Trang chủGiảm cân9x bày cách giảm cân sau sinh tại nhà chỉ với việc cho con bú

9x bày cách giảm cân sau sinh tại nhà chỉ với việc cho con bú

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Áp dụng cách giảm cân sau sinh tại nhà này bà mẹ trẻ Thanh Hằng có thể giúp bạn giảm đi hàng chục kg dễ dàng đến không tưởng.

Cách giảm cân sau sinh tại nhà chỉ với việc cho con búNếu bạn còn nhớ bài viết về 15 cách giảm cân sau sinh nhanh nhất mà không làm ảnh hưởng đến nguồn sữa của con thì trong bài viết có đề cập đến chuyện giảm cân bằng cách cho con bú.

Nhiều người có vẻ không tin vào bí quyết giảm cân này và hôm nay là một nhân vật thật sự đã áp dụng thành công bí quyết giảm cân kể trên.

Học cách giảm cân sau sinh tại nhà bằng việc cho con bú

Bà mẹ trẻ Ngô Thanh Hằng (1993, Hà Nội) đã có 1 hành trình giảm cân thành công mĩ mãn sau khi sinh từ 70kg xuống còn 50kg chỉ trong vòng 2.5 tháng khiến không ít người phải bất ngờ.

Cách giảm cân sau sinh tại nhà chỉ với việc cho con bú
Thanh Hằng từng rất mập trong quá trình mang thai

Thanh Hằng hoàn toàn không dùng thuốc giảm cân hay các phương pháp ăn kiêng khắt khe nào khác, cô giảm cân tự nhiên hoàn toàn chỉ bằng việc cho con bú và kích sữa để giảm cân. Chị đã đọc rất nhiều tài liệu hướng dẫn kích sữa của những người đi trước và đã áp dụng theo, không ngờ lại hiệu quả vượt mức mong đợi.

Cách giảm cân sau sinh tại nhà chỉ với việc cho con bú
Mang thai khiến cô bị rất nhiều vết rạn

Bí quyết giảm cân bằng cách kích sữa của mẹ trẻ 9x

Sau khi sinh em bé, Thanh Hằng chưa có sữa để cho con bú, chị đã áp dụng mẹo lấy lược chải xuôi từ trên xuống dưới, từ ngoài vào trong nhũ hoa, cho con bú chay và kết hợp máy hút sữa đều đặn 2h/lần, mỗi lần trong 15 phút. Và khi đến ngày thứ 4 sữa bắt đầu xuất hiện và từ 15-20ml mỗi lần giờ đây sữa chị có thể lên đến 300-500ml sữa mỗi lần hút.

Cách giảm cân sau sinh tại nhà chỉ với việc cho con bú
Trước và sau khi áp dụng cách kích sữa

Sau khoảng 1 tuần, chị giảm từ 2h/lần xuống còn 3h/lần. Sau khoảng 1 tháng, chị đã giảm được 11kg, và sang tháng thứ 2 chị giãn cách xuống 4h/lần và tiếp tục giảm thêm được 9kg nữa.

Chị Thanh Hằng cho biết “Dù việc cho con bú nhìn khá là đơn giản nhưng nó lại đốt calo rất nhiều, chính vì lý do đó mà khi cho con bú nhiều thì bạn sẽ đốt cháy được nhiều calo hơn, và nếu bạn không để ý thì có thể khiến mình ăn uống nhiều hơn do hay bị đói khiến cân nặng khó giảm.

Cách giảm cân sau sinh tại nhà chỉ với việc cho con bú
Vóc dáng thon gọn của Thanh Hằng sau khi giảm cân

Ngoài ra nữa là các bà mẹ thường không rút lượng sữa dư thừa ra khỏi bầu ngực, việc này cũng sẽ khiến cho lượng chất béo bị giữ lại trong người khó giải phóng được.

Nếu các mẹ chịu khó vắt sữa dư thì dinh dưỡng nó sẽ cũng thoát ra đường sữa nhiều hơn, và có thể giúp cho các mẹ giảm cân sau sinh hiệu quả.

Cách giảm cân sau sinh tại nhà chỉ với việc cho con bú
Chị lưu trữ lượng sữa dư thừa 1 cách cẩn thận

Nói về chế độ ăn uống, chị Thanh Hằng cho biết viêc giảm cân sau sinh tại nhà của chị khá thoải máu, chị vẫn ăn nhiều đạm đạm, tinh bột chứ cũng không kiêng khem quá cực khổ. “Các mẹ cũng nên uống thêm Vitamin, Sắt, canxi để giữ cơ thể khỏe mạnh mà vẫn giảm cân đều đều.” Chị cho biết

Cách giảm cân sau sinh tại nhà chỉ với việc cho con búCho con bú là việc tự nhiên và là việc phải làm cho con trẻ, các mẹ nên cho con bú ít nhất 6 tháng đầu đầu đời và tốt nhất là nên cho con bú trong 24 tháng. Nếu bạn ít sữa thì có thể đi xin thêm sữa cho cơn để giúp trẻ phát triển toàn diện nhất.

Ngoài ra, các mẹ cũng nên uống đủ nước từ 2-3 lít và không ăn đồ cay, ngọt, lạnh để đảm bảo nguồn sữa cho con được tốt nhất.

Với chia sẻ cách giảm cân sau sinh tại nhà của mình thì Thanh Hằng hi vọng nhiều bà mẹ sẽ chăm chỉ cho con bú hơn, vừa giúp ích cho con lại vừa giúp bạn mau chóng lấy lại vóc dáng chuẩn.

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Tập gym bao lâu thì giảm cân, giảm mỡ bụng được?

Đối với nhiều người đi tập gym thì việc nhận thấy được sự thay đổi rõ ràng với cơ thể của họ rất quan...

10 lý do chế độ ăn kiêng Eat Clean là lựa chọn hoàn hảo để giảm cân hiệu quả

Chế độ ăn kiêng Eat Clean hiện đang là xu hướng mới hiện nay, với chế độ ăn này bạn có thể ăn uống...

10 mẹo giúp bạn giảm cân thành công cho mùa hè này

Mùa hè này bạn có kế hoạch đi đâu chơi hay chưa, mùa này này chỉ có đi biển là thích nhất đúng không,...