Home Thể Hình Cơ bụng (Abs) Cách giảm mỡ 2 bên hông cực nhanh với Double Knee Lifts

Cách giảm mỡ 2 bên hông cực nhanh với Double Knee Lifts

Cách giảm mỡ 2 bên hông cực nhanh với Double Knee Lifts

Để tạo được những đường cong khi nhìn từ trước hoặc phía sau thì vùng 2 bên hông của bạn gái phải nhỏ hơn, tuy nhiên làm sao để nhỏ đây, đây là cách giảm mỡ 2 bên hông cực nhanh dành cho bạn với 1 bài tập rất mới lạ.

Cách giảm mỡ 2 bên hông cực nhanh với Double Knee LiftsKhông còn phải bị tủi thân khi thấy những cô gái sở hữu vòng eo đẹp tuyệt vời lượn qua lượn lại khi mà mình lại chỉ có vòng eo như ổ “bánh mì Sài Gòn”, anh nào nhìn vào cũng vội vàng đảo mắt đi nơi khác.

Nếu bạn cũng muốn mình có được vòng eo 56 như người mẫu thì đừng ngồi đó mà mơ ước nữa nhé, nhấc mông lên và đi tập ngay bây giờ để mình cũng “đẹp như ai kia” ngay nào!

Double Knee Lifts là một bài tập bụng giúp bạn xử lý mỡ vùng eo 2 bên hông khá hay, có thể mới đầu nó sẽ hơi khó tập một chút, nhưng khi tập quen rồi bạn sẽ thấy thích thú nó vô cùng.

Hướng dẫn  cách giảm mỡ 2 bên hông cho bạn gái với Double Knee Lifts 

  • Đầu tiên, các bạn cần vào tư thế Plank (2 tay chống trên sàn, 2 chân duỗi thẳng).
  • Sau đó, các bạn chỉ xoay phần hông của mình sang bên phải, chân trái đặt lên trên chân phải.
  • Siết cơ bụng lại và dùng cơ bụng kéo cùng lúc 2 chân lại gần bụng nhất có thể.
  • Duỗi 2 chân ra và thực hiện lại động tác.
  • Lưu ý: Cơ bụng luôn siết chặt khi thực hiện bài tập này.
  • Lặp lại đủ số lần lặp thì đổi bên cho phần hông bên kia nha.

YouTube video

Để mang lại hiệu quả đốt cháy mỡ cao hơn, bạn có thể sử dụng thêm Whey Protein để giúp bổ sung protein nhằm tăng cơ nạc trong cơ thể mình, từ đó sẽ giúp đốt cháy calo dư thừa 1 cách nhanh chóng hơn.

Cách tập chỉ có thể thôi, vậy bạn có tự tin áp dụng ngay cách giảm mỡ 2 bên hông này của Thể Hình Channel hay không. Nhất định là có rồi đúng không nào, vì bạn là một người rất cố gắng và kiên trì cơ mà. Mình tin nhất định bạn sẽ thành công thôi!

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM