Trang chủThể HìnhKiến thức thể hìnhHết bị béo mặt trong 4 tuần bằng cách xử lý không thể dễ hơn này

Hết bị béo mặt trong 4 tuần bằng cách xử lý không thể dễ hơn này

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Tại sao bị béo mặt thì có mà ngồi kể cả ngày, nhưng nếu túm váy nó lại thì nguyên nhân bự nhất chính là do ăn uống không đúng cách, vậy thì chúng ta sẽ xử lý từ cái nguyên nhân chính này thế nào ?

Hết bị béo mặt trong 4 tuần bằng cách xử lý không thể dễ hơn nàyCon gái thường rất sợ bị béo nên chính vì thế ông trời rất hay cho con gái “được béo” thôi. Chính vì điều này đã khiến không ít chị em dở khóc dở cười vì nó. Và bị béo mặt là một trong số những cái béo mà ông trời “ban” cho chị em thường xuyên.

Hôm nay Thể Hình Channel sẽ mách cho bạn cách để không bị béo mặt nữa bằng cách rất dễ đó chính là điều chỉnh lại các ăn uống và đảm bảo là sau 1 tháng bạn sẽ thấy mặt mình thon gọn đi hẳn cho xem.

Ăn uống sai cách không chỉ khiến bị béo mặt mà còn béo nhiều thứ không cần béo nữa!

Chú ý uống nhiều nước hơn

Nhiều cô bạn chẳng biết nghe lời đồn ở đâu mà rất thích nhịn uống nước vì sợ béo. Thực tế nước không có dính líu gì tới chuyện bạn bị béo nha. Còn chuyện lười uống nước thì lại khiến bạn dễ bị béo do tích nước nữa cơ và tất nhiên là khuôn mặt của bạn không thoát được rồi.

Uống nước chính là 1 trong những cách giúp giảm cân, giảm béo cực tốt và dễ nhất mà bất kỳ cô gái nào cũng làm được.

Việc của bạn chỉ cần uống đủ nước hằng ngày từ 1,5-2 lít nước. Công việc còn lại bạn cứ để cơ thể bạn xử lý nhé. Nếu không tin bạn cứ thử uống nước đều đặn đi sẽ thấy sự khác biệt cho xem.

Dập ngay ý tưởng ăn đồ ăn nhanh, đóng hộp

Bạn có muốn hết béo hay không ? Nếu muốn thì mỗi khi có ý định ăn những món ăn làm sẵn, đồ ăn nhanh nhu thịt hộp, snack, bánh ngọt, xúc xích….thì phải dập tắt nó ngay lập tức. Những món này thường chứa rất nhiều muối gây tích nước và chất béo gây hại cho cơ thể.

Hết bị béo mặt trong 4 tuần bằng cách xử lý không thể dễ hơn này
Chúng trông hấp dẫn thế chứ bên trong xấu xa lắm đấy

Hạn chế ăn nhiều muối

Muối là một thứ cần thiết cho cơ thể, tuy nhiên nếu dùng nhiều sẽ khiến gây tích nước trong cơ thể gây phù. Do đó, hãy hạn chế ăn muối và thay vào đó là ăn nhạt hơn để giúp cho khuôn mặt mình thon gọn hơn nha.

Nước ngọt + có ga làm ơn hãy tránh xa

Nước ngọt hoặc nước có gas chưa 1 lượng calo rất khủng khiếp, do đó nếu không muốn thành “chó mặt xệ” thì làm ơn tránh xa nó như là tránh ăn cướp vậy, nếu bạn lại gần nó sẽ cướp hết sắc đẹp của bạn và cho bạn 1 cục mỡ tổ chảng đấy nhé.

Không chất kích thích

Các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá cũng phải tránh xa, nó sẽ khiến cơ thể mất nước do đi vệ sinh nhiều và thuốc lá gây cho bạn làn da xấu xí. Ngoài ra các đồ uống chứa cồn có thể gây tích nước, hại thận gan của bạn nữa.

Hãy tránh xa bánh kẹo, đồ ngọt

Bánh kẹo và đồ ngọt chứa rất nhiều đường và hầu hết là loại đường không tốt cho cơ thể khiến tích tụ năng lượng tạo thành mỡ trong cơ thể và từ đó khiến khuôn mặt ngày càng “phệ” hơn. Thế nên muốn “xinh gái” trước hết bỏ hẳn mấy món này đi nha.

Hãy tránh xa bánh kẹo, đồ ngọt Bánh kẹo và đồ ngọt chứa rất nhiều đường và hầu hết là loại đường không tốt cho cơ thể khiến tích tụ năng lượng tạo thành mỡ trong cơ thể và từ đó khiến khuôn mặt ngày càng "phệ" hơn. Thế nên muốn "xinh gái" trước hết bỏ hẳn mấy món này đi nha.
Không cẩn thận để lũ bánh ngọt cám dỗ là xong luôn đấy.

Ăn nhiều các loại hạt và ngũ cốc

Thay cho việc ăn các loại bánh khi buồn miệng thì bạn hãy để sẵn mỡ hạt như hạt điều, đậu phộng, các loại ngũ cốc để ăn, nó sẽ giúp bổ sung nhiều vitamin và các chất cần thiết cho việc giảm cân của bạn đó.

Ăn nhiều hoa quả và rau củ

Những món ăn từ thiên nhiên luôn là lựa chọn số một của bạn trong trường hợp này, chính vì thế hằng ngày hãy ăn nhiều rau hơn. Chúng chứa rất ít calo nhưng nhiều khoáng chất nên sẽ không gây tích mỡ chút nào cả. Ngoài ra cũng nên chăm ăn trái cây hơn như cam, bưởi, táo….

Hãy tránh xa bánh kẹo, đồ ngọt Bánh kẹo và đồ ngọt chứa rất nhiều đường và hầu hết là loại đường không tốt cho cơ thể khiến tích tụ năng lượng tạo thành mỡ trong cơ thể và từ đó khiến khuôn mặt ngày càng "phệ" hơn. Thế nên muốn "xinh gái" trước hết bỏ hẳn mấy món này đi nha.
Rau xanh, củ quả và trái cây là những người bạn tốt nhất để có khuôn mặt chuẩn

Nên bổ sung Protein đầy đủ

Không chỉ có những người tập luyện thể hình mới cần bổ sung Protein, mà bạn cũng cần phải bổ sung Protein, nó sẽ giúp bạn có nhiều cơ hơn và tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa hơn đấy.

Bạn có thể sử dụng Prostar 100% Whey Protein – Sữa tăng cơ giảm mỡ vị dâu rừng để giúp mình mau chóng lấy lại vẻ đẹp vốn có của mình nha.

Trên đây là những cách để không bị béo mặt đơn giản mà bạn gái nên ghi nhớ, chỉ cần thực hiện nghiêm quy định 4 có 5 không ở trên là bạn sẽ mau có khuôn mặt v-line thon gọn thôi.

4.7/5 - (6 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

DALAT ULTRA TRAIL 2024 - ĐAM MÊ, SỨC MẠNH, CHINH PHỤC THỬ THÁCH

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

100 bài tập bụng trên bóng stability ball giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Cơ bụng đẹp thì không phải ai sinh ra cũng có thể sở hữu được ngay lập tức. nhưng nếu bạn bạn có chịu...

7 Cách xử lý da nhăn nheo và chảy xệ sau khi giảm cân

Da nhăn nheo chảy xệ sau khi giảm cân là việc rất thường gặp và nó khiến cho những người giảm cân không được...

Cách khắc phục vú to ở nam giới hiệu quả nhất mà bạn sẽ muốn biết

Cánh con trai luôn muốn có 1 bộ ngực vạm vỡ nhưng việc sở hữu 1 bộ ngực giống với phụ nữ thì không...