Home Thể Hình Nữ Bài tập mông, đùi cho nữ Bài tập làm mông săn chắc và căng tròn gợi cảm – Backward Lunge

Bài tập làm mông săn chắc và căng tròn gợi cảm – Backward Lunge

Bài tập làm mông săn chắc và căng tròn gợi cảm – Backward Lunge

Mông lép luôn là nỗi khổ thầm kín của nhiều chị em, “tại sao có người sinh ra mông đã đẹp như thế chứ ?”. Chắc bạn cũng tự hỏi câu hỏi đó đúng không, nhưng làm gì có ai sinh ra đã đẹp liền được chứ, đặc biệt là với body. Hầu như mọi cô gái đều phải trải qua những tháng ngày tập luyện vất vả và để có cặp mông đẹp thì họ đều phải tập những bài tập làm mông săn chắc và căng tròn hết cả đấy.

Bài tập làm mông săn chắc và căng tròn gợi cảm - Backward LungeNếu chị em đã từng tham khảo 41 bài tập Lunges giúp đùi thon mông căng tròn thì chắc chắn cũng hiểu vì sao Lunges lại là “thần dược” giúp đùi thon gọn, bắp chân săn chắc thon thả như mơ.

Và đây cũng là 1 trong những động tác tốt nhất trong chuỗi 41 bài này. Thêm nữa có video hướng dẫn thì quá dể dàng. Điểm đặc biệt ở đây chính là bài tập chân thon này còn giúp đốt cháy mỡ toàn thân người dưới từ mông, đùi và bắp chân.

Hãy chăm chỉ thực hiện đều, tăng dần tốc độ lên, nhưng trước hết hãy tập trung vào thực hiện ĐÚNG KỸ THUẬT nhé!

Hướng dẫn thực hiện bài tập làm mông săn chắc Backward Lunge 

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Đứng thẳng, hai chân hẹp hơn hông, hai tay chống trên hông. Mắt nhìn về phía trước.
  • Hít vào, bước chân phải về phía sau, hạ thân người xuống sao cho hai gối tạo góc 90 độ, gối trái không vượt quá mũi chân. Cẳng chân sau (phải) song song với sàn. Thân người trên giữ thẳng.
  • Thở ra, ấn mạnh gót chân trái xuống, đẩy thân người lên, quay trở về vị trí ban đầu. Sau đó, lặp lại cho chân trái. Đó là 1 lần lặp.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Cách tập bài này vô cùng đơn giản đúng không nào, kĩ thuật cũng không quá khó khăn như bài tập Squat, nếu tập squat thấy khó thì bài tập làm mông săn chắc này hoàn toàn có thể thay thế được.

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM