Home Thể Hình Bài tập Cardio Tuck Jumps – Bài tập đốt cháy calo hiệu quả để giảm cân cấp tốc cho nữ

Tuck Jumps – Bài tập đốt cháy calo hiệu quả để giảm cân cấp tốc cho nữ

Tuck Jumps – Bài tập đốt cháy calo hiệu quả để giảm cân cấp tốc cho nữ

Bỗng 1 ngày bạn cảm thấy mình đang trở nên nặng nề hơn và cảm thấy đã tới lúc bạn cần phải giảm mỡ rồi thì hãy nhớ tới Tuck Jumps nhé, đây là bài tập đốt cháy calo hiệu quả cực kỳ, nó sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân lấy lại vóc dáng thon thả.

Tuck Jumps - Bài tập đốt cháy calo hiệu quả để giảm cân cấp tốc cho nữ

Bài tập chân Tuck Jumps là 1 động tác rất tuyệt vời cho chị em phụ nữ có thể dễ dàng tập ở bất kỳ nơi nào mình thích. Chỉ cần chăm chỉ luyện tập đều mỗi ngày là bạn sẽ nhanh chóng đốt cháy mỡ đùi cực kỳ tốt. Đặc biệt bài tập này là sự kết hợp cả động tác nhún người và nhảy mạnh lên. Nhờ đó, các bó cơ bụng, đùi, mông và bắp chân hoạt động hiệu quả.

Xem thêm: Cách giảm cân, săn chắc cơ thể tại nhà chỉ với 1 bức tường

Hướng dẫn thực hiện bài tập đốt cháy calo hiệu quả Tuck Jumps

– Lần lặp: 20
– Ván: 3
– Đứng thẳng người, hai chân rộng bằng hông, hai tay duỗi thẳng 2 bên.
– Bắt đầu, nhún gối xuống, nâng gót chân lên và bắt đầu nhảy lên, nâng hai gối lên càng cao càng tốt cho tới khi nào đùi song song với sàn. Dang 2 tay ra 2 bên. Thở ra.
– Hít vào và hạ xuống bằng mũi chân. Đó là 1 lần lặp.
– Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Bây giờ thì yên tâm về việc giảm cân rồi nhé, vì bạn đã thủ sẵn bí kíp diệt mỡ với bài tập đốt cháy calo hiệu quả bằng Tuck Jumps rồi, nhưng cũng đừng vì thế mà lơ là trong chuyện ăn uống, không là bạn sẽ phải vất vả với tụi mỡ thường xuyên đấy.

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM