Home Thể Hình Cơ bụng (Abs) Bài tập cơ bụng tại nhà hiệu quả với Scissor Legs

Bài tập cơ bụng tại nhà hiệu quả với Scissor Legs

Bài tập cơ bụng tại nhà hiệu quả với Scissor Legs
Bài tập cơ bụng tại nhà hiệu quả với Scissor Legs

Một bài tập cơ bụng tại nhà hiệu quả cho các bạn hôm nay được giới thiệu đó là Scissor Legs. Về cơ bản bạn sẽ thấy nó khá giống với bài Scissor Kick. Nhưng tất nhiên là nó sẽ có một chút khác biệt mới.

Bài tập cơ bụng tại nhà hiệu quả với Scissor Legs
Bài tập cơ bụng tại nhà hiệu quả với Scissor Legs

Có nhiều bài Cardio giảm mỡ, và nếu bạn chưa biết bài tập nào, hoặc muốn bổ sung thêm vào danh sách luyện tập hằng tuần của mình thêm nhiều bài tập bụng mới thì đây là một bài tập bạn nên biết và cho ngay nó vào danh sách luyện tập của mình.

Hướng dẫn thực hiện bài tập cơ bụng tại nhà hiệu quả Scissor Legs 

– Nằm thẳng lưng trên thảm, duỗi thẳng hai chân về phía sau. Hai tay duỗi thẳng hoàn toàn hai bên, lòng bàn tay úp xuống sàn. Lưu ý: Hai tay luôn giữ cố định trong suốt buổi tập.
– Nâng hai chân lên cách mặt sàn khoảng 2 gang tay. Đây là vị trí ban đầu.
– Bắt đầu nâng chân trái chéo qua cổ chân phải, quay trở lại vị trí ban đầu và ngay lập tức đá chéo chân phải qua cổ chân trái.
– Sau đó quay trở lại vị trí ban đầu, giữ yên trong 1 giây và lặp lại.

Bài tập cơ bụng tại nhà hiệu quả như Scissor Legs phù hợp với các buổi tập Cardio cho cơ bụng, vì thế nếu bạn thích tập Cardio để giảm cân, đốt cháy mỡ thừa, săn chắc cơ bắp thì hãy thêm Scissor Legs vào danh sách bài tập trong buổi Carido cường độ cao của mình nhé. À, mình cũng sẽ giới thiệu thêm cho bạn một số bài Cardio cường độ cao khác, nếu chưa có thì hãy xem qua ngay nó tại đây nhé.

Nhớ theo đăng ký theo dõi các Video hướng dẫn tập luyện mới nhất tại đây để có thể cập nhật tức thời các bài tập hay ho nha cả nhà.

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM