Home Thể Hình Nữ Bài tập mông, đùi cho nữ Backward Lunge Knee and Jump – Bài tập chân mông cho nữ tại nhà

Backward Lunge Knee and Jump – Bài tập chân mông cho nữ tại nhà

Backward Lunge Knee and Jump – Bài tập chân mông cho nữ tại nhà

Chúng ta đã biết tới bài Lunge (chùng chân) và High Jump (nhảy cao) ở những bài viết trước rồi, hôm nay chúng ta sẽ kết hợp chúng lại để tạo thành một bài tập chân mông cho nữ, đồng thời cũng là một bài tập giảm cân hiệu quả tại nhà luôn là Backward Lunge Knee and Jump nhé.

Backward Lunge Knee and Jump - Bài tập chân mông cho nữ tại nhàBài tập chân Backward Lunge Knee and Jump sẽ nhanh chóng giúp chị em đốt cháy mỡ đùi và bắp chân hết sức tuyệt vời chỉ trong thời gian ngắn. Đây là 1 động tác phối hợp 2 hướng chuyển động ngược nhau, giúp kích thích các bó cơ mông, đùi, bắp chân, bụng, lưng dưới, thậm chí là ngực và hai tay phải hoạt động hỗ trợ nhau, căng cứng hoàn toàn để thực hiện đúng kỹ thuật và nhiều lần lặp.

Thể Hình Channel đảm bảo chỉ cần chị em chăm chỉ thực hiện thì toàn cơ thể sẽ dần thon gọn, cân đối như mơ!

Hướng dẫn cách tập chân thon gọn cho nữ tại nhà với bài tập chân Backward Lunge Knee and Jump

– Lần lặp: 20
– Ván: 3
– Đứng thẳng người, hai chân hơi rộng hơn hông, mũi chân hướng ra ngoài. Hai tay duỗi thẳng 2 bên thân người.
– Bắt đầu duỗi chân phải ra sau, bắt đầu hạ thân người xuống, sao cho gối trước không vượt quá mũi chân, đùi song song với sàn, cẳng chân sau gập lại 90 độ. Tay trái duỗi thẳng bên người, tay phải nâng lên sang cho tay trên song song với sàn, cẳng tay hướng lên. Hít vào.
– Thở ra, ấn mạnh gót chân trái xuống, nhảy người thẳng lên, nâng gối phải lên sao cho đùi gần song song với sàn, chân trái duỗi thẳng. Lúc này, tay trái nâng lên, cùi chỏ gập lại, nâng cẳng tay thẳng lên. Tay bên kia duỗi thẳng kế bên thân người. Thở ra. Sau đó hạ người xuống tư thế nhún. Đó là 1 lần lặp.
– Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

YouTube video

Như bạn thấy đấy, chỉ cần có sự sáng tạo trong tập luyện thì chúng ta có thể tập luyện được với rất nhiều biến thể mới với nhau và tạo nên được một bài tập compound mới như bài Backward Lunge Knee and Jump này chẳng hạn, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian quý báu hơn.

Chúc các bạn giảm cân thành công cũng như là mau chóng có được thân hình mong ước nhé!

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM