Trang chủDinh dưỡng thể hìnhĐánh giá Bio-Synergy BCAA Powder - Tăng cơ cấp tốc, luôn tỉnh táo, tập xung hơn

Đánh giá Bio-Synergy BCAA Powder – Tăng cơ cấp tốc, luôn tỉnh táo, tập xung hơn

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Nếu bạn hôm bữa có xem bài đánh giá Active Woman Refine thì chắc chắn có thấy một hũ Bio-Synergy BCAA Powder mình để kế bên, nếu bạn đang thắc mắc sản phẩm này thì hôm nay hãy cùng mình đánh giá xem nó thế nào nhé.

Đánh giá Bio-Synergy BCAA Powder - Tăng cơ cấp tốc, luôn tỉnh táo, tập xung hơn
Đánh giá chi tiết Bio-Synergy BCAA Powder

Mình trước giờ thường chỉ Review các loại WHey protein là chính, chứ hiếm khi review về BCAA. Mình chắc chắn không còn ai xa lạ với những loại thực phẩm bổ sung BCAA đúng không nào (nếu bạn chưa biết thì hãy đọc ngay bài viết BCAA là gì nhé), tuy nhiên ở sản phẩm BCAA ngày hôm nay mình đánh giá sẽ có 1 số thành phần khá thú vị mà bạn sẽ không hề tìm thấy ở bất kỳ sản phẩm nào khác.

Đánh giá Bio-Synergy BCAA Powder, tập trâu hơn mà không lo mệt mỏi

Về bao bì

Tương tự như người anh em Whey Better của mình thì hũ BCAA Power cũng có màu đen khá sang trọng và kiểu thiết kế chữ nằm chéo 45 độ khá đặc trưng của hãng.

Đánh giá Bio-Synergy BCAA Powder - Tăng cơ cấp tốc, luôn tỉnh táo, tập xung hơnĐằng sau hũ BCAA là bảng thành phần dinh dưỡng của sản phẩm liệt kê chi tiết từng thành phần và hàm lượng chứa bên trong sản phẩm. Và chúng ta sẽ phân tích kĩ nó ngay bây giờ.

À, mình nói thêm về hũ nhựa của sản phẩm này cũng là Pet 2 (như Whey Better) đây là hũ nhựa mang tính cao cấp hơn các hũ nhựa thông thường khác, chỉ dùng để chứa các loại sản phẩm có độ tinh khiết cao và giá thành sản xuất cũng cao hơn các sản phẩm khác.

Đánh giá Bio-Synergy BCAA Powder - Tăng cơ cấp tốc, luôn tỉnh táo, tập xung hơn
Bio-Synergy BCAA Powder sử dụng nhựa Pet 2 chất lượng cao

Thành phần dinh dưỡng

Nói về BCAA thì chúng ta sẽ nói về 3 loại Axit amin chính đó chính là Leucine, Isoleucine và Valin, trong đó Leucine là thành phần quan trọng nhất vì đó là axit amin chính giúp xây dựng cơ bắp của bạn.

Chính vì vậy, tỉ lệ của Leicine trong các loại BCAA luôn cao hơn 2 loại còn lại và các nghiên cứu đã cho thấy tỉ lệ 2:1:1 là tỉ lệ vàng đối với các loại BCAA và sản phẩm mà chúng ta đánh giá hôm nay cũng đi theo tỉ lệ này.

Với hàm lượng Leucine là 2.5g, Isoleucine cùng Valine là 1,25g thì chúng ta có 1 muỗng đầy đủ 5g BCAA hoàn chỉnh.

Đánh giá Bio-Synergy BCAA Powder - Tăng cơ cấp tốc, luôn tỉnh táo, tập xung hơn
Bảng thành phần dinh dưỡng chi tiết của BCAA Powder

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa thêm một số thành phần khác như là

Taurine

Taurine là một chất bạn thấy khá phổ biến trong các loại nước uống tăng lực và nói ngắn gọn là nó cho bạn cảm giác xung hơn khi đi tập nhưng mình sẽ phân tích cho bạn sâu hơn 1 chút về lợi ích của chất này gồm có

  • Giúp xây dựng cơ bắp và giúp bạn tập trung hơn khi tập
  • Tăng khả năng cơ cơ và phát lực ở cơ bắp
  • Bảo vệ cơ bắp khỏi tổn thương và oxy hóa

Có các nghiên cứu ở người trong việc tập luyện được bổ sung cho phép cải thiện hiệu suất tập luyện và có thể tập được lâu hơn nhưng ít mệt mỏi hơn (1, 2).

Nó cũng làm giảm cả tổn thương cơ bắp khi tập nặng và lâu và một số lợi ích trong việc giảm cân nhờ tăng việc sử dụng chất béo làm năng lượng. Nghiên cứu trên những người đạp xe cho thấy chỉ cần nạp 1,66g taurine đã giúp lượng mỡ đốt cháy tăng lên thêm đến 16% (3).

Bên cạnh đó thì nó cũng giúp cho thị giác, thính giác được cải thiện, bảo vệ tế bào gan chống lại các gốc tự do và tổn thương do độc tố.

Taurine khá an toàn và không gây tác dụng phụ khi dùng với liều lượng được chỉ định (khoảng 3g mỗi ngày). Bạn vẫn có thể dùng liều cao hơn nhưng chỉ nên dùng trong khoảng thời gian ngắn. (4, 5)

Với liều lượng là 4.2g trên mỗi muỗng thì hàm lượng này có lẽ hơi cao so với mức khuyến nghị nên bạn có thể sẽ cần phải chú ý trong khi sử dụng sản phẩm này.

Beta Alanine

Beta Alanine không phải là 1 thành phần lạ, nó có mặt ở rất nhiều các sản phẩm khác như là NeuroCore, Cellucor Cor…

Beta Alanine khi được sử dụng sẽ giúp cho cơ thể của bạn:

  • Tăng thời gian chịu đựng cho cơ bắp
  • Hỗ trợ thực hiện các bài tập Cardio cường độ cao
  • chống oxy hóa và lão hóa, tăng cường miễn dịch
  • Tăng khối lượng cơ nạc nhanh hơn, đốt cháy calo và mỡ thừa nhiều hơn.

Caffein

Caffein thì chắc chúng ta không còn gì xa lạ nữa rồi, đây là 1 thành phần có mặt trong hầu hết các loại viên uống giảm cân hoặc các loại Pre Workout khác. Và việc nó xuất hiện trong Bio-Synergy BCAA Powder có thể biến nó thành 1 loại Pre Workout.

Do Caffein khá phổ biến về lượng thông tin nên mình không phân tích sâu hơn nữa ha, tránh làm dài dòng bài viết.

Vitamin B6

Vitamin B6 khá cần thiết để thực hiện đúng cách các chức năng của đường, chất béo và protein trong cơ thể. Nó cũng cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của não, dây thần kinh, da và nhiều bộ phận khác của cơ thể.

Sử dụng Vitamin B6 cũng giúp giảm huyết áp ở người huyết áp cao, giảm nguy cơ sỏi thận và thoái hóa điểm vàng và hàng tá lợi ích khác.

Vitamin B6 có mặt trong sản phẩm này mục đích là để hỗ trợ thêm cho chức năng của taurine giúp nó hoạt động hiệu quả hơn.

Sử dụng BCAA Powder có hiệu quả không ?

Việc sở hữu tỉ lệ 2:1:1 của Bio-Synergy BCAA Powder đã có thấy nó đã rất tốt rồi, tuy nhiên với hàm lượng Leucine là 2.5g thì hơi ít 1 chút vì chúng ta cần 3g trở lên/1 muỗng thì nó sẽ ok hơn.

Đánh giá Bio-Synergy BCAA Powder - Tăng cơ cấp tốc, luôn tỉnh táo, tập xung hơnNếu bạn nói thì chỉ việc dùng 1 thêm muỗng nữa là được rồi mà thì hãy quay lại chú ý ở phần Taurine, nếu bạn dùng 2 muỗng thì lượng Taurine này sẽ trở nên quá cao khi nạp vào cơ thể của chúng ta, điều đó có thể sẽ không tốt với 1 số người.

Chính vì vậy, việc sử dụng Bio-Synergy BCAA Powder có lẽ sẽ không thích hợp cho việc dùng nhiều lần trong ngày như các loại BCAA khác nhưng nếu bạn dùng nó trước hoặc trong khi tập thì sẽ rất tuyệt vời bởi vì nó vừa cung cấp BCAA vừa giúp cho buổi tập luyện của bạn bùng nổ và tập trung hơn nhờ Taurine và Caffein.

Nếu bạn muốn sử dụng BCAA vào các khoảng thời gian khác trong ngày thì nhưng loại như BCAA 12000 của Ultimate Nutrition hoặc BCAA 2:1:1 của Myprotein sẽ thích hợp hơn là sản phẩm này.

Mùi vị của sản phẩm này thế nào ?

Hiện tại thì sản phẩm này chỉ có 1 mùi là Raspberry mà thôi, tuy nhiên nếu bạn quan tâm đến mùi vị của sản phẩm này thì mình xin thông báo là mùi vị của nó cực ngon và lại vô cùng thơm nữa. Mùi thơm cũng khá là dễ chịu chứ không bị gắt như các sản phẩm khác.

Những ai không nên sử dụng sản phẩm này ?

Mặc dù BCAA là an toàn với mọi đối tượng nhưng do sản phẩm có chứa chất kích thích cho nên mình cũng sẽ cần đưa ra 1 số cảnh báo với các bạn là trong các trường hợp này thì không nên dùng.

  • Phụ nữ có thai và cho con bú
  • Trẻ em dưới 18 tuổi
  • Người mắc bệnh về thận
  • Người dị ứng với Caffein và taurine
  • Người bị rối loạn lưỡng cực

Mua Bio-Synergy BCAA Powder ở đâu ?

BCAA Powder của Bio-Synergy được bán online độc quyền tại iFitness.vn cho nên hiện tại bạn chỉ có thể tìm mua ở đây. Hiện tại đang có chương trình khuyến mãi tặng phiếu tập gym từ 14-30 ngày miễn phí tại hệ thống phòng tập gym 5 sao California Fitness lên đến 2 triệu đồng.

Đánh giá Bio-Synergy BCAA Powder - Tăng cơ cấp tốc, luôn tỉnh táo, tập xung hơn
Quà tặng đi kèm là thẻ tập 1 tháng miễn phí tại phòng tập 5 sao California Fitness trị giá 2 triệu đồng khi mua BCAA Powder

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác tập gym sang chảnh thì đây chính là cơ hội dành cho bạn khi mua sản phẩm BCAA Powder này đó. Bạn có thể nhần vào nút “Tìm hiểu thêm” bên dưới để xem nhé.

Kết luận

Thành phần dinh dưỡng
8.2
Mùi vị
9.6
Khả năng hấp thụ
9
Phản ứng phụ
8.7
Giá cả
7
Người dùng bình chọn10 Votes
7.7
Ưu điểm
Hộp nhựa chất lượng cao
Mùi vị thơm ngon
Có thể thay thế Pre Workout
Giúp bảo vệ cơ tốt hơn khi tập nặng hơn
Nhược điểm
Giá hơi cao
Chỉ thích hợp dùng trước khi tập
Không phù hợp cho người dị ứng Taurine và Caffein
8.5
Điểm

 

Đây là 1 dòng BCAA khá tốt so với mặt bằng chung hiện nay, ngoài việc giúp xây dựng cơ bắp tốt hơn thì bạn có thể dùng nó như 1 loại Pre Workout hiệu quả để giúp cho buổi tập của mình diễn ra mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, với hàm lượng các chất kích thích tập luyện lại khiến nó phù hợp cho dùng trước khi thâp mà không dùng được vào các thời điểm khác hoặc với người bị dị ứng với các thành phần này cũng không thể sử dụng được. Đây có lẽ cũng là điểm mạnh lẫn điểm yếu của sản phẩm này.

Còn bạn thì sao, theo những đánh giá về Bio-Synergy BCAA Powder mình chia sẻ ở trên thì bạn có dự tính đặt mua nó hay không, hãy cho mình ý kiến của bạn nhé.

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

So sánh Whey Gold và Iso 100 – Loại Whey nào đáng để chọn ?

Khi mua whey thì điều khó khăn nhất là đứng giữa 2 loại sản phẩm mà không biết lựa chọn loại nào, hôm nay...

Ultimate Nutrition Iso Cool – Ơn giời, hũ whey cho người siết cơ, giảm cân đây rồi!

Ultimate Nutrition Iso Cool là một dòng sữa tăng cơ đặc biệt, thích hợp cho những bạn chỉ muốn siết cơ, kiểm soát lượng...

Có nên dùng BCAA không và nó thay thế cho Whey Protein được không ?

Có nên dùng BCAA không và liệu BCAA có thay thế cho việc dùng Whey Protein hay không là 1 câu hỏi gần đây Thể...