Trang chủDinh dưỡng thể hìnhGiữa Whey Protein của Myprotein và Bulk Powders thì nên chọn ai?

Giữa Whey Protein của Myprotein và Bulk Powders thì nên chọn ai?

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

MyProteinBulk Powders là 2 thương hiệu thực phẩm bổ sung đến từ Anh Quốc khá nổi tiếng, ở Việt Nam thì 2 thương hiệu whey protein giá rẻ này cũng được nhiều người sử dụng đặc biệt là các bạn sinh viên hoặc những người không có điều kiện kinh tế dư dả. Vậy giữa 2 thương hiệu thực phẩm bổ sung này thì bên nào sẽ tốt hơn. Chúng ta thử so sánh 1 chút xem sao nhé.

Giữa Whey Protien của Myprotein và Bulk Powders thì nên chọn ai?

Giới thiệu về Myprotein và Bulk Powders 

Về Myprotein

Mặc dù hiện nay Myportein là 1 trong những nhà cung cấp thực phẩm bổ sung giá rẻ nổi tiếng bậc nhất Châu Âu nhưng nó có giai đoạn phát triển khởi đầu khá khiêm tốn.

Công ty được thành lập với chi phí chỉ 500 bảng Anh. Và bắt đầu bán vào năm 2004 và đơn hàng đi quốc tế đầu tiên là vào năm 2006. Đến năm 2009, MyProtein trở thành thương hiệu số 1 tại Anh quốc và lọt top Fast Track 100 của Sunday Times.

Ngày nay, MyProtein tuyên bố là thương hiệu thực phẩm bổ sung online số 1 thế giới và hiện đã có hơn 4 triệu khách hàng khắp thế giới.

Ở Việt Nam, MyProtein là thương hiệu Anh Quốc được biết đến sớm nhất nhờ vào đa dạng sản phẩm và giá cả phải chăng.

Xem thêm: So sánh Myprotein Impact Whey Isolate với Whey Gold

Về Bulk Powders

Bắt đầu bán hàng sau MyProtein 1 năm và có thể xem là đối thủ lớn nhất của MyProtein.

Cũng bắt đầu với 1 cơ sở khiêm tốn, nhưng hiện nay nó đã trở thành một công ty có diện tích rộng tới 1486 mét vuông.

Công ty cũng giành được nhiều giải thưởng danh giá tại Anh quốc như là Doanh nghiệp phát triển toàn năm của Essex vào năm 2010, Thương hiệu dinh dưỡng thể thao tốt nhất vào năm 2013 hoặc giải thưởng Men’s Health Supplement Awards vào năm 2014.

Tại Việt Nam thì Bulk Powders du nhập chậm hơn và hiện cũng đang trở nên rất phổ biến.

Với những ưu điểm như là thực phẩm bổ sung giá rẻ, mùi vị thơm ngon thì Bulk Powders hiện nay thật sự là 1 đối thủ nặng ký đối với MyProtein.

Xem thêm: Review Bulk Powders Pure Whey Isolate 90 – Whey chất lượng đến từ nguồn sữa chất lượng

Khách hàng nói gì về sản phẩm của Myprotein và Bulk Powders 

So sánh điểm số trên trang Trustpilot thì hiện tại Bulk Powder được đánh giá bởi 16.234 người dùng trên thế giới và điểm 5 sao chiếm tới 82% và 3% 1 sao

Còn Myprotein hiện tại là 31.565 với 66% đánh giá 5 sao và 11% đánh giá 1 sao.

Như vậy có thể tạm thấy rằng người dùng thích sản phẩm của Bulk Powder hơn 1 chút đúng không nào.

Chất lượng sản phẩm của Myprotein và Bulk Powders như thế nào?

Về MyProtein

Giữa Whey Protien của Myprotein và Bulk Powders thì nên chọn ai?
Một số sản phẩm của MyProtein

MyProtein ban đầu chỉ là nhà cung cấp Protein mà thôi, tuy nhiên với sự phát triển theo cấp số nhân của mình thì hiện nay MyProtein đã trở thành nhà sản xuất cực kỳ nhiều sản phẩm từ bột protein, Vitamin, Omega, cho đến cả…mỳ tôm nữa, hãng cùng có bán cả quần áo tập gym và phụ kiện tập luyện. Tuy nhiên có điều là hãng này không có sữa tăng cân như Bulk Powders.

Mặc dù có giá thành rẻ nhưng sản phẩm của MyProtein rất chất lượng, điển hình là sản phẩm Whey Isolate của MyProtein đã được Labdoor kiểm nghiệm và chấm điểm rất cao và xếp hạng thứ 2 trong danh sách các sản phẩm Whey protein tốt nhất hiện nay.

Bao bì của MyProtein hiện đã được đổi mới mà theo mình đánh giá là hiện đại hơn và trong đẹp hơn rất nhiều so với bao bì cũ. Và hiện nay bên cạnh dòng sản phẩm sữa tăng cơ giá rẻ thì MyProtein cũng dần chuyển sang các sản phẩm cao cấp hơn.

Về Bulk Powders

Giữa Whey Protien của Myprotein và Bulk Powders thì nên chọn ai?
Một số sản phẩm của Bulk Powders

Bulk Powders hiện tại cũng sản xuất cực nhiều sản phẩm thực phẩm bổ sung đáp ứng cho mọi nhu cầu của bạn như tăng cân, giảm cân và tăng cơ bắp.

Bao bì của Bulk Powders hiện tại có màu xanh lá đặc trưng kết hợp với màu trắng, một số sản phẩm thì có màu đen.

Mặc dù không có sản phẩm nào được đánh giá trên Labdoor như MyProtein nhưng họ cũng có chứng nhận trên Informed-Sport nên cũng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của hãng.

Và nếu bạn còn nhớ các đánh giá ở trên về Bulk Powders thì khách hàng khá hài lòng về sản phẩm này của hãng nên bạn không có gì phải lo lắng.

Đặt hàng Myprotein và Bulk Powders như thế nào?

MyProtein và Bulk Powders đều cho phép đặt hàng Online từ trang chủ của hãng, tuy nhiên mình đánh giá Website của MyProtein thân thiện hơn và giao diện dễ sử dụng hơn, đặc biệt là có giao diện tiếng Việt và hỗ trợ giao tới Việt Nam luôn. Tuy nhiên có 1 vấn đề là khi mua hàng theo cách này bạn sẽ cần phải ra hải quan đóng thuế và nhiều giấy tờ lằng nhằng khác, chưa kể là chờ hàng về cũng khá là lâu.

Còn Bulk Powder có vẻ chưa chú trọng lắm ở Việt Nam nên việc đặt hàng về Việt Nam có vẻ khó khăn hơn và cũng không có giao diện tiếng Việt luôn.

Tuy nhiên điểm mừng là tất cả các vấn đề ở trên bạn không cần phải quan tâm nữa vì cả 2 đều có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam luôn.

Bạn chỉ cần ghé tới của hàng thực phẩm bổ sung chính hãng iFitness.vn tại 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM để mua hoặc đặt hàng online đều được. Và đơn hàng sẽ đến chỗ bạn từ 1-5 ngày, cực kỳ nhanh chóng.

Vậy chốt lại là nên chọn Myprotein và Bulk Powders?

Thật sự là khó có thể đưa ra quyết định sản phẩm nào tốt hơn bởi vì cả 2 đều là những hãng uy tín hàng đầu Anh Quốc. Dù MyProtein có tầm vóc lớn hơn nhưng Bulk Powders cũng đang phát triển rất nhanh và sẽ sớm bắt kịp đà phát triển của MyProtein.

Việc lựa chọn của bạn sẽ chỉ cần dựa vào việc bạn thích hãng nào hơn và mùi vị của sản phẩm nào hơn mà thôi.

5/5 - (6 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Sốc! Bỏ 700 triệu mua thuốc giảm cân và cái kết là tăng thêm…50kg

Cô gái ấy đã chi hơn 700 triệu để mua thuốc giảm cân với hi vọng sẽ có được thân hình thon thả hơn....

Mỗi ngày ăn 1 bữa có phải là cách giảm cân điên rồ không ?

Ăn mỗi ngày 1 bữa nghe có vẻ là 1 cách giảm cân khá là điên rồ, nhưng liệu nó có phải là một...

Đánh giá Xtend BCAA của Scivation – Vị ngon khó cưỡng

Khi trên tay hũ Xtend BCAA của Scivation thì mình đã cảm thấy rất hào hứng vì đã từng muốn mua sử dụng loại BCAA...