Trang chủDinh dưỡng thể hìnhThực phẩm bổ sungHydroxycut Hardcore Elite - Tập sung hơn, đốt mỡ "kinh" hơn

Hydroxycut Hardcore Elite – Tập sung hơn, đốt mỡ “kinh” hơn

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

Hydroxycut Hardcore Elite là một sản phẩm đốt mỡ cực kỳ nổi tiếng trên thế giới lẫn Việt Nam, và hôm nay cùng Thể Hình Channel đánh giá sản phẩm này tốt đến đâu nhé.

Hydroxycut Hardcore Elite - Tập sung hơn, đốt mỡ "kinh" hơnMuscleTech chính là hãng đã sản xuất ra sản phẩm “huyền thoại” này, trước đây Thể Hình Channel cũng có đánh giá 1 sản phẩm của hãng đó chính là MuscleTech Nitro Tech của hãng bạn có thể xem lại nếu thấy quan tâm.

Nói về lại viên uống đốt mỡ Hydroxycut này thì đây là sản phẩm được hàng ngàn người trên thế giới tin dùng (được đánh giá 8.6 trên trang Bodybuilding.com) và nó cũng trải qua nhiều bản “nâng cấp” khác nhau, tuy nhiên phiên bản viên uống đốt mỡ Hydroxycut Hardcore Elite là bản lâu đời nhất và cũng là bản nổi tiếng nhất nên mình sẽ đánh giá về sản phẩm này thôi nhé (yên tâm mình cũng sẽ có 1 bảng so sánh nhỏ giữa 3 loại để bạn có thể có cái nhìn tổng quan hơn về nó 1 chút).

Sản phẩm mình đánh giá là thuộc dạng viên, loại này có loại bột nữa nên các bạn cũng lưu ý khi đặt mua ha.

Thôi vào bài đánh giá chi tiết Hydroxycut Hardcore Elite thôi nào

 

Đánh giá về bao bì

Các loại Hydroxycut đều có 1 kiểu bao bì đặc trưng của hãng Muscletech đó chính là Đỏ-Đen, kiểu bao bì này cho cảm giác nhìn khá là đẹp mắt.

Phần mặt tiền sẽ thấy dòng chữ Hydroxycut Hardcore Elite nổi bật và bên dưới là thành phần chính của sản phẩm.

Hydroxycut Hardcore Elite - Tập sung hơn, đốt mỡ "kinh" hơn

Sử dụng loại nắp 2 tầng cho nên để mở bạn cần nhấn mạnh nắp xuống trước khi vặn để có thể mở được cái nắp này ra nhé. Theo mình nhận thấy thì cái nắp này vặn có vẻ khá là “hay” vì có thể giúp tránh tụi nhỏ vặn ra uống (vì sản phẩm này không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi). Các bạn mua sử dụng cũng nên lưu ý con trẻ của mình nhé.

Thành phần dinh dưỡng 

Trước khi sử dụng các loại thực phẩm chức năng đốt mỡ thì việc đầu tiên là bạn cần phải đọc qua thành phần dinh dưỡng, bởi vì bạn có thể sẽ hối hận nếu mua phải sản phẩm mà mình bị dị ứng đó nhé.

Hydroxycut Hardcore Elite - Tập sung hơn, đốt mỡ "kinh" hơn

Với sản phẩm này thì thành phần dinh dưỡng gồm có

  • 250mg Cafeine
  • 200mg Chiết xuất trà xanh
  • 100mg L-Theanine
  • 100mg L-Carnitine và L-Tartrate
  • 100mg chiết xuất hạt ca cao
  • và một số ít thành phần tiêu đen.

Ở đây chúng ta sẽ nói về 4 thành phần chính đầu tiên và bạn cũng cần quan tâm nha.

Về Caffein

1 Ly cà phê có khoảng 95mg Caffein thì trong 1 viên Hydroxycut Hardcore Elite này có tới 250mg, tức gấp gần 3 lần ly cà phê bình thường.

Caffein có rất nhiều tác dụng trong việc giảm cân và đã được khoa học công nhận, tuy nhiên nếu bạn chưa từng sử dụng cà phê hoặc các sản phẩm có chứa Caffein trước đây thì cần phải lưu ý vì có thể cơ thể bạn sẽ không “thích” Caffein và có thể gây nên các tác dụng phụ không mong muốn.

À, một số sản phẩm dòng cũ của sản phẩm này có công thức hơi khác với 270mg Caffein thay vì chỉ có 250mg như sản phẩm này các bạn cũng lưu ý nha.

Chiết xuất trà xanh

Trà xanh thì quá quen thuộc với chúng ta rồi, nó cũng là một kẻ thù của mỡ thừa giúp tăng hiệu quả đốt mỡ nhanh chóng hơn, ngoài ra, trà xanh còn giúp thải độc, giảm căng thẳng và lợi tiểu nữa.

L-Theanine

L-Theanine là một thành phần có trong trà xanh và đây cũng là chất được chứng minh là có nhiều tác dụng tích cực cho sức khỏe như là:

  • Giúp thư giãn và thoải mái, giảm lo lắng.
  • Tăng cường sự tỉnh táo.
  • Tăng cường phản xạ
  • Tăng cường hiệu quả giảm cân
  • Cải thiện hệ miễn dịch
  • Đặc biệt L-Theanine có 1 chức năng là kiểm soát và ngăn chặn lượng Cortisol tăng quá mức, đây là thành phần có hại đến việc tăng trưởng cơ bắp của chúng ta.

L-Carnitine 

L-Carnitine còn có tên là L-Tartrate và nó đều được gọi chung là Carnitine.

Carnitine rất quan trọng vì nó sẽ giúp vận chuyển axit béo đến các ti thể để oxi hóa các loại chất béo thành năng lượng. Nếu cơ thể của bạn thiếu Carnitine thì chất béo sẽ không được “chở” đi xử lý và nó sẽ nằm lại trong cơ thể ngày càng nhiều. Mặc dù Cartinine giúp bạn đốt mỡ cả ngày tuy nhiên nó hiệu quả nhất là lúc bạn tập luyện, chính vì vậy mà bạn cần sử dụng các sản phẩm Cartinine kết hợp với tập luyện để có được hiệu quả cao nhất.

Nhìn chung thì tất cả các thành phần đều có nhiệm vụ giúp bạn làm sao đó để có thể đào thải mỡ 1 cách nhanh nhất (điều này tất nhiên rồi vì nó là viên uống đốt mỡ mà 😀 )

YouTube video

Đánh giá về mùi vị

Cái này do dạng viên uống không giống như dạng bột nên mình cũng chỉ đánh giá nhanh qua thôi là nó không có mùi gì cả, nếu bạn để lâu ngày hoặc để ở nơi nhiệt độ nóng thì sẽ có mùi hơi khó chịu của viên con nhộng thôi các bạn ha. Ngoài ra, lúc mới mở sẽ có mùi hơi nồng do đóng kín lâu nên nếu lần đầu bạn sử dụng thì cũng yên tâm là nó bình thường ha, không phải do hư hay gì đâu.

Khi nào có dịp xài loại Hydroxycut Hardcore Elite dạng bột thì mình sẽ cập nhật mùi sau cho các bạn biết hen.

Đánh giá về hiệu quả

Hydroxycut là một trong những sản phẩm đốt mỡ hàng đầu thế giới, chính vì thế thì cũng đủ nói lên độ hiệu quả của nó rồi. Tuy nhiên đây là bài đánh giá của Thể Hình Channel cho nên cần phải có cái nhìn của góc độ riêng đúng không nào.

Thì cái sản phẩm mình thử nghiệm có 110 viên thì tuần đầu chỉ dùng 1 viên và các tuần sau thì dùng 2 viên nên phải dùng gần 2 tháng mới hết, mình mới sử dụng 1 tháng thôi nhưng mình đánh giá về sự hiệu quả là rất tốt.

Sử dụng Hydroxycut Hardcore Elite giúp mình có cảm giác khỏe khoắn hơn và tất nhiên đi tập cũng thấy sung hơn bình thường từ đó khả năng đốt mỡ cũng có hiệu quả hơn. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm này mình thấy mình cũng ít có cảm giác ăn vặt hơn thường ngày nữa.

Với 1 tháng sử dụng và kết hợp với việc tập luyện đều đặn hằng ngày thì mình nhận thấy lượng Body Fat giảm được khoảng 2-3%, bởi vì cơ bản mình cũng phải thuộc dạng béo phì nên mỡ giảm ít cũng không có gì lạ cho lắm.

Nếu bạn có nhiều mỡ thì khả năng hiệu quả sẽ nhận thấy rõ ràng sau khi sử dụng hết 1 hũ 110 viên này.

Phản ứng phụ

Cái này quan trọng nè, hầu hết mọi người sử dụng các loại viên uống giảm cân đều lo ngại các phản ứng phụ. Và với sản phẩm Hydroxycut Hardcore Elite này thì phản ứng phụ mình gặp phải đó chính là…..mất ngủ mấy ngày đầu sử dụng.

Lần đầu sử dụng thì mình bị mất ngủ, thức tới nửa đêm mà vẫn còn tỉnh táo không thể ngủ được, các ngày sau chú ý uống sớm hơn với quen dần nên cũng dễ ngủ trở lại.

Như vậy bạn cần tránh uống quá gần lúc khi ngủ, khuyến cáo là trước khi ngủ ít nhất 6 tiếng, tức 10h bạn đi ngủ thì trước 4 giờ chiều là bạn phải uống rồi.

Ngoài ta thì cũng thấy hơi bồn chồn, khó chịu đôi chút, có lẽ do ít khi sử dụng Caffein cho nên cơ thể chưa thích nghi lắm nhưng đó chỉ diễn ra trong tuần đầu, các tuần sau thì không còn xảy ra nữa.

Đánh giá về giá cả

Nói về giá cả thì nó cũng không mắc hơn các sản phẩm cùng loại mà tính ra còn rẻ hơn đơn cử là nếu so sánh với Lipo 6 Black khá nổi tiếng có cùng giá tiền thì sản phẩm này rẻ hơn do có số lượng nhiều hơn (110 so với 60 viên của Lipo 6)

Với mình thì giá cả có thể chấp nhận được.

Một số lưu ý bạn cần nhớ khi sử dụng như sau

  • Sử dụng trước khi ăn bữa chính 30-60 phút
  • Chỉ dùng khi bạn trên 18 tuổi
  • Dùng đúng liều lượng với tuần đầu dùng 1 viên/ngày và từ tuần thứ 2 thì dùng 2 viên/ngày. Tuyệt đối không dùng quá 4 viên 1 ngày nha các bạn.
  • Uống nhiều nước, tốt nhất là 10 ly mỗi ngày.
  • Uống trước khi ngủ ít nhất 6 giờ
  • Không dùng liên tục trong hơn 2 tháng liền.
  • Nếu có vấn đề với Caffein thì bạn không nên sử dụng.
  • Không dùng nếu gặp vấn đề về tiêu hóa, tim mạch, huyết áp.
  • Không sử dụng thêm các sản phẩm chứa Caffein khác.
  • Giữ nhiệt độ ở nơi thô khoáng, thoáng mát (15-26 độ)
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú.
  • Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nếu có bất kỳ bất thường về sức khỏe.

So sánh một số sản phẩm cùng loại

muscletech-hydroxycut-hardcore-elite

Hydroxycut Hardcore Elite

hydroxycut hardcore next gen

Hydroxycut Hardcore Next Gen

Lipo6 Black

Lipo 6 Black

Lượng Caffein (mg) 250 290 250
Chiết xuất trà xanh (mg) 200 400 200
Loại Đốt mỡ sinh nhiệt + Tự nhiên Sinh nhiệt Sinh nhiệt
Số lượng(viên) 110 100 60
Giá cả 700k 800k 680k

 

Hydroxycut Hardcore Next Gen là thế hệ đời sau, bổ sung thêm lượng Caffein khá lớn và có thêm yohimbe giúp kích thích tình dục và tăng khả năng đốt mỡ, yohimbe thường dùng để cải thiện sinh lý cho nam giới và sản phẩm này nhìn chung phù hợp cho nam giới hơn.

Còn Lipo6 Black thì hẹn bạn ở 1 bài viết khác, sẽ có review về sản phẩm này chi tiết hơn cho các bạn được nắm rõ về sản phẩm này sau.

Kết luận

Thành phần dinh dưỡng
9.2
Mùi vị
8
Phản ứng phụ
8.3
Hiệu quả
9.3
Giá cả
9.4

Điểm mạnh

  • Sản xuất bởi thương hiệu uy tín, sản phẩm đã có mặt lâu đời trên thị trường
  • Hiệu quả đốt mỡ tốt
  • Kích thích tập luyện tốt hơn
  • Hỗ trợ gia tăng cơ bắp
  • Giá rẻ hơn so với các sản phẩm khác (tính trên liều dùng)

Điểm yếu

  • Dễ gây mất ngủ
  • Không phù hợp cho mọi đối tượng
  • Có thể không có tác dụng với người dùng nhiều cà phê trước đó.

Mua Hydroxycut Hardcore Elite ở đâu uy tín ?

Sản phẩm này thuộc top các sản phẩm đốt mỡ thừa hiệu quả nhất thế giới, chính vì thế hàng trôi nổi và hàng giả rất nhiều trên thị trường, chính vì vậy bạn nên cẩn thận khi mua ở bất kỳ của hàng nào và tốt nhất nên yêu cầu có giấy tờ chứng minh để yên tâm khi mua hàng bạn nhé. Hoặc bạn có thể bấm vào MUA NGAY ở bên dưới này để đặt mua tại cửa hàng uy tín tại HCM nhé.

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cân Mass-Tech Performance Series 3.18kg 3 mùi
Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite
Muscletech Hydroxycut là công thức giảm cân mới cực mạnh được sản xuất bởi MuscleTech. Nó giúp cho bạn có được 1 vóc dáng hoàn hảo như bạn hằng mong muốn.
TÌM HIỂU THÊM »

Trên đây là toàn độ đánh giá về viên uống đốt mỡ Hydroxycut Hardcore Elite. Hi vọng rằng nó sẽ cung cấp cho bạn một chút thông tin giá trị trước khi quyết định đặt mua. Chúc các bạn giảm cân thành công và bạn muốn review về các thực phẩm chức năng nào khác thì hãy comment ở bên dưới nhé.

4.2/5 - (13 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Những cách cai thuốc lá hiệu quả nhất để bảo vệ cơ bắp của bạn

Chào các Gymer, nếu các bạn đang ở bài viết này thì rõ ràng bạn là một người hút thuốc và đang muốn tìm...

MCT Oil là gì ? Nó có tác dụng giảm cân mạnh như thế nào ?

Bạn có thể bạn đã nghe nói về MCT Oil là gì hoặc đôi khi bạn nhìn thấy nó đâu đó trên kệ cùng với...

Hội chứng đau cơ xơ hóa là gì? Nguyên nhân và cách điều trị

Hội chứng đau cơ xơ hóa (hay đau xơ cơ hoặc đơn giản là đau toàn thân) làm ảnh hưởng đến cuộc sống thường...