Trang chủDinh dưỡng thể hìnhĂn gì để giảm cân nhanh chóng an toàn và hiệu quả nhất ?

Ăn gì để giảm cân nhanh chóng an toàn và hiệu quả nhất ?

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Ăn gì để giảm cân luôn là câu hỏi được đặt ra cho tất cả mọi người. Ai cũng gặp tình trạng thừa cân, béo phì nên việc tiêu thụ những thực phẩm nào cung cấp đủ chất dinh dưỡng mà không khiến họ tăng cân mà còn giúp họ giảm cân được đang là vấn đề được quan tâm nhất hiện nay.

Ai cũng nghĩ là cứ ăn vào thì sẽ tăng cân nhưng đôi khi có những thực phẩm khi bạn tiêu thụ, chúng sẽ giúp bạn loại bỏ được vô vàn chất độc và có khả năng đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể bạn một cách nhanh chóng.Ăn gì để giảm cân nhanh chóng an toàn và hiệu quả nhất ?

 

Trong thiên nhiên không thiếu những loại thực phẩm thần kì đó đâu bạn nhé, chẳng qua là bạn chưa biết đến công dụng tuyệt vời đó của chúng thôi. Ngay tại trong phòng bếp nhỏ bé của bạn cũng đã chứa chúng  rồi mà đôi khi bạn không biết đó chứ.

Vậy thì hãy cùng thehinh.com cùng nhau tìm hiểu và trả lời câu hỏi ăn gì để giảm cân nhanh chóng thôi nào!

Trái cây tươi

Các loại trái cây tươi luôn là lựa chọn hữu ích nhất cho việc giảm cân. Nhưng những loại trái cây nào có công dụng hữu hiệu nhất trong việc này mới là vấn đề được mọi người quan tâm nhất.

Ăn gì để giảm cân nhanh chóng an toàn và hiệu quả nhất ?

Với hàng loạt các loại trái cây đến từ mọi vùng miền. Chúng cũng có các công dụng khác nhau. Các loại trái cây chứa nhiều nước có thể trả lời được câu hỏi ăn gì để giảm cân nhanh chóng các bạn ạ!

Xem thêm: Các mẹo giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Dưa leo

Dưa leo có chứa rất nhiều các thành phần hữu ích không những tốt cho việc giảm cân mà chúng còn rất tốt cho việc làm đẹp da, tốt cho hệ tiêu hoá. Dưa leo là loại trái cây có chứa nhiều nước, chúng rất có lợi cho thận, chúng giúp thận loại bỏ được các chất độc, chất axit nguy hiểm cho cơ thể.

Các chị em thường dùng dưa leo để đắp lên mặt để làm cho làn da của họ căng mịn trở lại.

Ăn gì để giảm cân nhanh chóng an toàn và hiệu quả nhất ?

Cà chua

Cà chua là một loại quả có chứa nhiều nước giống như dưa leo nhưng khác ở chỗ là cà chua có chứa rất nhiều chất sơ, vitamin A và C. Chúng chứa rất thấp hàm lượng calo. Với các thành phần vô cùng hữu ích của chúng thì bạn có thể giảm được từ 3-5kg trong 1 tháng.

Để giảm cân hiệu quả bằng cà chua, bạn nên ăn 1-2 quả trước mỗi giờ ăn. Chúng giúp bạn có cảm giác no nhanh và không muốn ăn thêm nữa. Bạn nên áp dụng thói quen này trong khoảng từ 3-5 tháng để có thể giữ số cân mà mình mong muốn và tránh tăng cân trở lại.

Ăn gì để giảm cân nhanh chóng an toàn và hiệu quả nhất ?

Bưởi

Một trong những loại quả mọng có tác dụng hữu ích nhất trong việc giảm cân đó chính là bưởi. Chúng ta thường thấy mọi người uống nước ép bưởi, nước ép cam, quýt,… Nhưng hàm lượng nước và vitamin C vô cùng giàu có của bưởi thì chúng giúp bạn rất nhanh trong việc loại bỏ mỡ thừa. Chúng giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh, sau một thời gian lâu ngày không luyện tập.

Bưởi không chỉ giúp chúng ta giảm cân nhanh mà chúng còn giúp chúng ta loại bỏ được hiện tượng khô da như khô da tay, da chân.

Ăn gì để giảm cân nhanh chóng an toàn và hiệu quả nhất ?

Chúng ta nên uống 1 ly nước ép bưởi trước khi ăn hoặc ăn ½ trái bưởi cũng được. Chúng giúp cho chúng ta cảm thấy nhanh no và không ăn được nhiều. Bạn có thể giảm từ 3-5 kg nếu bạn áp dụng vào thói quen hàng ngày.

3 loại trái cây trên đã đủ giúp bạn biết ăn gì để giảm cân nhanh chóng và an toàn chưa?

Đu đủ

Vừa có tác dụng làm đẹp da, vừa tốt cho hệ tiêu hoá mà lại còn giúp bạn ngăn ngừa ung thư. Bạn vừa có thể dùng bưởi để giảm cân bằng cách ăn khoảng 100g đu đủ trước khi ăn. Như vậy bạn sẽ bớt thèm ăn cơm và các món chứa nhiều chất béo khác. Ngoài ra, đu đủ còn chứa nhiều vitamin C và B cùng với rất nhiều chất chống oxy hoá giúp thon gọn vòng eo của bạn.Ăn gì để giảm cân nhanh chóng an toàn và hiệu quả nhất ?

Mọi người thường nói đu đủ là loại trái cây lành nhất, không phân bón, không thuốc trừ sâu mà lại giúp bạn rất nhiều trong việc giảm cân.

Xem thêm: 6 bài tập dễ dàng giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Bơ là một loại trái cây được phụ nữ dùng nhiều nhất. Các loại Vitamin A, B, C, E và các khoáng chất mà quả bơ sở hữu có hiệu quả cực cao trong việc cung cấp năng lượng, tăng cường sức khoẻ cho mỗi chúng ta. Chúng là một trong top 5 loại trái cây có ích nhất cho vòng eo. Nhờ hàm lượng lớn các chất béo không bão hoà, bơ có tác dụng rất tốt cho quá trình tiêu hoá. Đặc biệt hơn nữa là chúng có tác dụng rất hiệu quả trong việc làm giảm các loại thực phẩm có chứa các loại cholesterol có hại.

Ăn gì để giảm cân nhanh chóng an toàn và hiệu quả nhất ?

Luyện tập thể dục thể thao xong, bạn nên uống 1 ly sinh tố bơ, ắt hẳn bạn sẽ có 1 body cực chuẩn mà mọi người hằng mong muốn.

Ăn gì để giảm cân không còn là câu hỏi khó đối với bơ phải không các bạn?

Dừa

Ăn gì để giảm cân có thể phù hợp với dừa các bạn ạ! Dừa là một loại nước có sẵn trong tự nhiên, vừa ngon, vừa bổ và cũng khá rẻ. Nước dừa và thịt của quả dừa có rất nhiều chất dinh dưỡng, chúng còn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. Điều hoà lượng đường trong máu, kiểm soát việc thèm ăn của bạn rất hiệu quả. Bạn sẽ cảm thấy không thèm ăn trong cả ngày nếu bạn uống một ly nước dừa mát lạnh vào mỗi buổi sáng. Đây chính là thực phẩm cần được các chị em bổ sung vào danh sách các loại nước uống của mình.Ăn gì để giảm cân nhanh chóng an toàn và hiệu quả nhất ?

Táo

Bạn có nghĩ là bạn sẽ giảm được 3-5kg trong 1 tháng chỉ bằng việc ăn táo không?

Táo là một loại trái cây giúp bạn giảm béo và loại bỏ mỡ thừa hiệu quả nhất. Táo là một loại trái cây có nhiệt lượng thấp, khi bạn tiêu hoá chúng càng nhiều thì nhiệt lượng cơ thể bạn hấp thụ sẽ ít đi bấy nhiêu. Ăn gì để giảm cân nhanh chóng an toàn và hiệu quả nhất ?

Thực đơn giảm cân cùng táo rất đơn giản. Bạn chỉ cần ăn táo trong 3 ngày áp dụng cho 3 bữa ăn của bạn, bạn có thể ăn đến no thì thôi, và tốt nhất là bạn nên ăn táo đỏ và nhớ rửa sạch trước khi ăn để tránh thuốc bảo quản thực phẩm. Cùng với táo bạn nên cung cấp thêm nước để cung cấp nước cho cơ thể. Sau 3 ngày bạn nên hấp thụ các loại thực phẩm như các loại đậu, cháo,… để làm cân bằng lại chế độ tiêu hoá của bạn.

Thịt bò

Theo như các bạn biết thì thịt bò là một nguồn thực phẩm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể nên các bạn sẽ nghĩ chúng sẽ khiến cho chúng ta béo lên đúng không ạ? Không phải như vậy đâu các bạn nha.

Thịt bò chứa hàm lượng chất đạm khá  lớn, chúng có thể cung cấp năng lượng phục vụ cho các hoạt động hàng ngày cho chúng ta. Nhưng điều quan trọng là thịt bò chứa rất ít chất béo. Chúng ta có thể dùng thịt bò để chế biến các món ăn như bò bít tết, thịt bò xào rau củ,… Nhưng các bạn nên nhớ tuyệt đối là không sử dụng nhiều dầu ăn để chế biến nhé!Ăn gì để giảm cân nhanh chóng an toàn và hiệu quả nhất ?

Với hàm lượng chất đạm lớn như vậy chúng ta nên dùng thịt bò để chế biến món ăn sáng cho chúng ta các bạn nhé!

Với các loại thực phẩm mà chúng ta vừa tìm hiểu, chắc hẳn bạn đã chọn cho mình những thực phẩm phù hợp nhất để khỏi phải thắc mắc ăn gì để giảm cân rồi phải không các bạn?

 

5/5 - (8 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

10 lý do chế độ ăn kiêng Eat Clean là lựa chọn hoàn hảo để giảm cân hiệu quả

Chế độ ăn kiêng Eat Clean hiện đang là xu hướng mới hiện nay, với chế độ ăn này bạn có thể ăn uống...

Top 14 món ăn giảm cân cần có trong các bữa ăn ngày tết

Trong những ngày tết Nguyên Đán sắp đến thì chuyện ăn uống "không lành mạnh" là rất dễ xảy ra. Với 14 món ăn...

3 Bước đốt cháy mỡ thừa hiệu quả mà bạn cần phải thuộc lòng

Đốt cháy mỡ thừa hiệu quả đang là câu hỏi của mọi người, không chỉ các chị mà các anh cũng đang điên đảo...