Trang chủDinh dưỡng thể hìnhWhey protein không tập luyện có dùng được không ?

Whey protein không tập luyện có dùng được không ?

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Nhiều người nghĩ rằng chỉ có dân tập gym, tập luyện thể lực thì mới cần dùng Whey protein, còn người bình thường thì không nên sử dụng, vậy liệu điều đó có đúng hay không, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Whey protein không tập luyện có dùng được không ?HỎI: Chào Thể Hình Channel, em là người rất ít đi tập do không có thời gian, tuy nhiên em muốn sử dụng thực phẩm bổ sung Whey Protein để giúp giảm cân cũng như là giúp cơ thể em săn chắc hơn thì có được hay không, nhiều người khuyên em không nên sử dụng vì nếu dùng Whey Protein có thể khiến em bị bệnh Gút, không biết đó có phải là sự thật hay không ạ. Mong các anh giúp em giải đáp thắc mắc này.

Trả lời: Chào bạn, rất vui vì bạn đã tin tưởng Thể Hình Channel để tìm sự trợ giúp, để trả lời ngắn gọn câu hỏi của bạn thì mình xin trả lời đó là không tập gym vẫn dùng được Whey protein bình thường bạn nha. Tuy nhiên để phân tích chi tiết thì mời bạn tiếp tục đọc thêm dưới đây.

Xem thêm: Whey Protein là gì ?

Tại sao không tập gym vẫn dùng được Whey Protein ?

Protein là nguồn dinh dưỡng cực kỳ quan trọng đối với cơ thể, nếu thiếu Protein thì cơ bắp của bạn sẽ ngày càng yếu đi và bạn sẽ khó vận động hơn.

Lượng Protein thấp nhất được khuyến cáo mà 1 người từ 18 tuổi trở lên cần sử dụng đó là 0.8g/kg thể trọng. Điều đó tức là nếu bạn không tập luyện hoặc chơi thể thao gì cả thì bạn vẫn cần phải nạp Protein vào chứ không phải chỉ có người tập luyện mới cần tới.

Mặc dù là hàm lượng nghe có vẻ rất ít nhưng thực tế thì rất nhiều người vẫn bị thiếu Protein trong các bữa ăn hằng ngày đặc biệt là những người ăn chay trường và những người béo phì. Khoa học đã chứng minh là việc sử dụng đủ Protein có thể mang lại hiệu quả giảm cân cao hơn hẳn so với việc không nạp đủ lượng Protein cần thiết.

Chính vì vậy mà nếu bạn đang muốn giảm cân thì việc sử dụng thêm Whey Protein hoàn toàn không có hại gì đến sức khỏe mà còn có tác dụng tích cực trong việc giảm cân của bạn.

Tiếp theo là bạn có hỏi về việc dùng Whey sẽ khiến bạn bị Gút thì mình có 1 bài viết phân tích về việc dùng Whey protein có bị gút hay không, bạn có thể xem lại nha.

Xem thêm: Giảm cân 10kg mỗi tháng dễ dàng nhờ 25 bí quyết khoa học chứng minh

Kết luận:

Bạn đang có nhu cầu giảm cân, bạn không có thời gian đi tập thì việc dùng Whey Protein vẫn hoàn toàn không có tác hại gì cho sức khỏe của bạn cả, nhưng bạn cần lưu ý là không dùng quá nhiều như những người tập luyện, ví dụ 1 ngày người tập luyện cần sử dụng 3 muỗng thì bạn chỉ cần dùng 1 muỗng/ngày là được, phần còn lại có thể nạp thông qua ăn uống bạn nha.

Hi vọng những giải đáp ở trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về việc sử dụng Whey Protein, chúc bạn giảm cân thành công.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Top 10 bài tập tay sau để có cánh tay vạm vỡ

Bên cạnh việc tập cơ tay trước thì tập cơ tay sau cũng là một phần không thể thiếu, top 10 bài tập tay...

9x chia sẻ bí quyết giúp có vòng 3 căng tròn tới 93cm tốt nhất

Nhiều cô gái ngày nay vẫn chưa biết cách chăm chút cho vòng 3 của mình sao cho trông thật hấp dẫn. Bạn có...

One Finger Selfie Challenge – Trào lưu khoe body gây sốt nhất mạng xã hội tuần qua

Mạng xã hội mấy ngày nay lại xuất hiện một trào lưu mới có tên là  One Finger Selfie Challenge - Một ngón tay che...