Home Thể Hình Nữ Bài tập mông, đùi cho nữ Bí quyết để có đôi chân thon với 1 cặp mông đẹp cùng 180 Jump Squat

Bí quyết để có đôi chân thon với 1 cặp mông đẹp cùng 180 Jump Squat

Bí quyết để có đôi chân thon với 1 cặp mông đẹp cùng 180 Jump Squat

Bạn sở hữu một “đôi chân cột đình”, một cặp mông lép xẹp khác hẳn với các hình tượng chân dài thẳng tắp với cặp mông căng tròn như các cô người mẫu đúng không, vậy bạn đã biết bí quyết để có đôi chân thon gon với cặp mông đẹp như họ hay chưa ??. Nếu chưa thì cùng tìm ở phía dưới bài viết này nha.

Bí quyết để có đôi chân thon với 1 cặp mông đẹp cùng 180 Jump SquatThực tế thì hiếm có ai sinh ra đã là đẹp hoàn hảo cả, bạn cũng vậy thôi, nên không việc gì phải buồn, nếu muốn đẹp thì mình cần phải học cách tự làm đẹp, người ta vẫn nói “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp” còn gì. Chính vì thế Thể Hình Channel sẽ chỉ cho bạn 1 cách làm đẹp mà bạn nên áp dụng ngay từ hôm nay.

Bài tập chân 180 Jump Squat là 1 trong những phương pháp tuyệt vời giúp chị em có thể đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ toàn thân, đặc biệt là 2 chân. Chỉ cần chăm chỉ thực hiện đều động tác này kết hợp cùng với chuỗi các bài tập mông  thì chị em sẽ đạt được thành quả nhanh chóng.

Khi tập hãy cố gắng chăm chỉ nhé! Chỉ cần như thế thì chị em sẽ đạt được hiệu quả như ý mà thôi!

Bí quyết để có đôi chân thon gọn với 180 Jump Squat 

– Lần lặp: 20
– Ván: 3
– Đứng thẳng người, hai chân hơi rộng hơn hông, mũi chân hướng ra ngoài. Hai tay duỗi thẳng 2 bên thân người.
– Bắt đầu nhảy sang bên trái, hạ người xuống tạo tư thế Squat, sao cho tới khi nào hai đùi song song với sàn, hai gối không qua mũi chân. Lưng thẳng, nghiêng về phía trước, hai tay chắp lại giữ trước ngực.
– Nhảy lên, xoay 1/2 vòng sang bên phải, rồi bắt đầu Squat xuống. Rồi qua trở lại vị trí ban đầu. Đó là 1 lần lặp.
– Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Rồi, Thể Hình Channel đã cho bạn biết Bí quyết để có đôi chân thon gọn và làm cho cặp mông đẹp hơn rồi, việc của bạn là hãy thực hành nó đều đặn để nhận thấy kết quả nha.

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM