Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhAlex Xuân Tứ - Từ cây sào 50kg đến HLV thể hình chuyên nghiệp

Alex Xuân Tứ – Từ cây sào 50kg đến HLV thể hình chuyên nghiệp

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Alex Xuân Tứ là một gương mặt được biết đến nhiều qua cuộc thi Sasuke Việt Nam mùa đầu tiên, hôm nay các bạn cùng Thể Hình Channel tìm hiểu về anh chàng này nhé.Alex Xuân Tứ - Từ cây sào 50kg đến HLV thể hình chuyên nghiệp

Với thể hình 6 múi lý tưởng, nụ cười hiền khiến nhiều người cảm thấy gần gũi, trước khi đến mùa giải tiếp theo chúng ta cùng xem câu chuyện của anh ấy và khám phá các bí mật giúp anh ấy thành công nhé.

Alex Xuân Tứ – Tôi sẽ chinh phục mọi giới hạn

Xuất phát với thân hình cây sậy chỉ 50kg

Năm đầu thi đại học TDTT tại Bắc Ninh, Xuân Tứ đã trượt, ba mẹ khuyên sang trường khác mà học, nhưng anh vẫn kiên quyết thi đến cùng, đến khi nào đậu thì thôi, đến lần thứ 2 thì anh đã đậu dư tới 9 điểm. Vậy là bắt đầu con đường sinh viên với ngành thể dục dụng cụ. Lúc đó, anh gầy chưa đến 50kg.

Sau này sau khi tìm hiểu qua sách báo, và các giáo viên hướng dẫn, anh bắt đầu tìm đến với thể hình. Ngoài thời gian đi học, anh miệt mài tập luyện trong phòng tập gym để cải thiện vóc dáng của mình.

Alex Xuân Tứ - Từ cây sào 50kg đến HLV thể hình chuyên nghiệpMay mắn là có thể trạng tốt cho nên chỉ sau 1 năm thì Alex Xuân Tứ đã thay đổi rất nhiều, ngực dày hơn, cơ bụng 6 múi lộ rõ nét, các nhóm cơ phát triên đồng đều và anh cũng cho biết mỗi người có thể trạng khác nhau nên cần có lịch tập khác nhau cho phù hợp với thể trạng thì mới có kết quả được.

Bắt đầu sự nghiệp HLV thể hình chuyên nghiệp

Vào năm 2012 ALex Xuân Tứ bắt đầu đi làm huấn luyện viên thể hình tại phòng tập gym Elite Fitness ở Hà Nội.

Ngoài giờ đi làm, Xuân Tứ cũng học hỏi thêm kiến thức trên Internet để nâng cao khả năng hiểu biết đáp ứng các nhu cầu khắc khe của khách hàng. Với sự phấn đấu không ngừng nghỉ, hiện tại anh nắm giữ chức quản lý đội ngũ các huấn luyện viên tại phòng tập. Anh cũng từng huấn luyện cho nhiều nhân vật nổi tiếng như MC Phan Anh, Ngọc Khuê….

Alex Xuân Tứ - Từ cây sào 50kg đến HLV thể hình chuyên nghiệpTham gia Sasuke vào năm 2015, anh đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả. Khi ra mắt nhiều người đã tỏ sự hoài nghi vì trước anh nhiều người cũng làm HLV thể hình nhưng chỉ với vài bước đầu đã rớt hết. Tuy nhiên nhờ những năm tháng tập luyện của mình đã giúp anh vượt qua tất cả chướng ngại vật với 53.6 giây.

 

Alex Xuân Tứ - Từ cây sào 50kg đến HLV thể hình chuyên nghiệp Thể Hình Channel

Chia sẻ bí quyết của mình, Alex Xuân Tứ nói “Bí quyết của mình đó chính là không bao giờ chịu hài lòng với bản thân, HLV thể hình không chỉ có mỗi 6 múi và còn phải có sức bền, dẻo dai và nhanh nhẹn”.

Theo anh, nhiều HLV có thể hình đẹp nhưng kém nhanh nhạy do thiếu sự cọ sát thực tế, chỉ chăm chăm vào tăng cơ bắp. Còn anh, ngoài thể hình, anh còn tham gia chạy Marathon đường phố, các buổi tập luyện sức khỏe ngoài trời.

Alex Xuân Tứ - Từ cây sào 50kg đến HLV thể hình chuyên nghiệpAlex Xuân Tứ chia sẻ “Mình dành rất nhiều thời gian để tập luyện các bài tập sức bền và đặt ra các thử thách để vượt qua chúng và mình muốn thử thách mọi giới hạn của bản thân, mình muốn cho các nước bạn thấy Việt Nam mình cũng có nhiều chiến binh thực sự”.

Qua câu chuyện của Alex Xuân Tứ, hi vọng các bạn đã có thêm động lực tập gym mới và hãy tự tin vào bản thân mình, bạn nghĩ mình làm được, bạn sẽ làm được.

YouTube video
5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

7 phút tập bụng tại nhà cho nữ để có bụng phẳng eo thon

Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 7 phút luyện các bài tập bụng tại nhà cho nữ này là bạn có thể giảm mỡ...

Pawel Ladziak và sự thật té ngửa đằng sau bộ ảnh 6 múi của “ông lão U60”

Mỗi khi bất chợt lướt Instagram và nhìn thấy hình ảnh của Pawel Ladziak thì chắc hẳn ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ thân hình...

Phạm Văn Mách 5 lần vô địch thế giới, mang về vinh quang cho thể hình Việt

Phạm Văn Mách 1 lần nữa đã đem vinh quang lại cho nền  khi lần thứ 5 giành chức vô địch thể hình thế...