Home Thể Hình Cơ bắp chân (Calves) Standing Calf Raises – Đứng căng cơ bắp chân trên máy

Standing Calf Raises – Đứng căng cơ bắp chân trên máy

Standing Calf Raises – Đứng căng cơ bắp chân trên máy

Bạn có bắp chân nhỏ, không cân xứng với cơ thể của mình, bạn muốn thực hiện các bài tập cho bắp mình của mình to hơn và trông mạnh mẽ hơn thì Calf Raises chính là bài tập bắp chân dành cho bạn đấy.

Bài tập bắp chân trên máy - Calf Raise
Bài tập bắp chân trên máy – Calf Raise

Standing Calf Raises – Đứng căng cơ bắp chân trên máy

 

Loại bài tập:  Sức mạnh
Cơ tác động chính: Cơ bắp chân (Calves)
Cơ phụ: Không
Thiết bị tập: Máy tập
Loại cơ: Khu biệt (Isolation)
Cấp độ: Cơ bản
Loại: Đẩy

Độ khó: 4.5

 

Hướng dẫn tập bài kéo căng cơ trên máy

1. Điều chỉnh máy tập cho phù hợp với chiều cao của bạn, đặt 2 vai vào bên dưới các tấm đệm, đứng nửa bàn chân lên vị trí đặt chân. Đứng thẳng chân (không thẳng hoàn toàn, tránh khóa khớp gối)
2. Thở ra và nâng gót chân lên, đẩy máy lên càng cao càng tốt. Cố gắng cố định đầu gối, không cong gối hoặc thẳng hoàn toàn. Lên vị trí cao nhất thì giữ 1 giây.
3. Hít vào và hạ xuống vị trí ban đầu.

Chú ý: Với các bạn có vấn đề về lưng dưới thì không nên tập bài này, bài Calf Press sẽ phù hợp với bạn hơn. Khi tập chú ý không được cong lưng, nếu không muốn lưng dưới bị chấn thương.

Các biến thể: Bạn có thể tập bài này với 1 miếng ván, 2 tay cầm tạ, hoặc tập với thanh tạ Barbell trong máy Smith, tập 1 chân hoặc 2 chân cũng được.

Bài tập bắp chân này là bài một bài tập thể hình dễ, thích hợp với mọi đối tượng luyện tập cả lẫn cả nam và nữ. Vì thế đừng lo rằng mình mới tập gym sẽ không tập được bài này nhé!

5/5 - (4 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM