá tương đồng. Với nhịp tim trung bình là 166bpm và tối đa là 177bpm—từ Polar H7, và 167bpm trung bình + 179bpm tối đa—từ Vivomove HR.

Đánh giá Garmin VivoMove HR - Kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đạiNhưng việc theo dõi giấc ngủ của Vivomove HR hơi tệ khi mà nó có vẻ không phân biệt chính xác khi nào bạn ngủ khi nào bạn thức. Một kết quả thử nghiệm khi ngủ với thường xuyên thức giấc giữa đêm vẫn cho ra kết quả “ngủ ngon cả đêm”. Hay là sáng mở mắt ra rồi nhưng vẫn nằm im trên giường thì nó vẫn cho rằng bạn “đang ngủ”.

Xem thêm các video hướng dẫn sử dụng Garmin Vivomove HR

YouTube video

YouTube video

YouTube video

Các tính năng của Garmin Vivomove HR

Đầu tiên là khả năng hiển thị thông báo, Vivomove có thể hiển thị thông báo trực tiếp từ điện thoại lên mặt đồng hồ cực kỳ nhanh chóng, bạn sẽ không lo bỏ lỡ bất kỳ thông báo quan trọng nào khi mang chiếc đồng hồ thông minh này. Bạn có thể tùy chỉnh các loại thông báo từ điện thoại như là chỉ báo các tin nhắn, hay cuộc gọi hay chỉ thông báo khi facebook có nhắn tin….rất hay.Đánh giá Garmin VivoMove HR - Kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại

Tuy nhiên do màn hình của Garmin Vivomove HR khá là bé cho nên các thông báo cũng không được đầy đủ cho lắm. Có lẽ nó sẽ tốt trong các trường hợp thông báo khẩn cấp hơn là dùng để đọc các tin nhắn (thà móc điện thoại ra đọc còn lẹ hơn 😀 )

Garmin Vivomove HR cũng hỗ trợ điều khiển âm nhạc trên điện thoại khá dễ dàng, bạn chỉ cần bật tính năng điều khiển lên là có thể dùng được ngay, chú ý là bạn cần phải kết nối điện thoại với đồng hồ qua ứng dụng Connect của hãng trước đó mới được nha.

Đánh giá Garmin VivoMove HR - Kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại

Vivomove cũng có tính năng khác như là tìm điện thoại, hỗ trợ VIRB hay Live Track, đếm số bước chân, đếm calo tiêu thụ, số lầu leo được, Vo2 Max, vùng nhịp tim, tự động phát hiện hoạt động nhờ Move IQ, đếm số lần lặp tự động….

Nhìn chung nếu bạn sử dụng chiếc đồng hồ thông minh VivoSport quen thì con này xài cũng như vậy.

Đánh giá về PIN

PIN của Garmin Vivomove HR khá tốt, nó có thể trụ được khoảng 4 ngày với 1 chiếc đồng hồ thông minh và có thể trụ được đến 2 tuần nếu sử dụng như là 1 chiếc đồng hồ.

Xem thêm: Đánh giá Garmin VivoSmart 3

Kết luận

Garmin Vivomove HR có 1 thiết kế thời trang rất tuyệt vời, nó hoàn toàn là 1 chiếc đồng hồ cổ điển cho đến khi bạn muốn xem các tính năng thông minh ẩn bên trong nó. Tuy nhiên có vẻ như Garmin muốn đưa ra 1 thiết bị thời trang nhưng vẫn kiêm được khả năng theo dõi sức khỏe. Nhưng có vẻ sự kết hợp này chưa được hoàn hảo lắm khi mà vẻ bề ngoài thì rât đẹp nhưng tính năng thì chưa được mong đợi cho lắm.

Đánh giá Garmin VivoMove HR - Kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại

  • Nếu bạn thích 1 chiếc đồng hồ thời trang và có 1 tính năng theo dõi sức khỏe cơ bản thì Garmin Vivomove HR là 1 lựa chọn hoàn hảo.
  • Nhưng nếu bạn muốn tìm 1 chiếc đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe mạnh mẽ, hỗ trợ GPS thì đây không phải là lựa chọn của bạn mà VivoSport sẽ là lựa chọn sáng giá hơn.

Thông tin về đồng hồ

  • Gồm 2 phiên bản quai đeo: Vivomove HR Sport (quai silicone năng động) và HR Premium (quai da cao cấp và vỏ thép)
  • Gồm 4 phiên bản vỏ ngoài: đen, tông rose gold, thép bạc và tông vàng gold
  • Giá thành: Garmin Vivomove HR Sport – $199.99, HR Premium – $299.99

5/5 - (3 bình chọn)
Kết luận
Thiết kế cổ điển sang trọng với màn hình ẩn ấn tượng bên trong màn hình mặc dù không phải là phần hiển thị tuyệt vời các thông báo cho lắm, với 1 người thích sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại thì đây là 1 lựa chọn hoàn hảo.
Thiết kế
9.3
Tính năng
8
Hiệu năng
8.6
Giá cả
8.1
Người dùng bình chọn3 Votes
9.4
Ưu điểm
Thiết kế thời trang, sang chảnh
Thoải mái trong khi đeo cả ngày
Có cảm biến nhịp tim
Nhược điểm
Không có GPS
Màn hình OLED quá nhỏ
Khó đọc khi nhìn ngoài trời
8.5
Điểm
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 2.27kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

Hậu quả của việc tập Gym không tập chân khủng khiếp thế nào ?

Hâu hết chúng ta đi tập gym nhằm mục đích là tìm kiếm thân hình hoàn hảo hơn, tuy nhiên nhiều người tập gym...

9x bày cách giảm cân sau sinh tại nhà chỉ với việc cho con bú

Áp dụng cách giảm cân sau sinh tại nhà này bà mẹ trẻ Thanh Hằng có thể giúp bạn giảm đi hàng chục kg...

5 lợi ích khi tập thể hình có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn

Đôi khi chúng ta chỉ biết một số lợi ích khi tập thể hình đơn giản như là có sức khỏe tốt hơn, có...