Trang chủThể HìnhKiến thức thể hình8 thời điểm vàng để uống nước trong 1 ngày rất tốt cho sức khỏe

8 thời điểm vàng để uống nước trong 1 ngày rất tốt cho sức khỏe

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Uống nước nghe tưởng chừng là một việc khá đơn giản nhưng thực tế thì nó cũng không hẳn đơn giản đâu. Và hôm nay chúng ta sẽ học cách uống nước trong 1 ngày vào lúc nào để giúp tăng cường sức khỏe nhé.

8 thời điểm vàng để uống nước trong 1 ngày rất tốt cho sức khỏe
8 thời điểm vàng để uống nước trong 1 ngày rất tốt cho sức khỏe

Mặc dù bạn có thể uống bất kỳ khi nào cơ thể cần nhưng những thời điểm này là những lúc cơ thể cần nước để thực hiện các hoạt động sống trong cơ thể, nên nếu bạn nắm rõ thời điểm đó để bổ sung nước thì khả năng hoạt động của cơ thể mình sẽ tăng cao hơn, giúp sức khỏe luôn tốt và đặc biệt là làn da luôn căng mịn.

Khi cơ thể thiếu nước dễ dẫn tới nhiều vấn đề liên quan như là mệt mỏi, chóng mặt, da khô và nứt nẻ nếu nặng có thể gây chết người.

Bạn có thể không ăn 1 tuần nhưng nếu không uống chỉ 3 ngày là sẽ chết, vif vậy hãy luôn thủ sẵn bên mình chai nước để dùng bất kỳ lúc nào nhé.

Chúng ta thường chỉ mới biết đến là uống nước ngày 2 lít, nhưng thường thì ít người biết 2 lít nước này bao gồm cả trong rau củ và thức ăn bạn ăn vào nữa. Do đó có thể bạn không uống đủ 2 lít nước nhưng thông qua ăn bạn cũng cung cấp 1 lượng nước cần thiết cho cơ thể rồi.

Theo các nhà nghiên cứu, trung bình mỗi người uống từ 12-15 ly nước mỗi ngày với người bình thường và nhiều hơn với người vận động nhiều.

Và bây giờ chúng ta sẽ đi tìm hiểu 8 thời điểm vàng để uống nước trong 1 ngày là vào lức nào nhé.

1.Uống nước sau khi thức dậy : 6:00-7:00

8 thời điểm vàng để uống nước trong 1 ngày rất tốt cho sức khỏeThời điểm này rất cần thiết để uống ngay 1 ly nước nhằm giúp cho gan và thận lọc sạch cơ thể của bạn hơn. Nếu có thể hãy cho thêm 1 ít mật ong và vài giọt chanh vào để việc “tẩy rửa” diễn ra hiệu quả hơn, đặc biệt là với các bạn đang giảm cân, nó sẽ giúp giảm mỡ tốt hơn đấy. Sau đó nửa tiếng thì hãy ăn sáng nhé.

2. Uống thứ thứ 2 vào lúc 8:00-9:00

8 thời điểm vàng để uống nước trong 1 ngày rất tốt cho sức khỏeSau khi ăn sáng xong và đi tới chỗ làm thì bạn cũng làm thêm 1 ly nước nữa để cơ thể sản khoái và giải nhiệt khi ở ngoài đường vô nhà.

3. Uống ly thứ 3 vào lúc 11:00-12:00

8 thời điểm vàng để uống nước trong 1 ngày rất tốt cho sức khỏeLúc này bạn ngồi làm việc trong phòng máy lạnh đã lâu khiến cơ thể mau chóng mất nước và da có hiện tượng bị khô, hãy làm ngay 1 ly để phục hồi nước cho da nhé.

4. Lý thứ tư thì lúc 13:00-14:00

8 thời điểm vàng để uống nước trong 1 ngày rất tốt cho sức khỏeSau khi ăn trưa và ngủ dậy, hãy uống ngay 1 ly nước để cơ thể “tỉnh táo” sau khi thức dậy, sẵn sàng cho buổi làm việc buổi chiều hiệu quả hơn.

5. Ly thứ 5 bạn sẽ uống vào lúc 15:00-16:00

8 thời điểm vàng để uống nước trong 1 ngày rất tốt cho sức khỏeGiờ nay cơn buồn ngủ đang kéo đến, hãy bổ sung 1 lý nước để giúp tỉnh táo hơn cũng như bổ sung nước cho da nhé.

6. Uống ly thứ 7 lúc 17:008 thời điểm vàng để uống nước trong 1 ngày rất tốt cho sức khỏe

 

Chuẩn bị tan giờ làm việc lên xe về nhà, làm 1 ly nước để sẵn sàng ra đường đầy bụi bặm và khói xe nào.

7. Uống ly thức 7 vào lức 19:00-20:00

8 thời điểm vàng để uống nước trong 1 ngày rất tốt cho sức khỏeSau khi ăn tối xong khoảng 30 phút, ta cũng làm 1 ly nước hoặc nếu bạn đang giảm cân thì hãy uống trước đó nhé.

8. Uống ly thứ 8 trước khi đi ngủ 30 phút

8 thời điểm vàng để uống nước trong 1 ngày rất tốt cho sức khỏeUống nước trước khi ngủ giúp bạn ngủ ngon hơn, chống đột quỵ khi ngủ và tốt cho não bộ của bạn.

Như vậy bạn đã biết 8 thời điểm vàng để uống nước trong 1 ngày rồi, và lượng nước cũng gần bằng chỉ tiêu 1 ngày của bạn rồi, chỉ còn vài ly còn lại bạn có thể uống vào những thời điểm khác khi cơ thể cần nhé.

 

4.2/5 - (5 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

DALAT ULTRA TRAIL 2024 - ĐAM MÊ, SỨC MẠNH, CHINH PHỤC THỬ THÁCH

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Female Athlete Triad là gì ? Hội chứng nguy hiểm con gái thường gặp khi tập gym

Female Athlete Triad là gì chắc chắn nhiều bạn gái chưa từng nghe qua đâu đúng không nào đây thường được gọi là "tam...

Làm thế nào để Deadlift được nặng hơn, vượt mức giới hạn ?

Hôm nay Thể Hình Channel sẽ giúp các bạn trả lời 1 câu hỏi về sức mạnh mà được nhận từ các độc giả...

ATP là gì ? Tại sao cần phải duy trì ATP khi tập Gym

ATP là gì, chúng ta có cần đến ATP hay không, tập gym cần lưu ý gì để duy trì lượng ATP trong cơ thể...