Trang chủThể HìnhKiến thức thể hìnhNhững phụ nữ có vòng 3 nở nang sẽ là người vợ tốt!

Những phụ nữ có vòng 3 nở nang sẽ là người vợ tốt!

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Tại sao tôi lại nói phụ nữ có vòng 3 nở nang sẽ là người vợ tốt, và nếu bạn vẫn chưa thấy lý do gì để có thể liên kết giữa cái mông đẹp và cái tốt của người vợ thì xem nhé.

Phụ nữ có vòng 3 nở nang là một người vợ tốtHấu hết là những cô gái ở Việt Nam hiếm rất có người nào có vòng 3 đẹp sẵn cả, nên đa số là đều phải qua tập luyện mới có được, và chính từ chuyện tập luyện này cũng có ảnh hưởng không ít lên tính cách của họ đâu đấy.

Cùng khám phá một số lý do điển hình để có thể nói phụ nữ có vòng 3 nở nang lại người vợ tốt nhé.

Phụ nữ mông to thường khỏe mạnh

Có nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, việc những phụ nữ sở hữu vòng 3 căng tròn có xu hướng chống lại các bệnh tiểu đường, tim mạch cũng như là các bệnh liên quan đến béo phì tốt hơn. Nó giúp cho cơ thể sản sinh nhiều hormone giúp chuyển hóa đường và chất béo thành năng lượng nhiều hơn.

Phụ nữ có vòng 3 nở nang là một người vợ tốtPhụ nữ mông căng tròn thường có IQ cao hơn

Tại sao mông to thì IQ cao hơn, đơn giản vì để phần mông được to hơn, bạn phải kích thích cơ khu này to hơn, và để nó to hơn thì có 1 chất quan trọng cho việc này, không phải là Protein mà là Omega-3. Chính vì điều này sẽ khiến cho họ sở hữu được chức năng não bộ cao hơn.

Phụ nữ mông đẹp sinh con thường khỏe mạnh

Nếu 1 người phụ nữ khỏe mạnh, có mông căng tròn thường sinh ra những em bé khỏe mạnh và ít bệnh tật hơn vì cơ thể của người mẹ có khá nhiều Omega-3.

Phụ nữ có vòng 3 nở nang là một người vợ tốtNhiều nghiên cứu cho thấy, nguồn dinh dưỡng Omega-3 từ sữa mẹ được thu gom khá nhiều từ khu vực vòng 3 nở nang của người mẹ, từ đó con của họ cũng khỏe hơn và thông minh hơn.

Chức năng sinh sản của phụ nữ mông to khỏe hơn

Có sự liên kết giữa tỉ lệ hông-eo và chu kì kinh nguyệt. Kinh nguyệt đều đặn là dấu hiệu của sự sinh sản tốt hơn, và những người phụ nữ có vòng 3 đẫy đà thường kinh nguyệt đều nên khả năng có con dễ hơn so với những người ốm.

Về thẩm mỹ, phụ nữ mông to luôn quyến rũ hơn

Đàn ông, không có ông nào là không thích ngắm vòng 3 của chị em. Thậm chí là còn hơn cả vòng 1. Theo những nghiên cứu khoa học cho biết, đường cong 45 độ của các chị em giúp họ tìm kiếm cũng như ăn uống vào thời kỳ cuối của thai kỳ dễ hơn và khi sinh con ít bị ảnh hưởng tới vùng lưng hơn.

Phụ nữ có vòng 3 nở nang là một người vợ tốtNhững chị em phụ nữ  có đường cong thấp thường đi đứng khó khăn khi mang thai cũng như là sinh con khó hơn. Những chị em mông to cũng có đời sống vợ chồng mạnh mẽ hơn rất thích hợp là một người bạn đời lý tưởng.

Phụ nữ mông to có có thể lý tưởng để ôm ấp

Điều này thì chắc không cần phải bàn cãi rồi đúng không, với những càng trai thì có được cô vợ mông to thì sẽ không phải tốn nhiều tiền cho việc mua gối ôm, gối kê đầu nữa và có sẵn 1 cái để ôm lúc xem tivi rồi. Hơn nữa, vòng 3 căng tròn của các cô còn có 1 lợi thế “khủng” khi cả 2 ân ái nữa :D.

Phụ nữ có vòng 3 nở nang là một người vợ tốt
Có anh nào không thích một cái “gối” như này ??

Phụ nữ mông to sở hữu thứ hàng triệu người mong muốn

Chính vì sự liệt kê ở trên mà hàng triệu chị em không ít người đổ xô đi phẫu thuật nâng mông và khiến anh em tốn không ít tiền cho họ. Chính vì thế, những cô gái siêng năng tập luyện để có vòng 3 căng tròn còn giúp bạn tiết kiệm được khối tiền cho việc nâng mông đó.

Chăm sóc con cái và bữa ăn gia đình chuẩn hơn

Phụ nữ có vòng 3 nở nang là một người vợ tốtNói riêng về những cô nàng tập luyện để có vòng 3 nở nang thì họ còn là 1 người nấu ăn và am hiểu dinh dưỡng rất tốt, chính vì thế bạn và con của bạn sẽ luôn được ăn những món lành mạnh nhất và không phải lo lắng chuyện bị bệnh do ăn uống. Quá tuyệt vời.

Hướng dẫn tập mông cho nữ để vòng 3 đẹp toàn diện

YouTube video

Còn bạn thì sao, bạn là một cô gái mông lép và đang đọc bài viết này rồi nhìn xuống mông của mình và cảm thấy hơi tủi tủi ??. Không vấn đề gì cả “ngực nhỏ thì có thể chấp nhận, mông lép chỉ là do lười biếng”. Nếu bạn cũng muốn có vòng 3 nở nang và là 1 người vợ tốt. Nhấc mông lên và đi tập ngay từ hôm nay đi nhé. 

4.7/5 - (9 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Thân hình bốc lửa của bà mẹ U50 khiến mọi chị em phải xấu hổ

Nếu mà chỉ nhìn vào thân hình bốc lửa của bà mẹ ấy, bạn sẽ không thể nào nghĩ rằng đây là thân hình...

Top 5 kỹ thuật tập thể hình nâng cao đỉnh nhất cho việc tăng cơ

Có nhiều kỹ thuật tập thể hình nâng cao tuy nhiên, hôm nay Thể Hình Channel sẽ gửi đến các bạn 5 kĩ thuật...

Fire Hydrant Kick – Tập cho mông to chỉ là chuyện nhỏ

Fire Hydrant Kick là bài tập cho mông to đơn giản và hiệu quả. Vòng 3 căng tròn, quyến rũ chắc chắn là điểm...