Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhLê Công Tuấn - Hành trình giúp tôi chinh phục ước mơ

Lê Công Tuấn – Hành trình giúp tôi chinh phục ước mơ

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Lê Công Tuấn là một VĐV thể hình chuyên nghiệp, xuất phát từ 1 người rất gầy yếu, nhưng với sự đam mê của mình mà anh bạn đã có được sự thành công mà mình mong muốn. Cùng Thể Hình Channel xem qua cuộc hành trình của anh bạn này nhé.

Lê Công Tuấn - Hành trình giúp tôi chinh phục ước mơCâu chuyện của Lê Công Tuấn về hành trình đến với thể hình chuyên nghiệp

Từ một chàng trai có thân hình gầy gò, ốm yếu nhưng với tố chất và niềm đam mê thể thao mãnh liệt trong người anh bạn đã được chọn vào đội tuyển điền kinh. Ở trung tâm huấn luyện, Lê Công Tuấn được các huấn luyện viên và các VĐV hướng dẫn tận tình trong tập luyện.

Lê Công Tuấn - Hành trình giúp tôi chinh phục ước mơ
Trước khi đến với Gym thì Tuấn là VĐV điền kinh

Anh bạn tích cực học hỏi và trau dồi kiến thức tập luyện, tìm tòi những phương pháp tốt hơn, hiện đại hơn cho mình. Để có được vinh quang như ngày nay, Lê Công Tuấn đã không ngừng nỗ lực để có thể thay đổi bản thân mình, nhắm đến 1 tương lai được tỏa sáng và mang về cho đất nước nhiều thành tích cao.

Xem thêm: Chàng gymer khiến chị em phát sốt trên phố đi bộ với màn Free Hugs siêu sexy

Con đường đến vinh quang không hề đơn giản, để đi trên con đường này, 9x đã phải rất cố gắng tập luyện trong môi trường khắc nghiệt với cường độ cao từ các VĐV chuyên nghiệp tại trung tâm. “Nếu không có ý chí kiên cường và sự quyết tâm cao độ, chắc tôi khó mà theo đuổi được cường độ tập luyện này vì nó thật sự là quá sức với người bình thường” Công Tuấn chia sẻ.

Thời gian trôi dần và đường vinh quang ngày càng ngắn lại

Tại nơi tập luyện, được sự quan tâm giúp đỡ từ các HLV như 1 gia đình, anh bạn đã có những phát triển rất nhanh chóng. Và những ngày thi đấu cũng đã đến. Không phụ lòng công sức cố gắng của mình, những huy chương đầu tiên bắt đầu tìm đến với Công Tuấn cả trong nước lẫn quốc tế.

“Khi đó niềm vui sướng và hạnh phúc tràn ngập, bởi vì công sức mình bỏ ra cuối cùng cũng đến ngày gặt hái được. Tôi cảm thấy rất tự hào vì làm cho thầy của mình cười hạnh phúc, tôi tự hào vì giúp gia đình mình được tự hào.Lê Công Tuấn hạnh phúc chia sẻ.

Nhưng ngọn lửa hạnh phúc cháy chưa được bao lâu đã phải vụt tắt

Trong 1 lần không may, Lê Công Tuấn đã bị tai nạn giao thông khá nghiêm trọng. Điều đó đã ảnh hưởng đến tâm lý và ý chí của anh bạn rất nặng nề. “Tôi cảm thấy mọi thứ như sụp đổ, mọi cố gắng như đổ sông đổ biển. Ý chí biến mất, sự chán nản như chiếm lấy toàn cơ thể. Không thể tiếp tục tập luyện và phải nghỉ để điều trị. Đó là khoảng thời gian đen tối nhất, không ít lần tôi có suy nghĩ rất tiêu cực vì nghĩ rằng sự nghiệp VĐV chuyên nghiệp với tôi coi như chấm hết” anh chia sẻ.

Lê Công Tuấn - Hành trình giúp tôi chinh phục ước mơNhưng may mắn lại bắt đầu mỉm cười với anh bạn vì lúc này anh bắt đâu tìm đến môn thể hình. Trong quá trình tập luyện hồi phục, anh bạn đã bắt đầu làm quen với thể hình. “Tôi thấy mọi người tập thể hình đều có cơ thể rất đẹp, không phân biệt là nam hay nữ, lớn hay nhỏ. Mọi người giúp đỡ nhau cùng hăng say tập luyện. Tôi được nhiều người kể là nhờ Gym mà cuộc sống của họ đã thay đổi và tôi rất ngưỡng mộ họ đã làm được điều đó.” 9x cho biết.

Trong thời gian này, tôi gặp 1 người cũng tập gym, tôi đã chia sẻ tình hình của mình và nhờ người bạn này tư vấn cho mình cũng như hướng dẫn tôi cách tập luyện.

Nhờ sự hướng dẫn của người bạn mà tôi đến với gym ngày càng nhiều hơn, ngày ngày đều tập luyện 2 tiếng và cứ thế, tình yêu dành hco gym ngày 1 lớn hơn.

Lê Công Tuấn - Hành trình giúp tôi chinh phục ước mơSau khi hồi phục và trở lại sàn tập điền kinh với thể trạng tốt nhất, nhưng do vết thương đã ảnh hưởng khiến tôi không thể có được trạng thái tập tốt nhất như trước, mỗi khi tập nặng thì cơn đau lại ập đến hành hạ. Bác sĩ đã khuyên tôi nên nghỉ ngơi dài hạn rồi hãy quay trở lại tập luyện. Lúc này tôi thật sự thất vọng, nhưng tôi lại nghĩ đến gym và tôi lại tìm đến gym và tập luyện chuyên sâu hơn với bộ môn này.Lê Công Tuấn chia sẻ.

Xem thêm: Hà Bi, người mẹ 2 con sở hữu body người mẫu cũng phải dè chừng

Bắt đầu 1 hành trình mới

Anh bạn bắt đầu nghỉ hẳn điền kinh và chuyển sang tập luyện chuyên sâu về thể hình, từ bỏ 1 ước mơ, 1 khát khao là không hề đơn giản. Nhưng tôi nghĩ, dừng điền kinh không có nghĩa là kết thúc và gym chính là cánh cửa mới mở ra dành cho tôi và tôi sẽ không để mất cơ hội thứ 2 này của mình.

Đến với thể hình, anh bạn cảm thấy 1 cuộc sống hoàn toàn khác. Gym giúp anh khỏe hơn, hình thể đẹp hơn và cảm thấy yêu đời lạc quan hơn.

Lê Công Tuấn - Hành trình giúp tôi chinh phục ước mơSau khi hoàn thành các khóa học chuyên sâu, Lê Công Tuấn bắt đầu đến các làm tại các phòng tập, sau đó là huấn luyện viên rồi nhiều chức vụ khác nhau nữa.

Và cuối cùng ngày mà tôi chờ cũng đã đến, ông trời quả thật không phụ lòng người. Đó là lúc tôi được Nabba Việt Nam chọn để đi thi đấu tranh tài cùng các gymer trên thế giới khác tại Singapore vào ngày 26-11-2017 sắp tới.

Bây giờ, tôi đang cố gắng hết mình để sẵn sàng cho ngày trọng đại sắp đến của mình và mong rằng sẽ mang được vinh quang về cho nước nhà.

Lê Công Tuấn - Hành trình giúp tôi chinh phục ước mơHi vọng qua câu chuyện của Tuấn sẽ giúp cho những bạn đang cảm thấy chán nản, cảm thấy tuyệt vọng, cảm thấy mình vô dụng có thể có thể động lực mới để tiếp tục chinh phục các ước mơ của mình. Có thể cánh cửa này đã đóng lại, nhưng sẽ có cánh cửa khác mở ra, chỉ cần bạn tự tin bước qua cánh cửa đó là mọi chuyện sẽ khác thôi. Thành công không ở đâu xa, nó ở ngay trước mặt bạn, chỉ cần bạn bước tới thì nó cũng vậy.

Xem thêm: Từ người ốm như cây que đến hành trình thành HLV thể hình chuyên nghiệp

Trên đây là những chia sẻ của bạn Lê Công Tuấn, nếu bạn cũng có câu chuyện muốn chia sẻ, hãy gửi ngay về cho Thể Hình Channel nhé.

YouTube video
5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Người có thân hình trái lê làm sao để giảm mỡ bụng và mặc đẹp

Người có thân hình trái lê là phần hông to hơn vùng eo nhưng ngực lại nhỏ. Những người có vóc dáng quả lê...

6 màn lột xác thay đổi bản thân ấn tượng của các chàng trai

Với 6 màn lột xác thay đổi bản thân 180 độ của 6 anh chàng dưới đây, đảm bảo sẽ phải khiến các cô gái...

8 lý do để yêu 1 cô gái đam mê tập tạ thể hình ngay từ bây giờ

Tại sao nên yêu 1 cô gái tập gym ?. Con gái tập gym thì có gì hấp dẫn mà bạn phải yêu ngay...