Trang chủDinh dưỡng thể hìnhReview Supplement Depot CLA - Viên uống giảm cân cho người béo phì

Review Supplement Depot CLA – Viên uống giảm cân cho người béo phì

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Supplement Depot CLA là một loại thực phẩm bổ sung dành cho người béo phì, giúp giảm mỡ cơ thể và nhanh chóng lấy lại vóc dáng hơn. Hãy cùng tìm hiểu xem liệu hiệu quả của nó thế nào nhé.

Review Supplement Depot CLA - Viên uống giảm cân cho người béo phìNhư chúng ta đã biết, CLA là một chất béo giúp giảm cân đã được các nhà khoa học nghiên cứu rất nhiều, ngoài ra bên cạnh việc giúp giảm cân nó còn giúp cải thiện chất lượng cơ bắp nữa tuy nhiên hãy chúng ta hãy thử trải nghiệm thực tế xem thế nào nhé.

Đánh giá Supplement Depot CLA, giảm mỡ được nhưng còn tùy người

Về hình dáng bên ngoài

viên uống giảm cân Supplement Depot CLA có màu trắng đỏ đơn giản với chữ CLA màu đen nổi bật trên nền trắng. Đằng sau là thành phần dinh dưỡng được sử dụng tuy nhiên đã bị cái tem phụ tiêng Việt che mất cho nên nếu bạn muốn đọc thành phần phải gỡ cái tem phụ đó ra, cũng khá phiền phức. Cách tốt nhất là lên Website đọc thành phần cho nhanh.

Ngoài ra, bên cạnh chữ CLA còn có 1 cái tem vàng hiển thị hàng thật, các bạn khi mua nhớ kiểm tra sản phẩm xem có tem này không nhé.

Review Supplement Depot CLA - Viên uống giảm cân cho người béo phì
Tem chống hàng giả kế bên chữ CLA

 

Supplement Depot CLA có hiệu quả không ?

Vì sản phẩm này không có nhiều về thành phần dinh dưỡng nên mình sẽ nói kèm luôn trong phần này cũng như là dạng viên uống nên mình cũng bỏ qua phần mùi vị luôn mà sẽ đi nhanh vào phần đánh giá sự hiệu quả của sản phẩm này ha.

Khác với các viên uống đốt mỡ trước đây mình thường làm Review thì đợt này mình cho thêm 1 bạn nữ khác tham gia thử nghiệm luôn cùng mình trong 2 tuần để so sánh xem hiệu quả có khác gì nhau hay không.

Thì kết quả sau 2 tuần trải nghiệm thì mình không thấy có nhiều sự khác biệt cho lắm so với khi chưa sử dụng. Còn bạn nữ thì thấy có phần ít mỡ hơn so với trước kia không dùng sản phẩm và đi tập luyện.

Như vậy thì có thể thấy sản phẩm Supplement Depot CLA có thể còn tùy cơ địa người nào có hạp hay không với sản phẩm nữa. Hoặc cũng có thể do bản thân mình nó ít mỡ sẵn nên không nhận thấy được sự khác biệt nào chăng :D.

Mình cũng tìm hiểu về vấn đề tại sao lại có vấn đề này thì CLA bản thân nó thật sự là cũng tùy cơ địa từng người mà tác dụng của nó sẽ khác nhau. Mình cũng tham khảo nhiều bạn bè sử dụng các sản phẩm CLA thì họ cũng gặp tình trạng tương tự như mình, tức có người thấy hiệu quả rõ rệt, có người lại không cảm nhận được nhiều sự khác biệt.

Ngoài ra, bênh cạnh đó mình nhận được 1 lợi ích khá tốt từ sản phẩm đó là cảm giác hay muốn ăn nhiều trở nên ít đi, mình ít có cảm giác thèm ăn nhiều hơn. Điều này là rất tốt với những bạn cần giảm cân vì ăn ít đi đồng nghĩa là calo nạp vô ít hơn.

Nói 1 chút về thành phần dinh dưỡng

Khác với CLA tự nhiên là nó được tìm thấy nhiều trong thịt động vật cỏ và nhai lại. Thì viên uống giảm cân Supplement Depot CLA (cũng như hầu hết các loại thực phẩm bổ sung CLA khác trên thị trường) được sản xuất bằng cách chiết xuất từ dầu cây rum. Theo mình tìm hiểu thì việc triết xuất CLA từ dầu cây rum mang lại rất nhiều ý kiến trái chiều khác nhau của các nhà nghiên cứu, người thì bảo không tốt, người thì bảo có lợi ích….

Bản thân mình dùng thì thấy bình thường, bạn nữ dùng chung với mình cũng vậy tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho các bạn thì mình cũng đưa ra 1 số khuyến cáo như sau.

  • Những bạn có tiền sử dị ứng với phấn hoa thì cần cẩn trọng.
  • Có thể sẽ gặp 1 số hiện tượng như buồn nôn, đau bụng, tiêu chảy khi dùng quá nhiều.
  • Có vấn đề về huyết áp cũng nên cẩn trọng khi sử dụng.
  • Không dùng kèm với các loại thuốc kê đơn khác.
  • Không dùng khi mang thai và cho con bú.
  • Sử dụng đúng với khuyến cáo của nhà sản xuất (2 viên 1 ngày)

Kết luận

Như vậy, việc sử dụng thực phẩm bổ sung CLA nhìn chung là an toàn với hầu hết mọi người (tất nhiên là khỏe mạnh nha chứ không tính là có bệnh trong người nhé).

Thành phần dinh dưỡng
7.1
Hiệu quả
7.9
Phản ứng phụ
8.3
Giá cả
7.2
Người dùng bình chọn5 Votes
7.2
Ưu điểm
Giúp giảm mỡ
Giúp giảm ăn
Giúp cơ phát triển
Nhược điểm
Giá hơi cao so với mặt bằng chung
7.6
Điểm

 

Nếu bạn muốn tìm 1 sản phẩm thực phẩm bổ sung nào đó giúp giảm cân mà không gây nên các hiện tượng khó chịu như mất ngủ, hồi hộp….như Hydroxycut hoặc Lipo 6 Black thì Supplement Depot CLA cũng đáng để bạn dùng thử.

Vậy sau khi đọc xong thì bạn có quyết định như thế nào ?. Liệu bạn có thử mua để trải nghiệm sản phẩm hay không hay sẽ mua 1 loại viên uống đốt mỡ khác hay là thôi ráng tập cho nó an toàn ?. Hãy comment bên dưới cho mình biết nhé.

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

7 bí quyết giảm cân an toàn hiệu quả mà bạn gái thường bỏ qua

Nếu bạn đang trong hành trình giảm cân nhưng không thấy hiệu quả, hãy cập nhật ngay 7 bí quyết giảm cân an toàn...

8 bài tập giúp giảm đau lưng, còn chờ gì mà không áp dụng ngay

Đau lưng là một trong những lý do phổ biến nhất hiện nay khiến chúng ta phải đến gặp bác sĩ, gần như ai...

6 cách xây dựng cơ thể cường tráng cho nam giới

Là một người đàn ông, việc sở hữu một cơ thể cường tráng không chỉ mang lại lợi ích về sức khỏe, mà nó...