Trang chủDinh dưỡng thể hìnhReview Lipo 6 Stim-Free - Viên uống đốt mỡ không gây mất ngủ

Review Lipo 6 Stim-Free – Viên uống đốt mỡ không gây mất ngủ

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

Cách đây không lâu, mình có làm bài đánh giá viên uống giảm cân Lipo 6 Black thì hôm nay mình thấy nhỏ bạn có mua dùng 1 loại Lipo 6 Stim-Free nên hôm nay mình mượn xem và đánh giá luôn sản phẩm này cho các bạn xem liệu giữa Lipo 6 Black với Lipo 6 Stim-Free thì có gì khác nhau không nhé.

Review Lipo 6 Stim-Free - Viên uống đốt mỡ không gây mất ngủĐánh giá nhanh Lipo 6 Stim-Free giúp đốt mỡ an toàn, không gây mất ngủ

Điểm nổi bật nhất của 2 anh em nhà Lipo 6 đó chính là 1 đứa có Caffein và 1 đứa thì hoàn toàn không có Caffein.

Có thể nói Lipo 6 Stim Free là phiên bản thu gọn của Lipo 6 Black vì hàm lượng các chất đốt mỡ cũng nhẹ hơn khá nhiều, thích hợp với những bạn nữ bị dị ứng với Caffein hoặc mới sử dụng các viên uống giảm cân lần đầu.

Xem thêm:

Thiết kế bao bì

Khác với người anh em của mình với style “cool ngầu” thì Lipo 6 Stim Free sở hữu vẻ bên ngoài “bánh bèo” hơn với màu trắng chủ đạo và đỏ đen kết hợp. Mặt trước không có gì nổi bật ngoài tên của sản phẩm và bên hông là bảng thành phần dinh dưỡng viên uống đốt mỡ này.

Thành phần dinh dưỡng

Ở sản phẩm này, không có những thành phần đốt mỡ “nặng đô” như là Caffein hay trà xanh. Thay vào đó, Lipo 6 Stim-Free sử dụng 1 chất đốt mỡ tự nhiên mà bạn gặp khá nhiều đó chính là L-Carnitine HCL

L-Carnitine HCL

L-Carnitine HCL là sự kết hợp giữa 2 axit amin leucine và methionine và được sản sinh ra từ gan và thận của chúng ta. L-Carnitine sau khi được sản xuất sẽ đi thẳng tới các tế bào, đặc biệt là tế bào cơ.

Công dụng của Carnitine

  • Nó sẽ vận chuyển các Axit béo trong cơ thể của bạn đến ti thế để oxy hóa và phân giải nó thành năng lượng cho cơ thể để tập luyện, vận động….quá trình này diễn ra liên tục suốt cả ngày nhưng sẽ cao hơn trong quá trình tập luyện.
  • Carnitine đối với nam giới còn có tính năng tăng cường sản xuất Testosterone, giúp sản xuất tinh trùng, cải thiện sức khỏe tình dục, tăng cường phát triển cơ bắp.
  • Nó cũng giúp giảm mệt mỏi cơ bắp nhờ khả năng tăng tốc độ phục hồi và chống oxy hóa Nitric Oxide giúp bạn tập lâu hơn bình thường.
  • Carnitine còn nhiều chức năng khác và được sử dụng trong khá nhiều loại thuốc chữa bệnh khác nhau và tính an toàn của nó đối với người sử dụng cũng rộng hơn là Caffein.

N Acetyl L Ttyrosine 

  • N-Acetyl L-Tyrosine là một tiền chất dopamine L-Tyrosine. Chất này cơ thể có thể tự sản xuất được tuy nhiên thường được sử dụng thêm qua dạng bổ sung nhằm giúp tăng cường nhận thức.
  • Các axit amin L-Tyrosine là rất quan trọng đối với một số chức năng cơ thể khác nhau như quá trình nhận thức, xây dựng cơ bắp, và sự tăng trưởng tế bào và phục hồi.
  • Dùng N-Acetyl L-Tyrosine có thể hỗ trợ hiệu suất cao nhất từ cả bộ não và cơ thể bằng cách cải thiện giao tiếp thần kinh và giúp bạn xử lý căng thẳng tốt hơn.
  • Nó là một trong những bổ sung nâng cao nhận thức có thể thúc đẩy sự cân bằng tốt hơn của các mức chất dẫn truyền thần kinh trong não của bạn.
  • Một số nghiên cứu cho thấy lợi ích cho hoạt động tinh thần, trí nhớ trong làm việc, khả năng chống stress và cảm giác hạnh phúc. Tuy nhiên, có rất ít nghiên cứu về việc sử dụng bổ sung này.
  • N Acetyl L Ttyrosine được xem là an toàn cho mọi người, tuy nhiên nếu dùng quá liều (150mg/kg thể trọng) có thể khiến bạn gặp 1 số vấn đề như đau nửa đầu, mệt mỏi, đau dạ dày, ợ nóng…
  • Nó có thể làm tăng sản xuất hormone tuyến giáp và có thể tương tác với các loại thuốc như chất ức chế monoamine oxidase, hormon tuyến giáp tổng hợp và bổ sung Levodopa.

Synthetic 99 Guggulsterones Z&E 1:1

Đây là 1 chất có nguồn gốc từ dược liệu truyền thống được gọi là Guggul. Nó có tác dụng giúp cải thiện Cholesterol và sức khỏe tim mạch, một số nghiên cứu cũng cho thấy nó có ảnh hưởng lên hoạt động của các hormone tuyến giáp. Mình không có nhiều thông tin lắm về chất này cho nên cũng chưa thật sự biết hiệu quả thực sự của nó là tới đâu.

Chromium Picolinate

Chromium picolinate hoạt động cùng với insulin được sản xuất bởi tuyến tụy để chuyển hóa carbohydrate. Chromium picolinate đã được sử dụng trong các thuốc khác để điều trị chứng thiếu crôm, như một phương pháp giúp kiểm soát lượng đường trong máu ở những người bị bệnh tiểu đường hoặc tiền tiểu đường, giảm cholesterol và đóng vai trò như thực phẩm bổ sung giảm cân.

Chromium Picolinate có thể gây ra một số tác dụng phụ như: nhức đầu, mất ngủ, tâm trạng thay đổi thường xuyên, bồn chồn, khó chịu. Nếu dùng liều cao, bạn có thể gặp tình trạng thiếu máu, giảm tiểu cầu, tan máu, suy thận, rối loạn chức năng gan.

Tuy nhiên thì liều lượng Chromium Picolinate trong Lipo 6 Stim-Free rất nhỏ nên bạn có thể yên tâm sử dụng miễn là theo hướng dẫn từ nhà sản xuất.

Black Pepper 

Hạt tiêu đen có nhiều công dụng như là trị viêm khớp, đau bụng, tiêu chảy, nhức đầu….và trong viên uống Lipo 6 Stim-Free thì công dụng của nó tất nhiên là giúp bạn giảm cân rồi.

Glycerin

Đây là 1 chất được dùng khá nhiều trong việc chăm sóc da, giúp giữ ẩm da và làm đẹp da trong các mỹ phẩm của phụ nữ. Còn ở trong sản phẩm dạng viên uống này, theo mình tìm hiểu là nó có chức năng giúp nhuận tràng, trị táo bón. Bên cạnh đó thì nó cũng còn khá nhiều công dụng khác mà các bạn có thể tự tìm hiểu thêm nha.

Vegetable Cellulose

Trong viên uống giảm cân Lipo 6 Stim-Free thì Vegetable Cellulose là 1 dạng chất xơ, nó giúp làm sạch đường ruột và hỗ trợ tiêu hóa cũng như là bài tiết tốt hơn.

Còn lại các chất khác mình thấy không có gì đặc biệt nên cũng không nói thêm vì cũng khá dài rồi.

Như vậy đánh giá chung lại là những thành phần của Lipo 6 Stim-Free là đều an toàn với hầu hết người sử dụng, tập trung vào việc giảm cân, giúp tiêu hóa tốt hơn và đào thải cặn bã trong cơ thể. Mặc dù hầu hết là an toàn tuy nhiên mình sẽ đưa ra 1 số lưu ý khi sử dụng ở bên dưới, các bạn nhớ đọc nha.

Sử dụng Lipo 6 Stim-Free có hiệu quả không ?

Đây là sản phẩm mượn của người bạn cho nên mình cũng chỉ hỏi về người bạn của mình xem nó hiệu quả tới đâu thì bạn mình nói thì nó dùng khá nhẹ hơn so với các sản phẩm khác bạn ấy từng dùng, không nhức đầu, không hồi hộp hay có dấu hiệu gì đáng lo cả, tuy nhiên thì thỉnh thoảng bị ợ nóng kèm có mùi hơi khó chịu (không biết là do ăn bậy hay do dùng sản phẩm nữa 😀 ). Còn về mặt giảm mỡ thì bạn mình kết hợp sản phẩm này với Whey và tập luyện 4 ngày 1 tuần thì đến nay bạn ấy đã dùng được 1/2 hũ rồi, mỡ có giảm và có thể nhìn thấy được sự thay đổi trên cơ thể sau 2 tháng (ngày dùng 2 viên).

Tuy nhiên nếu bạn đã đọc hiểu hết qua những thành phần dinh dưỡng mà mình đã phân tích ở trên thì sản phẩm này thật sự cũng có những mặt tích cực trong việc hỗ trợ quá trình giảm cân nhờ vào L-Carnitine HCL và các thành phần hỗ trợ khác.

Ngoài ra, với ưu thế là không có Caffein cũng như là các chất kích thích khác cho nên đối với chị em dị ứng với Caffein hoặc các chất kích thích thì đây thật sự vẫn là 1 sản phẩm đáng để lựa chọn.

Cách sử dụng Lipo 6 Stim-Free

Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, bạn sẽ sử dụng như sau

  • Sáng: 2 viên
  • Chiều: 2 viên
  • Không được dùng quá 4 viên/ngày

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm này

  • Không sử dụng khi có thai và cho con bú
  • Không dùng chung với các loại thuốc khác
  • Không dùng nếu có mẫn cảm, dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm
  • Không dùng nếu có vấn đề về gan, tim mạch, thận, tuyến giáp
  • Cần phải có ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nếu bạn đang có vấn đề về sức khỏe
  • Không được dùng quá liều
  • Không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi
  • Cần uống nhiều nước khi sử dụng sản phẩm

Lipo 6 Stim-Free giá bao nhiêu và mua ở đâu

Hiện nay, giá của Lipo 6 Stim-Free là 800k cho hũ 120 viên (Lipo 6 Black là 680k với 60 viên). Bạn có thể dễ dàng tìm thấy cả 2 anh em nhà Lipo 6 này trên Website của iFitness.vn đó ha.

Kết luận

Qua 1 số phân tích về thành phần dinh dưỡng này cùng với những nhận xét của người bạn mình qua quá trình sử dụng thì mình nhận thấy các bạn có thể mua dùng thử để giúp cho việc giảm cân của mình trở nên nhẹ nhàng hơn.

Về số điểm của  Lipo 6 Stim-Free thì mình đánh giá như sau:

Thành phần dinh dưỡng
9
Độ hiệu quả
7.9
Phản ứng phụ
7.9
Giá cả
8.7
Người dùng bình chọn8 Votes
8.2
Ưu điểm
Không chứa Caffein
Không gây nhiều tác dụng phụ
Giá cả phải chăng
An toàn cho hầu hết mọi người
Nhược điểm
Tác dụng không nhanh như sản phẩm khác
Bao bì nhìn hơi chán
8.4
Điểm

Vậy sau khi xem xong thì bạn cảm thấy viên uống giảm cân này như thế nào, có đáng để mua hay không ? Hãy cho mọi người biết ý kiến của bạn nhé.

5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

11 Cách giảm cân không cần ăn kiêng và tập thể dục

Bám sát một chế độ ăn kiêng hay một lộ trình tập luyện có thể rất khó khăn.Tuy nhiên, một số nghiên cứu đã...

8 bài tập gym cho nữ săn chắc cơ bụng, giảm mỡ cánh tay khỏi cần tạ

Bạn đang tìm các bài tập gym cho nữ để giúp săn chắc cơ bụng và giảm mỡ cánh tay đúng không nào, tuy...

12 bài tập thể hình cơ bản đến nâng cao Gymer nào cũng phải thử 1 lần

Ai cũng biết nguyên tắc tập thể hình đó chính là luôn phải thử thách bản thân vượt qua những giới hạn của mình...