Trang chủTập GymTop 10 điểm trên cơ thể nam giới được chị em xếp hạng thu hút nhất

Top 10 điểm trên cơ thể nam giới được chị em xếp hạng thu hút nhất

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Với cánh mày râu, việc tập gym ngoài mục đích sức khỏe ra, còn một mục đích khác nữa đó chính là thu hút cánh chị em. Vậy đặc diểm nào trên cơ thể của đàn ông thu hút chị em nhất, hãy cùng khám phá ngay dưới đây.

Top 10 điểm trên cơ thể nam giới được chị em xếp hạng thu hút nhất

Hãy coi bản thân bạn như một đĩa ăn tối—bạn có thể ăn ngon (tức là lịch sự và có nhân cách tốt) nhưng nếu những món ăn trình bày nhìn như rác (tượng trưng cho vẻ ngoài của bạn) thì sẽ rất ít thực khách (nữ) muốn thọc nĩa vào bạn.

Bài viết này là một tổng hợp (không theo thứ tự cụ thể) về những đặc điểm mà phụ nữ yêu thích ở một chàng trai; và thậm chí không chỉ các bộ phận cơ thể, mà còn có những điều đặc biệt khác.

Một số trong số này là hiển nhiên rất dễ nhạn biết, trong khi những điều khác có thể khiến bạn không ngờ tới. Dù thế nào đi nữa, tất cả những điều này đã được khoa học chứng minh là có sức hấp dẫn không thể cưỡng lại đối với phụ nữ, vì vậy hãy lấy sổ tay của bạn ra ngay bây giờ đi nào.

Mặc dù bạn có thể xây dựng một cơ thể hấp dẫn trong phòng tập thể dục, nhưng những người khác thì sinh ra nhìn đã ngon rồi (sự thật là vậy). Dù bằng cách nào, điều này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc hơn về những gì phụ nữ thích.

Gợi ý: Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng phụ nữ không khác nhiều so với nam giới.

Danh sách 10 điểm trên cơ thể nam giới thu hút phụ nữ không cưỡng lại được

1. Cơ bụng đẹp

Trong một nghiên cứu (không quá ngạc nhiên) do Đại học Western Illinois thực hiện, phụ nữ đánh giá cơ bụng là cơ bắp quyến rũ nhất trên cơ thể đàn ông.

Bụng của bạn ở phía trước và chính giữa cơ thể, (nếu bạn không mặc áo) và đôi mắt của cô ấy chắc chắn sẽ bị cơ bụng 6 múi của bạn thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên (tất nhiên là ngoài khuôn mặt của bạn).

Cơ bụng đẹp là điểm thu hút chị em

May mắn cho bạn là bạn có thể sở hữu cơ bụng đẹp dễ dàng bằng cách tập luyện chăm chỉ (tiếc là khuôn mặt của bạn thì không may mắn được như vậy).

Và công bằng mà nói, không phải phụ nữ hoàn toàn nông cạn. Theo cuốn sách “Looks: Why They Matter More Than You Ever Imagined” của Gordon Patzer, những người đàn ông có nhiều mỡ bụng thường có mức testosterone thấp hơn, dẫn đến ham muốn tình dục và khả năng tình dục cũng thấp hơn.

2. “Phần sau” săn chắc

Phụ nữ không nhìn chằm chằm vào phía sau đầu hoặc phía sau đầu gối của bạn khi bạn quay lại.

Bài tập mông cho nam cho vòng 3 trong trịa

Nhưng, ngạc nhiên là phụ nữ cũng thích mông nhiều (ok, có thể không nhiều) như đàn ông, bằng chứng là một cuộc thăm dò của AskMen. Trong số 100 phụ nữ được khảo sát, đa số bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với các anh có cơ mông săn chắc; anh em thấy chưa, đàn ông tập mông to không có gì phải xấu hổ cả.

Sản phẩm khuyên dùng
Bộ Dụng Cụ Hít Đất Và Tập Luyện Thể Thao Chuyên Nghiệp LiveFit
Bộ Dụng Cụ Hít Đất Và Tập Luyện Thể Thao Chuyên Nghiệp LiveFit
Là sản phẩm được các chuyên gia GYM đánh giá rất cao và tính hiệu quả và khả năng linh hoạt các bài tập trong một thiết kế thông minh nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản, tiện lợi, có thể tháo lắp dễ dàng giúp bạn tập thể dục mọi lúc mọi nơi. Cho dù bạn đang ở nhà, tại văn phòng, hoặc đi công tác...
TÌM HIỂU THÊM »

3. Bờ vai rộng và nhìn rắn chắc

Một nghiên cứu từ Đại học Albany cho thấy sự thỏa mãn tình dục của phụ nữ có mối liên hệ chặt chẽ với sự hấp dẫn và bờ vai rộng của bạn tình. Bài học dành cho những người đàn ông có bờ vai nhỏ bé là: tập gym đi!. Bài tập vai có rất nhiều ở đây.

Bờ vai rộng chắc chắn của nam giới thật sự là điều rất thu hút chị em

Bờ vai rộng, rõ ràng luôn được coi là dấu hiệu của sức mạnh và nam tính; Ngoài ra, những người đàn ông có tỷ lệ vai-hông cao hơn cho biết họ có thể quan hệ sớm hơn và có nhiều bạn tình hơn, theo cuốn sách “In Your Face: The New Science of Human Attraction của David Perett”.

4. Lưng rộng chữ V, săn chắc

Trong một nghiên cứu năm 2013 được công bố trên Kỷ yếu của Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia, độ rộng của lưng (bạn có nhớ tỷ lệ vai-hông không?), chiếm hơn 79% sự thay đổi trong nhận thức về sức hấp dẫn của phụ nữ đối với đàn ông.

Lưng rộng chữ V chị em nào cũng mê

Việc có tấm lưng rộng hình chữ V thậm chí còn vượt trội hơn về chiều cao và khả năng bẩm sinh của một người đàn ông khi nói đến sức hấp dẫn hình thể.

5. Một cánh tay mạnh mẽ, rõ nét cơ bắp

Trong một cuộc khảo sát của HerCampus với hơn 100 nữ sinh viên đại học trên khắp đất nước, phần lớn coi cánh tay là thứ gây hứng thú lớn nhất đối với họ.

Phụ nữ cảm thấy đó là dấu hiệu cho thấy bạn chăm sóc cơ thể mình tốt và thừa nhận rằng họ đặc biệt thích nhìn thấy bắp tay của đàn ông qua áo phông hoặc áo len của anh ta.

Cánh tay khỏe mạnh biểu thị khả năng của người đàn ông trong việc bảo vệ người phụ nữ—và cả khả năng bế cô ấy lên…

6. Cơ ngực rõ nét

Như đã đề cập trước đây trong cuốn sách của Perett ” In Your Face: The New Science of Human Attraction”, phụ nữ thể hiện sự thu hút mạnh mẽ hơn đối với đàn ông với hình dáng phù hợp với vóc dáng săn bắn lý tưởng: bờ vai khỏe, vòng eo hẹp, ngực và vai rộng.

Một cơ ngực săn chắc là thứ mà chị em nào cũng muốn sờ vào

Phụ nữ thích một người đàn ông săn chắc nhưng không được quá cơ bắp. Các anh sẽ cần phải xây dựng một cơ ngực nhìn săn chắc, không phải là một cơ ngực nhìn vào toàn cơ bắp, chỉ săn chắc mà thôi.

7. Khuôn mặt

Theo nghiên cứu từ Tạp chí Nhân cách và Tâm lý Xã hội, phụ nữ bị thu hút nhiều bởi những người đàn ông có khuôn mặt truyền cảm hứng cho họ về xu hướng nuôi dưỡng với mong muốn được giao phối với một đối tác trưởng thành về mặt tình dục, LA Times đưa tin.

Điều này có nghĩa là họ thích những người đàn ông có đôi mắt to và chiếc mũi từ trung bình đến nhỏ (đặc điểm của một “khuôn mặt trẻ thơ”), quai hàm khỏe và xương gò má rộng (khuôn mặt của đàn ông trưởng thành).

Phụ nữ muốn một chàng trai có vẻ bề ngoài nhân hậu nhưng cũng thích sự toát ra sức mạnh tình dục của những chàng trai xấu tính. Về cơ bản họ không thể đưa ra sự lựa chọn giữa 2 đối tượng này.

Anh em thấy chị em khó hiểu chưa!

8. Sự bí ẩn

Bạn nghĩ rằng các chàng trai miệng mồm dẻo quẹo sẽ rất thu hút chị em?

Một nghiên cứu từ Đại học British Columbia cho thấy phụ nữ ít bị hấp dẫn tình dục bởi những anh chàng hoạt bát hơn những người đàn ông trầm tính và toát lên sự bí ẩn.

Sự bí ẩn làm nên sự thu hút của đàn ông

Chắc có lẽ nhiều anh có thể trở nên hờn dỗi sau khi đọc bài viết này nhỉ.

Trong khi nụ cười là điều cần thiết trong giao tiếp xã hội, phụ nữ lại bị thu hút nhiều hơn bởi những người đàn ông trông kiêu hãnh, mạnh mẽ và vâng, thoạt nhìn có chút bí ẩn.

Lúc đầu hãy hành động bí ẩn và xa cách khiến cô ấy luôn phải suy nghĩ về sự khó hiểu của bạn, và khi bạn đã có được cô ấy, hãy cười toe toét.

9. Bàn tay mạnh mẽ

Phụ nữ là người có định hướng chi tiết. Trong một cuộc thăm dò của AskMen, phụ nữ cho biết họ yêu đôi bàn tay của đàn ông vì nó nói lên rất nhiều điều về anh ấy như công việc kiếm sống của anh ấy cũng như sự tận tâm của anh ấy trong việc chải chuốt và chăm sóc. Bàn tay to hơn cũng liên quan đến sự nam tính, mặc dù có thể bạn đã biết điều đó rồi.

10. Râu trên mặt

Một nghiên cứu năm 2013 từ tạp chí Evolution & Human Behavior cho thấy phụ nữ cho rằng đàn ông có râu rậm là dạng râu hấp dẫn nhất. Họ cho rằng những bộ râu rậm rạp, ít râu hoặc không có râu kém hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, phụ nữ liên tưởng bộ râu đầy đủ với sức khỏe tốt và khả năng nuôi dạy con cái – có lẽ là điều cần suy nghĩ cho tương lai.

Anh em nghĩ sau và những đặc điểm thu hút nữ giới trên cơ thể nam giới này. Bạn sở hữu được bao nhiêu đặc điểm kể trên và khả năng chị em phụ nữ bị bạn thu hút ra sao? Hãy để lại bình luận của bạn nha.

9.2Top 10 điểm trên cơ thể nam giới được chị em xếp hạng thu hút nhất Trí Hoàng
ISO Sensation 93
1,090,000vnđ
Mua ngay
9.1Top 10 điểm trên cơ thể nam giới được chị em xếp hạng thu hút nhất Trí Hoàng
Platinum HydroWhey
1,830,000vnđ
Mua ngay
9.4Top 10 điểm trên cơ thể nam giới được chị em xếp hạng thu hút nhất Trí Hoàng
Rule One Protein R1 Protein
1.600.000vnđ
Mua ngay
9.4Top 10 điểm trên cơ thể nam giới được chị em xếp hạng thu hút nhất Trí Hoàng
ON Gold Standard 100% Isolate
1,780,000vnđ
Mua ngay
5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Giảm cân thành công 100kg trở nên siêu sinh đẹp sau khi bị bồ đá

Chỉ vì thân hình quá khổ của mình mà cô nàng bị người yêu "đá", quá đau buồn nên cô đã quyết tâm giảm...

Bạn bị rối loạn ăn uống thì hãy học kinh nghiệm vượt qua của cô gái này ngay

Rối loạn ăn uống là điều không hề hiếm gặp hiện nay và nó có thể khiến bạn tử vong nếu không kịp thời...

Ngắm nhìn Vũ Ngọc Anh đầy gợi cảm trong phòng tập gym

Diện trang phục tập gym ôm sát, Vũ Ngọc Anh khiến fan hâm mộ không khỏi ngất ngây với thân hình nóng bỏng mắt. Vũ...