Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhHà Bi - Người mẹ 2 con có body khiến người mẫu cũng phải ghen tị

Hà Bi – Người mẹ 2 con có body khiến người mẫu cũng phải ghen tị

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

Thu Hà, hay còn có cái tên quen thuộc hơn đó là Hà Bi – từng phát phì quá mức sau sinh – sở hữu thân hình cực kỳ săn chắc dù đã có 2 nhóc tì khiến bao cô nàng mê mẩn.

Hà Bi - Người mẹ 2 con có body khiến người mẫu cũng phải ghen tịHà Bi tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thu Hà (1987) hiện đang là chủ shop quần áo thể thao. Cô cũng rất đam mê gym và thân hình 6 múi rắn chắn chính là minh chứng cho điều đó.

Tuy nhiên trước khi đến với Gym thì cô cũng trải qua điều mà chị em rất sợ đó chính là cơ thể phát phì sau khi sinh nở. Và hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu câu chuyện “diệt mỡ sau sinh” của Hà Bi diễn ra như thế nào nhé.

Hà Bi, người mẹ 2 con sở hữu body chuẩn như người mẫu

Từng có tập luyện Aerobic sau khi sinh bé đầu tiên, tuy nhiên vì không thấy có nhiều thya đổi rõ rệt, chị đã chuyển sang tập Gym sau 1 năm khi sinh bé thứ 2. “Nhớ lại hồi sau sinh, vùng bụng của mình rất nhiều mỡ, nhiều người còn tưởng mình đang mang thai tháng thứ 5. Điều này khiến mình rất tự ti và ngại tiếp xúc với người khác.” Chị Hà kể.

Hà Bi - Người mẹ 2 con có body khiến người mẫu cũng phải ghen tịVới mong muốn tìm lại vóc dáng thon gọn, cô quyết định tìm đến thể hình. “Lúc đầu mình cũng khá là mập mờ chuyện luyện tập, chẳng biết cách tập ra sao, suốt ngày cứ tới phòng tập là leo lên máy rồi chạy bộ. Các người bạn tập cùng đều nghỉ hết vì bảo đi tập xong lại tăng thêm cân khiến chị khá là hoang mang. Nhưng vì mình cũng thuộc tuýp người khá cầu toàn nên khi nhìn lại bản thân thấy thật sự rất tệ. Sau đó mình tự lên các trang web thể hình để đọc thêm kiến thức rồi vạch ra kế hoạch tập rõ ràng hơn.” Hà Bi cho biết.

Xem thêm: Khâm phục hành trình từ 1 cô gái ốm yếu đến VĐV thể hình hàng đầu Việt Nam của Tina Phạm

Tập luyện đều đặn 6 buổi mỗi tuần

Hằng ngày, chị Hà Bi thực hiện buổi tập khoảng 60-90 phút và chị đi tập đều đặn mỗi ngày. Để sở hữu được cơ bụng săn chắc, lộ rõ cơ bụng gợi cảm thì chị thường thực hiện thêm các bài tập bụng sau mỗi buổi tập, ngoài ra, để giảm tỉ lệ mỡ trên cơ thể thì chị cũng kết hợp các bài tập Cardio hoặc HIIT thêm giúp giảm mỡ nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Hà Bi - Người mẹ 2 con có body khiến người mẫu cũng phải ghen tịLịch tập hiện tại của chị Hà Bi như sau

  • Thứ 2: Mông đùi
  • Thứ 3: Thân trên
  • Thứ 4: Bụng
  • Thứ 5: ngực
  • Thứ 6: mông đùi
  • Thứ 7: Hit
  • Cn nghỉ
  • Cuối các buổi tập thường dành 15′ tập bụng.

Nhằm để giúp các ngày đi tập thêm hứng thú và đỡ nhàm chán, chị thường xuyên thay đổi các bài tập, tăng thêm độ khó. Nhờ vậy, chỉ sau 3-4 tháng kiên trì, cơ thể chị đã bắt đầu có những thay đổi khá rõ. Vòng 2 trở nên gọn gàng hơn và vòng 3 thì căng tròn hơn, săn chắc không bị chảy xệ hơn trước nhiều.

Chị Hà Bi cho biết “Các chị em thường mắc 1 sai lầm đó là vì muốn giảm mỡ bụng mà chỉ chăm chăm tập bụng vì nghĩ rằng tập chỗ nào sẽ giảm mỡ chỗ đó nhưng thực tế thì không phải, tập cơ bụng chỉ giúp cơ bụng săn chắc lại chứ không có tác dụng giảm mỡ bụng. Chưa kể còn thường chọn món ăn không phù hợp và ăn khá nhiều dẫn đến hiệu quả tập luyện gần như không có, thậm chí là còn tăng thêm cân.”

Hà Bi - Người mẹ 2 con có body khiến người mẫu cũng phải ghen tị“Con gái khi theo môn thể hình cần phải có sự kiên trì, bởi vì Gym không mang lại kết quả ngay lập tức cho bạn được, chính vì vậy bạn cần xác định được kế hoạch tập luyện rõ ràng, luôn vạch ra mục tiêu và cố gắng hoàn thành chúng. Nhờ đó bạn sẽ đỡ bị chán nản hơn khi đến với môn thể thao này.” Hà Bi chia sẻ.

Dinh dưỡng đóng vai trò then chốt trong việc giữ gìn vóc dáng

Ngoài chuyện tập luyện, chị cho biết chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cân và giảm mỡ “Mình thực hiện chế độ ăn giảm tinh bột và tăng lượng thịt và rau củ, nhất là buổi tối mình hạn chế ăn tinh bột và không ăn sau 21 giờ” chị tiết lộ.

Trước đây, chị có trải qua quá trình cắt tinh bột và chỉ ăn rau với thịt để mong giảm cân nhưng đó là một quyết định sai lầm. Cắt tinh bột khiến chị rất hay mệt mỏi, uể oải và không còn sức lực gì để làm luyện lẫn luyện tập. Chính vì vậy, những cô gái nào đang có ý định cắt hẳn tinh bột để giảm cân thì hãy từ bỏ ngay ý định này

Hà Bi - Người mẹ 2 con có body khiến người mẫu cũng phải ghen tịTheo chị Hà Bi, cách tốt nhất để thay đổi vóc dáng là có kế hoạch ăn uống, chế độ sinh hoạt hợp lý với thể trạng và công việc của mình là tốt nhất, không nên cắt bỏ hoàn toàn bất kì thành phần nào kể cả mỡ. Sử dụng thuốc giảm cân chỉ khiến tình trạng thêm trầm trọng hơn mà thôi, nhất là nếu bạn không có thói quen ăn uống lành mạnh sau khi ngưng dùng thuốc.

Thực đơn mẫu trong một ngày:

  • Bữa sáng (trước 8h): 2 quả trứng luộc + 2 lát mì lúa mạch + 1 cốc sữa +1 quả chuối.
  • Bữa trưa (trước 12h): 150 g thịt bò + 1 bát rau súp lơ xanh + 1 bát cơm.
  • Trước tập: 1 quả chuối +1 hộp sữa chua.
  • Bữa tối (trước 19h): 100 g ức gà luộc + 1 bát cà rốt, xu xu + 1 củ khoai lang.

Xem thêm: Giảm cân hiệu quả không cần dùng thuốc, chỉ cần bạn ăn đủ chất này

Hiện tại sau gần 1 năm rưỡi đến với gym cân nặng của chị đã giảm xuống còn 52kg, giảm 7cm vòng bụng còn 64cm và tăng 4cm vòng 3 lên 94cm.

Một số hình ảnh đẹp như người mẫu của bà mẹ 8x

Trên đây là câu chuyện của người mẹ 2 con Hà Bi về quá trình tập luyện giảm cân sau sinh của mình, còn bạn thì sao, nếu có câu chuyện muốn chia sẻ hãy gửi ngay về cho Thể Hình Channel nhé.

8.6Hà Bi - Người mẹ 2 con có body khiến người mẫu cũng phải ghen tị Thể Hình Channel
Mini Band Exercise Loop
30,000vnđ
Mua ngay
9.1Hà Bi - Người mẹ 2 con có body khiến người mẫu cũng phải ghen tị Thể Hình Channel
Dây Kháng Lực Toning Tube
66,000vnđ
Mua ngay
9.2Hà Bi - Người mẹ 2 con có body khiến người mẫu cũng phải ghen tị Thể Hình Channel
Dây Kháng Lực Power Band
177,000vnđ
Mua ngay
9.4Hà Bi - Người mẹ 2 con có body khiến người mẫu cũng phải ghen tị Thể Hình Channel
Dây Kéo Kháng Lực Ngắn Soft Pull
186,000vnđ
Mua ngay
4.7/5 - (6 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

DALAT ULTRA TRAIL 2024 - ĐAM MÊ, SỨC MẠNH, CHINH PHỤC THỬ THÁCH

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

DALAT ULTRA TRAIL 2024 - ĐAM MÊ, SỨC MẠNH, CHINH PHỤC THỬ THÁCH

Thuốc tăng cơ bắp cho người tập gym, có nên mua ?

Hôm nay mình nhận được một câu hỏi là thuốc tăng cơ bắp cho người tập gym có nên mua hay không, có hiệu...

Power Snatch Clean Grip

Đây là một trong các bài tập thuộc Weightlifting và cũng khá khó, vì vậy bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn để...

Jump Lunge – Sở hữu cặp đùi “mướt con mắt” chỉ với 5 phút mỗi ngày

Bạn muốn sở hữu 1 cặp đùi mà không anh chàng nào có thể cưỡng lại được mỗi khi bạn đi ngang. Jump Lunge...