Home Thể Hình Video hướng dẫn tập thể hình Backward Lunge to High Knee – Bài tập chân mông đùi cho nữ

Backward Lunge to High Knee – Bài tập chân mông đùi cho nữ

Backward Lunge to High Knee – Bài tập chân mông đùi cho nữ

Như như ngoài vòng 1 gợi cảm của chị em thì khu vực thân dưới như vòng 3, cặp chân thon dài luôn là điểm được các anh chú ý nhiều nhất, và người  ta vẫn hay có câu nói vui là “ngực nhỏ có thể bỏ qua, nhưng mông lép thì nhất định là do lười”. Vì thế, nếu “chẳng may” sở hữu vòng 1 khiêm tốn thì đừng để người ta chê luôn mình lười tập mông nhé. Backward Lunge to High Knee sẽ là một bài tập hoàn hảo dành cho bạn để “tân trang” lại chân mông đùi của mình hoàn hảo hơn.

Backward Lunge to High KneeNếu để ý, bạn dễ dàng thấy rằng xu hướng diện những chiếc quần jeans ngắn hay váy ngắn, thậm chí váy dài ôm sát vòng mông luôn là lựa chọn của nhiều chị em và bạn gái mỗi khi chiều xuống, được tung tăng dạo phố. Tuy nhiên, kể từ hôm nay đó không còn là nỗi lo của bạn nữa vì đã có bài tập mông Backward Lunge to High Knee Right.

Đây là bài tập bài tập cho vòng 3 to tròn cực kỳ hiệu quả, được thiết kế dựa trên những kinh nghiệm và áp dụng thực tế của nhiều HLV nữ tại phòng gym. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà áp dụng đều đặn mỗi ngày nhé. Ngoài ra, để phát huy hiệu quả cao nhất, bạn có thể tham khảo thêm giáo án tập gym cho nữ  trong 4 tuần được thiết kế rất kỳ công nhé.

Hãy chăm chỉ luyện tập đều đặn biến thể độc đáo của bài tập Lunges mỗi ngày là vòng 3 bạn sẽ căng tròn đẹp như mơ!

Hướng dẫn thực hiện bài tập chân mông đùi Backward Lunge to High Knee

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Đứng thẳng người, hai chân rộng bằng hông. Hai tay chống hông. Mắt nhìn về phía trước.
    Bước chân phải về phía sau, hạ người xuống sao cho gối chân trái không vượt mũi chân. Cẳng chân phải song song với sàn, thân người thẳng đứng.
  • Ấn mạnh chân trái xuống, đứng thẳng lên, đồng thời kéo gối phải lên cho tới khi nào đùi vuông góc với thân người.
  • Sau đó hạ xuống vị trí nhún ban đầu. Đó là 1 lần lặp.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

YouTube video

Rồi, bây giờ thì không còn ai dám chê bạn là lười nữa vì bạn sắp sửa có được một cặp mông căng tròn cặp cặp đùi siêu thon mà bất kỳ anh nào nhìn thấy cũng phải liếc nhìn không rời được mắt nhờ vào Backward Lunge to High Knee. Nhấc mông lên đi tập thôi các chị à.

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM