Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhMC Huyền Ny chia sẻ bí quyết giảm cân nhanh 15kg/tháng

MC Huyền Ny chia sẻ bí quyết giảm cân nhanh 15kg/tháng

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bà mẹ 3 con Huyền Ny đã chia sẻ trên trang cá nhân bí quyết giảm cân nhanh lấy lại 3 vòng chuẩn sau các dịp lễ lớn rất được mọi người chú ý. Cùng xem đó là các bí quyết gì mà đã giúp cô nàng MC tài năng giữ được thân hình bốc lửa dù đã là mẹ của 3 đứa con nhé.

MC Huyền Ny chia sẻ bí quyết giảm cân nhanh 15kg/tháng Thể Hình Channel
Bí quyết giảm cân nhanh của MC Huyền Ny

 

Bí quyết giảm cân nhanh của MC Huyền Ny là gì vậy nhỉ ?

MC Huyền Ny nói rằng “Dù công việc rất bận rộn nhưng để giữ gìn vóc dáng của mìn thì tôi luyện tập thể thao mỗi ngày để giữ vóc dáng luôn thon gọn, săn chắc. Nhiều chị em khi làm mẹ ít quan tâm tới chăm sóc cơ thể nên khiến cho cơ thể mau xuống cấp. Mục tiêu của Huyền Ny là bằng mọi cách phải luôn hấp dẫn trong mắt ông xã của mình”.

MC Huyền Ny chia sẻ bí quyết giảm cân nhanh 15kg/tháng Thể Hình Channel
Cơ thể sexy với bụng 6 múi của Huyền Ny

Vào thời điểm mới sinh, do việc vội vàng để lấy lại vóc dáng như ban đầu mà MC Huyền Ny đã phải nhập viện cấp cứu do bất tỉnh trong phòng tập vì tập quá sức. Sau tai nạn này, nữ MC xinh đẹp đã cẩn thận hơn trong việc cân bằng tập luyện để đảm bào cho sức khỏe của mình. Ngoài việc tập Gym đều đặn, Huyền Ny còn hay tập các bài tập Yoga để giúp tinh thần thư thái và giải tỏa Stress.

Tăng tới 20kg trong thời gian có thai nhưng MC Huyền Ny đã có thể giảm nhanh 15kg/Tháng nhờ bí quyết giảm cân nhanh này.

Theo chia sẻ của cô, kết quả giảm cân của cô 75% là nhờ chế độ ăn kiêng giảm cân hợp lý và chỉ có 25% là do tập Gym mang lại. Và cô cũng chia sẻ một câu nói rất hay của người Mỹ là “Yo are What you eat.” – nghĩa là bạn ăn gì thì cơ thể bạn sẽ thể hiện như vậy. Bạn không thể suốt ngày ăn Pizza, gà rán, nước béo…..cả ngày mà đòi hỏi cơ thể mình thon thả mình dây được.

MC Huyền Ny chia sẻ bí quyết giảm cân nhanh 15kg/tháng Thể Hình Channel
Tập chạy bộ cùng con

Là một người có kiến thức về dược sĩ. Huyền Ny đã tự đặt ra một chế độ ăn giảm cân riêng, mục tiêu giảm ký nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe. Chế độ giảm cân này của Huyển Ny có thể áp dụng được cho người già và những anh có “bụng bia” nữa.

Thực đơn giảm cân sau khi sinh của Huyền Ny

Trong thời gian này thì Huyền Ny vẫn ăn uống đảm bảo đủ chất để có sữa cho con bú, cô ăn 8-9 bữa/ngày với liều lượng vừa phải, nhờ vậy hệ tiêu hóa cũng làm việc tốt hơn.

Thực đơn giảm cân của MC Huyền Ny bao gồm: Cơm, bún, trứng , phở, mì và nhiều rau quả, trái cây. Mỗi bữa cô ăn 1 chén rưỡi cơm và thức ăn, trong đó có 1 chén thức ăn và rau củ, nửa chén là cơm hoặc mì, tinh bột nói chung.

MC Huyền Ny chia sẻ bí quyết giảm cân nhanh 15kg/tháng Thể Hình Channel
Theo dõi lượng calo nạp vào mỗi ngày

Huyền Ny không ăn các món như là móng heo, thịt ba chỉ, cá kho, các thức ăn chứa nhiều mỡ động vật mà thay bằng mỡ thực vật. Cô ăn cá 2 lần trong tuần ví chất béo trong cá rất tốt cho cơ thể, mỡ động vật được hạn chế tối đa vì nó có cấu trúc phức tạp, khó tiêu hóa nhưng mỡ thực vật thì lại dễ tiêu hóa mà tốt cho da và tóc nữa. Mỡ thực vật các bạn có thể tìm thấy trong Bơ, các loiaj đậu như đậu phộng, hạnh nhân…Các món bún, phở thì Huyền Ny chỉ hầm với rất ít xương, thịt và thay vào đó là rau quả, nước sẽ ngọt thanh và ít béo hơn.

MC Huyền Ny chia sẻ bí quyết giảm cân nhanh 15kg/tháng Thể Hình Channel
Rảnh ra là Huyền Ny tập luyện ngay

Một tháng sau khi sinh em bé, với chế độ ăn kiêng của cô ấy thì cô đã giảm được 15kg. Tháng tiếp theo cũng với chế độ đó cô giảm tiếp được 3kg nữa. Sau 4 tháng MC Huyền Ny bắt đầu đi tập Gym lại, và kết thúc 6 tháng cô đã lấy lại được thân hình thon thả săn chắc như lúc chưa sinh.

Xem thêm: Thực đơn giảm cân nhanh 7kg trong 2 tuần hiệu quả 

 

Thực đơn trong khi ngưng cho bon bú.

Sau khi ngưng cho con bú thì Huyền ny giảm bữa ăn xuống còn 6 bữa, mỗi bữa ăn 1 chén rau, 1 chén canh và ít tinh bột. Hoặc còn đói thì ăn 1/2 chén cơm với cá kho. Do cô kho nhạt, ít gia vị nên có thể ăn được nhiều cá hơn, nếu kho mặn thì sẽ phải ăn nhiều cơm, ngoài ra ăn nhạt còn giúp tránh các bệnh như tăng huyết áp.


Ngoài bí quyết giảm cân nhanh của mình ra cô còn kết hợp thêm tập luyện khắt khe. Cùng xem cách cô ấy tập luyện giảm cân như thế nào nhé!

MC Huyền Ny chia sẻ bí quyết giảm cân nhanh 15kg/tháng Thể Hình Channel
Huyền Ny tập bài đu xà

Tập Gym 5 ngày/Tuần
Để tăng cơ và giảm cân. Huyền Ny chọn các bài tập chạy bộ, đu xà, tập đùi, nâng mông và nâng tạ (2-3kg).

Lịch tập của Huyền Ny bao gồm:
– 2 ngày tập nhẹ: Nhảy zumba hoặc Yoga, Body Flow 1 tiếng/ngày.
– 3 ngày tập nặng như là chạy bộ, đẩy tạ, nâng chân, gập bụng, du xà….1 tiếng/ngày.
– 1-2 buổi tập tennis từ 1-2 tiếng.

Xem thêm: 4 mẹo giảm cân nhanh, lấy lại vóc dáng sau tết

Ngoài ra, để cơ bụng tạo múi rõ Huyền Ny rất chăm chỉ tập bụng, cô hay tập theo các bài tập trên Youtube với từ khóa là ABS Workout bài tập bụng – để tập theo. Cô hay tập theo các bài của huấn luyện viên Jillian Michaels (huấn luyện viên của Biggest Loser – Show truyển hình giảm cân của Mỹ).

MC Huyền Ny chia sẻ bí quyết giảm cân nhanh 15kg/tháng Thể Hình Channel
Tập nhẹ với tạ tay

Theo MC Huyển Ny thì bí quyết giảm cân nhanh không có gì khác ngoài siêng năng tập luyện, rảnh ra là tập, những lúc tranh thủ xem tivi hoặc làm việc. Khi con ngủ cô cũng tranh thủ tập bài gập bụng, hít đất, leo cầu thang. VỚi các bài tập Gym ở nhà cô tập khoảng 3 lần 1 ngày và nghỉ 30 giây giữa các lần tập.

MC Huyền Ny chia sẻ bí quyết giảm cân nhanh 15kg/tháng Thể Hình Channel
Lấy lại vóc dáng chuẩn sau 6 tháng kiên trì luyện tập

MC Huyền Ny với cân nặng ổn định là 52 kg và chiều cao 1,67m. Với việc chia sẻ bí quyết giảm cân nhanh của mình, hi vọng các bạn đã có động lực để tập luyện, nhất là các mẹ bỉm sữa mới sinh em bé. Đừng bỏ quên việc chăm sóc cơ thể của mình để luôn hấp dẫn trong mắt ông xã của mình nhé.

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Ngắm nhìn thân hình bốc lửa của Cassandre Davis “bồ công khai” CR7

Cassandre Davis hiện đang nổi lên như cồn nhờ những hình ảnh bị bắt gặp tình từ bên anh chàng đào hoa Cristiano Ronaldo. Cùng...

Hot girl phòng Gym sở hữu vòng 3 khủng nhất VN gây choáng

Sở hữu số đo vòng 3 cực khủng lên đên 99cm, đây là cô gái được gọi là "Kim Siêu vòng 3" của Việt...

Mỡ bụng không hề khó giảm, đây là 8 cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh không chỉ của các chị em phụ nữ mà ngay cả các cánh mày râu. Khi giảm cân,...