Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhThùy Trang - 9x tập Squat 130 ký gây sốt cộng đồng Gymer

Thùy Trang – 9x tập Squat 130 ký gây sốt cộng đồng Gymer

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Con gái thường rất hiếm khi dám tập tạ nặng, nhưng với Thùy Trang thì tập nặng chính là niềm yêu thích của cô bản, và nhờ đó mà có sự thay đổi sau khi tập thể hình không tin nổi với bất kỳ người nào.

Sự thay đổi sau khi tập thể hình không tin nổi của nữ gymer 9x Nha TrangLần trước chúng ta đã có cuộc nói chuyện với 9x Sài thành Cẩm Tiên – sở hữu vòng 3 100cm hay hành trình giảm 17kg để sở hữu body như người mẫu của Hà My, hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu 1 cô nàng 9x Nha Trang khác.

Cô bạn của chúng ta có tên là Trần Thị Thùy Trang (1998) sở hữu body cực kỳ gợi cảm theo hình thể của những cô nàng Mỹ Latin, rắn chắc và trông rất mạnh mẽ.

Sự thay đổi sau khi tập thể hình khiến ai cũng phải ngỡ ngàng

Từng là 1 cô gái “mỏng như tờ giấy” nhưng chỉ sau 2 năm tập luyện thể hình mà cơ thể của Thùy Trang đã có những thây đổi mạnh mẽ cực kỳ. Không ai có thể nhận ra cô nàng nếu không gặp trong thời gian dài.

Sự thay đổi sau khi tập thể hình không tin nổi của nữ gymer 9x Nha Trang
Hỉnh ảnh trước và sau khi đến với gym của Thùy Trang

Đi theo 1 hình mẫu khỏe mạnh và rắn chắc, do đó Thùy Trang có quá trình tập luyện khá gian khổ, không chỉ là mồ hôi, mệt mỏi mà còn phải nghe nhiều lời đàm tiếu không được hay mỗi khi tập luyện.

Rất nhiều bạn gái khi đi tập gym đều sợ mình tập luyện sẽ bị thô, bị “đô” như con trai nhưng Thùy Trang thì không hề sợ, cô bạn bỏ ngoài tai tất cả những lời chê bai đó để theo đuổi mục tiêu và đam mê của mình.

Bắt đầu tập thể hình từ năm 11 với thân hình con cò

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Thùy Trang là một cô gái yêu thể thao và hoạt động rất mạnh trong lĩnh vực này ở trường. Bắt đầu tập Aerobic từ năm lớp 3 và sau đó tham gia vào đội tuyển điền kinh tỉnh vào năm lớp 10.

Sự thay đổi sau khi tập thể hình không tin nổi của nữ gymer 9x Nha TrangBiết đến gym hồi năm lớp 11 với số đo 75-60-80cm khiếm tốn và cân nặng cũng không khá khẩm hơn với 45kg cùng chiều cao 1m65.

Tự nhận là có cơ thể kém hấp dẫn “3 vòng như 1”, nhưng nhờ những lợi thế về nhiều năm tập aerobic nên thể lực của Thùy Trang cực tốt. Nhờ vậy, khi đến với gym chỉ 3 tháng nhưng hình thể của cô bạn 9x đã thay đổi đáng kể, tăng cân đều đều, ăn ngon, ngủ tốt. Đó thật sự là 1 niềm hạnh phục của nhiều bạn gái.

Sự thay đổi sau khi tập thể hình không tin nổi của nữ gymer 9x Nha TrangNói về sự thay đổi sau khi tập thể hình của mình Thùy trang chia sẻ “Khi đến với gym mình mong muốn không muốn giống với bất kì 1 cô bánh bèo hay hotgirl nào khác..tiêu chí của mình có 2 phương án 1 là trở lại tình trạng ban đầu làm người bình thường không thiên về cơ bắp..2 là 1 khi đã chơi rồi ko thì thôi mình muốn ra đậm chất sports luôn. Đơn giản là mình muốn trong cuộc sống cua mình phải mạnh mẽ nó rèn luyện cả trong tâm hồn”

Yêu thích gánh tạ, tập nặng để tăng cường cơ bắp

Khác với những cô gái trẻ hiện nay chỉ muốn tập “nhẹ nhẹ”. Thùy trang tập rất nặng, cô bạn đã khiến cho không ít cánh con trai phải “há hốc mồm” khi thực hiện bài Squat tới 130kg, điều mà rất hiếm cô gái trẻ nào có thể làm được.

Chính nhờ những nỗ lực của mình trong tập luyện mà Thùy Trang sở hữu vòng 3 cực kỳ nóng bỏng, mỗi tấm hình khoe body của mình Thùy Trang khiến không ít anh chàng phải “tốn máu”.

Sự thay đổi sau khi tập thể hình không tin nổi của nữ gymer 9x Nha TrangThùy trang cho biết “Trong các bài tập mông thì mình vẫn thích bài tập Squat nhất, nhưng không phải ai tập squat thì mông cũng to, có nhiều bài nhẹ khác nhưng vẫn ăn vào mông rất nhiều.”

Thùy Trang chia lịch tập 6 buổi 1 tuần và thường tập khoảng 90 phút.

  • Thứ 2: Ngực, tay
  • Thứ 3: Lưng, vai
  • Thứ 4: Mông, đùi
  • Thứ  5, 6, 7 lặp lại nhưng cường độ nặng hơn
  • Chủ nhật nghỉ

Như nhiều Gymer khác, cô nàng bị “nghiện” tập gym, ngày nào mà không đi tập là cảm thấy bứt rứt khó chịu trong người. 9x mong muốn cơ thể phát triển đậm chất khỏe mạnh nở nang theo hình mẫu Mỹ Latin.

Sự thay đổi sau khi tập thể hình không tin nổi của nữ gymer 9x Nha TrangĂn 5-6 bữa 1 ngày để giúp tăng cân, tăng cơ

Hằng ngày, Trang ăn khoảng 5-6 bữa, và không ăn sau 7h tối. Thức ăn chính chủ yếu là thịt gà, lòng trắng trứng, thịt bò nạc, cá hoặc hải sản cùng với các loại rau như súp lơ, ớt chuông, dưa leo, cà chua, Thùy Trang thay tinh bột từ cơm bằng khoai lang, bắp, yến mạch hoặc gạo lứt và các loại ngũ cốc. Trang cũng dùng Whey Protein sau khi tập vì thời gian này cơ cần 1 lượng đạm rất nhiều.

Sự thay đổi sau khi tập thể hình không tin nổi của nữ gymer 9x Nha TrangThùy Trang chia Macro dinh dưỡng với khoảng 60-70% là Protein, 15-20% là carb, còn lại là chất béo. Cô bạn cũng khuyên không nên dùng thức ăn nhanh, đồ ăn nhiều dầu mỡ và nước ngọt.

Hiện tại số đo 3 vòng của Thùy Trang là 89-67-96cm. Thùy trang đang làm huấn luyện viên tại phòng tập và đã giúp không ít các cô gái mong muốn sở hữu vòng 3 gợi cảm đạt được mơ ước của mình.

Xem những hình ảnh khác của Thùy Trang nhé

Xem thêm:

Với câu chuyện về sự thay đổi sau khi tập thể hình của Thùy Trang, hi vọng đã mang lại cho các bạn nữ thêm nhiều động lực để theo đuổi niềm đam mê của mình. Nếu bạn không muốn mình trông quá cơ bắp như cô bạn 9x thì cũng đừng lo lắng, Gym chỉ khiến bạn gái trong đẹp hơn chứ không làm bạn xấu hơn

Có thể bạn thích: Đốt 100 calo trong 5 phút

YouTube video
4.7/5 - (11 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Barbell Squat – Bài tập đùi trước hiệu quả hàng đầu tại phòng tập gym

Bài tập squat thường được biết đến là một bài tập mông, nhưng thực tế nhóm cơ chính được tác động trong bài tập...

Ngắm nhìn body gợi cảm của thí sinh HHVN 2016

Cùng ngắm nhìn những cơ thể gợi cảm của 18 thí sinh HHVN 2016 trong trang phục Bikini hết sức quyễn rũ. Các thì...

Tập giảm mỡ bụng dưới cho nam và nữ hiệu quả với dây TRX

Mỡ bụng dưới là phần khó làm giảm mỡ nhất trên cơ thể vì nó chứa nhiều mỡ rắn lâu năm. Những bài tập...