Trang chủTập GymKhyunee: Blogger thể thao nổi tiếng Hàn Quốc với thân hình siêu thực và nghị lực phi thường

Khyunee: Blogger thể thao nổi tiếng Hàn Quốc với thân hình siêu thực và nghị lực phi thường

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Khyunee là một nữ Blogger người Hàn sở hữu chiều cao khủng như người mẫu với 1m80 và tỉ lệ thân hình vô cùng cuốn hút, cân nặng 55kg và số đo 3 vòng 90-60-90. Không chỉ với cánh mày râu mê mẩn thân hình của cô, cả nữ giới cũng muốn “đổi giới tính” khi nhìn thấy.

Khyunee là ai?

Khyunee là ai?

Khyunee sinh ngày 10 tháng 11 năm 1996 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô bắt đầu tập luyện thể dục dụng cụ từ năm 10 tuổi và nhanh chóng trở thành một vận động viên trẻ tài năng.

Khyunee đã giành được nhiều giải thưởng trong các giải đấu thể dục dụng cụ trẻ quốc gia và quốc tế. Cô được đánh giá là một trong những vận động viên thể dục dụng cụ trẻ triển vọng nhất Hàn Quốc.

Tuy nhiên, vào năm 2012, Khyunee bị chấn thương cột sống khi đang tập luyện. Chấn thương này khiến cô phải từ bỏ ước mơ trở thành vận động viên chuyên nghiệp.

Khyunee đến thăm Việt Nam
Khyunee đến thăm Việt Nam

Bắt đầu làm blogger thể thao

Sau khi giải nghệ, Khyunee quyết định bắt đầu làm blogger thể thao. Cô muốn chia sẻ kinh nghiệm và bí quyết tập luyện thể dục dụng cụ của mình với những người yêu thích thể thao.

Khyunee là ai?

Khyunee nhanh chóng trở nên nổi tiếng với những bài đăng về thể hình. Cô được mệnh danh là “nữ hoàng thể hình Hàn Quốc” với thân hình săn chắc, khỏe khoắn và quyến rũ.

Cô có hơn 230 nghìn người theo dõi trên Instagram, Facebook và TikTok. Cô cũng có kênh YouTube riêng với hơn 50 nghìn lượt đăng ký, nơi cô chia sẻ các video về tập luyện, dinh dưỡng và cuộc sống.

Chế độ tập luyện và ăn uống khoa học

Khyunee tập luyện thể thao 5-6 buổi mỗi tuần. Cô tập trung vào các bài tập cardio, tạyoga.

Khyunee là ai?

Chế độ ăn uống của Khyunee cũng rất nghiêm ngặt. Cô ăn nhiều rau xanh, trái cây và protein. Cô hạn chế ăn tinh bột và đồ ăn nhanh.

Cô cho biết cô không theo bất kỳ một chế độ ăn kiêng nào cụ thể, mà chỉ cố gắng duy trì một lối sống lành mạnh và cân bằng.

Sản phẩm khuyên dùng
Platinum HydroWhey 3.5lbs (1.58kg) - Sữa tăng cơ #1 của ON
Platinum HydroWhey - Sữa tăng cơ #1 của ON
Sữa tăng cơ Optimum Nutrition Platinum Hydrowhey 3.5lbs (1.58kg) là dòng thực phẩm bổ sung Whey Protein hoàn hảo nhất của hãng ON, với sự mệnh mang lại nguồn đạm tinh khiết nhất. Hydro Whey xứng đáng xếp vào top đầu những dòng Whey đỉnh nhất hiện nay.
TÌM HIỂU THÊM »

Là nguồn cảm hứng của nhiều người

Khyunee là một nguồn cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là những người yêu thích thể hình. Cô đã chứng minh rằng không có gì là không thể nếu bạn có quyết tâm và kiên trì.

Khyunee là ai?

Khyunee cũng là một tấm gương cho những người phụ nữ muốn có được thân hình khỏe khoắn và quyến rũ. Cô luôn khuyến khích mọi người tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe, tự tin và hạnh phúc.

Nghị lực phi thường

Ngoài thân hình siêu thực, Khyunee còn được biết đến với nghị lực phi thường. Cô đã vượt qua chấn thương và biến ước mơ thành hiện thực.

Khyunee là ai?

Khyunee là một tấm gương cho những người trẻ tuổi, những người đang phải đối mặt với khó khăn và thử thách. Cô cho thấy rằng chúng ta có thể làm được bất cứ điều gì nếu chúng ta kiên trì và nỗ lực.

Cô cũng không ngừng học hỏi và phát triển bản thân. Cô hiện đang theo học ngành kinh doanh quốc tế tại Đại học Kyung Hee, một trong những trường đại học hàng đầu Hàn Quốc.

Cùng xem các hình ảnh khác của Khyunee 

Nếu bạn muốn theo dõi Khyunee và những bài đăng của cô, bạn có thể ghé qua các trang mạng xã hội của cô ở trên. Bạn cũng có thể xem các video của cô trên YouTube để học hỏi các bài tập và chế độ ăn uống của cô.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về Khyunee và blogger thể thao. Hãy để lại bình luận của bạn về Khyunee ở dưới nhé.

Sản phẩm khuyên dùng
Viên Uống Giảm Mỡ Cắt Nét Ultra Ripped - 90 viên
Viên Uống Giảm Mỡ Cắt Nét Ultra Ripped - 90 viên
Thực phẩm bổ sung Ultra Ripped thuộc dòng sản phẩm giảm mỡ cắt nét - Một trong những sản phẩm Bestseller của hãng đặc biệt là chị em mong muốn đốt mỡ nhanh chóng và có được vóc dáng săn chắc thon gọn hoặc những anh em đã tập luyện gym chuyên nghiệp mong muốn có được thân hình cắt nét thu hút.
TÌM HIỂU THÊM »
5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Thảm tập Yoga Trung Quốc chứa nhiều chất cực độc

Rapid Alert System (RAPEX), một cơ quan giám sát an toàn của EU, mới đây đã công bố danh sách các sản phẩm phi...

Tamra Dae – Trò chuyện cùng Fitness Diva của làng thể hình nữ

Tamra Dae là một huấn luyện viên thể hình nữ chuyên nghiệp, cô cũng là người mẫu ảnh cho nhiều tạp chí thể hình, cô...

An Nguyễn Fitness – Từ chàng trai tự ti về ngoại hình đến Vlogger Fitness nổi tiếng

An Nguyễn Fitness là một anh bạn Vlogger về Fitness khá điển trai và khá nổi tiếng trong cộng đồng gym tại Việt Nam....