Home Thể Hình Kiến thức thể hình Thủ dâm nhiều có nguy cơ tụt Testosterol gây teo cơ bắp ?

Thủ dâm nhiều có nguy cơ tụt Testosterol gây teo cơ bắp ?

Thủ dâm nhiều có nguy cơ tụt Testosterol gây teo cơ bắp ?

Có nhiều ý kiến cho rằng, thủ dâm nhiều sẽ khiến cho lượng Testosterol trong cơ thể bị suy giảm nghiêm trọng dẫn đến cơ bắp bị teo đi. Và khó phát triển cơ bắp, liệu đó có phải là sự thật hay không ?. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé.

Thủ dâm nhiều có nguy cơ tụt Testosterol gây teo cơ bắp ?Thủ dâm nhiều có thật sự gây ra những tác hại không mong muốn tới cơ bắp ?

Sex nhiều là một chỉ số ham muốn

Sex hay thủ dâm là một phần của cuộc sống, theo thống kê thì có tới 95% dân số thế dưới đều thủ dâm ít nhất 1 lần. Tôi từng đọc 1 báo cáo có thể khiến bạn bị sốc đó chính là, đàn ông thực hiện hành vi tình dục của mình mỗi 5 phút 1 lần và 4 phút khác chờ đợi cho 1 phút làm lại!.

Người đàn ông có mức ham muốn tình dục cao thì đó là dấu hiệu của lượng Testosterol cao trong cơ thể và bạn càng có nhiều lợi thế tăng cơ bắp trong phòng tập hơn.

Vì thế có thể một số người “nhịn” sex để hi vọng sẽ mang lại nhiều kết quả tốt hơn trong tập luyện thì có khi kết quả lại ngược lại.

Thủ dâm nhiều có thể là không tốt, chỉ nên giữ mức đều đặn

Việc thủ dâm quá mức có thể là không tốt, mà nói chung thì cái gì nhiều quá không tốt, ngay cả thuốc bổ cũng vậy mà. Do đó, với dân tập gym, chuyện thủ dâm hoặc sex là bình thường (thâm chí là còn tốt) nếu bạn vẫn giữ nó ở mức đều đặn. Việc điều độ còn giúp cho lượng Testosterol luôn ở mức ổn định để giúp mang lại nhiều hiệu quả cao hơn trong việc tăng cơ bắp của bạn nữa.

Bài viết này chỉ ngắn gọn như vậy vì chủ yếu nằm hết trên Video rồi, các bạn xem trên video là đủ hiểu nha.

Hi vọng sau khi xem xong clip này thì những bạn nào còn lăn tăn chuyện thủ dâm nhiều hay sex nhiều có vấn đề gì không thì hãy điều độ lại nhé.

4.9/5 - (7 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM