Trang chủThể HìnhTin tức thể hình8 lý do để yêu 1 cô gái đam mê tập tạ thể hình ngay từ bây giờ

8 lý do để yêu 1 cô gái đam mê tập tạ thể hình ngay từ bây giờ

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Tại sao nên yêu 1 cô gái tập gym ?. Con gái tập gym thì có gì hấp dẫn mà bạn phải yêu ngay và luôn ?. Cùng tìm hiểu nào.

Tại sao nên yêu 1 cô gái tập gym ngay và luônTrước đây thì chuyện con gái đi tập gym khá là hiếm hoi vì chị em lúc đó chưa nhận thức được sự lợi hại của gym mang lại, suốt ngày chỉ sợ tập tạ sẽ bị to như con trai nên chị nào kêu rờ vô tạ cũng sợ như sắp bị đẩy xuống vực ấy. Tuy nhiên ngày nay nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ để phổ cập sự lợi của gym đến vóc dáng chị em mà bây giờ nhiều bạn gái đã chịu tập tạ hơn và từ đó xuất hiện nhiều hotgirl phòng tập gym hơn.

Những chị em đang còn lo lắng ba cái chuyện con gái tập tạ có thô không, có như con trai không, thì dẹp đi nhé. Có tập điên cuồng cũng chưa chắc “thô” được đâu mà lo. Bây giờ là thời đại nào rồi, hàng chục câu chuyện thành công nhờ gym được Thể Hình Channel đăng tải sẽ khiến thấy khác ngay đó.

Xem qua 1 số bài viết của các cặp yêu nhau nào

Tại sao nên yêu 1 cô gái tập gym vậy nhỉ ?

Lý do nên yêu 1 người con trai tập gym đã được nhắc tới trước đây rồi, thì tất nhiên con gái tập gym cũng có những lý do đáng để yêu đúng không.

1. Có người đồng hành tập luyện hằng ngày, không lo ai cản trở

Tôi đảm bảo rất nhiều anh có người yêu thường xuyên bị người yêu ngăn cấm, cản trở chuyện đi tập gym vì những lý do rất chi là tào lao như “tập gym sẽ bị teo chym” “tập gym sẽ bị yếu sinh lý” hay “tập gym sẽ bị biến thành 3D”. Ok tập gym mà nó thần thánh vậy thì thế giới này 3D nó tràn ngập hết rồi :)).

YouTube video

Yêu 1 cô gái tập gym bạn không chỉ thỏa mãn được niềm đam mê của mình và còn có bạn đồng hành, có “bà mẹ” nhắc nhở đi tập không có cửa để mà lười và quan trọng nhất là hiểu được tác dụng chính của Gym đến với người bạn trai của mình. Tuyệt cú vào luôn.

2. Là một cô gái mạnh mẽ, dám đương đầu khó khăn

Tại sao nên yêu 1 cô gái tập gym ngay và luôn2 người yêu nhau thì cái chuyện gặp khó khăn là chuyện khó tránh, tuy nhiên những cô gái tập gym thường có cá tính mạnh mẽ hơn, họ sẽ không “nằm đó ăn vạ” mỗi khi có chuyện và sẽ đường đầu với nó, hoặc đường đầu cùng bạn để tìm cách vượt qua, còn gì sung sướng hơn một người luôn bên bạn ở mọi hoàn cảnh chứ đúng không nào.

3. Là một người để tạo động lực cho bạn

Tại sao nên yêu 1 cô gái tập gym ? Vì con gái tập gym rất cá tính và khá mạnh mẽ là điều ai cũng thừa nhận, tuy nhiên sự mạnh mẽ đó không làm cho bạn gái đó trở nên mất sự quyến rũ (điều này khỏi phải bàn đúng không).

Tại sao nên yêu 1 cô gái tập gym ngay và luônNhững cô nàng tập gym rất ít khi “nhõng nha nhõng nhẹo” đòi hỏi đủ thứ từ bạn, họ có tính tự tập tốt và biết “khi nào thì cần nhõng nhẽo”. Luôn tạo cho bạn sự thoải mái chứ không gò bó “phải” yêu.

Họ sẽ thúc đẩy bạn, khuyến khích bạn làm nguồn động lực giúp bạn vượt qua những khó khăn của mình. Đâu có ai muốn mình đang khó khăn mà suốt ngày còn phải nghe “lầm bầm” đúng không nào.

4. Con gái tập gym có 1 sự cuốn hút không tưởng

Bạn có công nhận điều đó không, nếu bạn là 1 dân tập tạ chính cống bạn sẽ thấy những cô gái tập gym có sức hút mạnh hơn nhiều so với những cô gái không tập gym cho dù họ có thể xinh đẹp hơn.

Tại sao nên yêu 1 cô gái tập gym ngay và luônTheo nghiên cứu của Mc Kendree (Mỹ) thì tất cả con gái tập gym đều được công nhận là thu hút hơn và được phái mạnh ngắm nhìn lâu hơn đặc biệt là trong trang phục thể thao, hoặc những bộ bikini quyến rũ.

Hơn nữa, khoa học còn chứng minh việc tập luyện này sẽ khiến cơ thể sản sinh ra một chất gọi là Adrenaline khiến bạn tạo ra một “mùi” thu hút người khác phái nữa.

Mà cũng chả cần phải khoa học nào chứng minh, xem qua top 10 nữ gymer nổi tiếng Việt Nam cũng đủ biết điều đó rồi :D.

Xem thêm: Chị em xem xong những hình ảnh này là muốn đi tập gym ngay cho xem

5. Con gái tập gym thường thông minh hơn

Tại sao nên yêu 1 cô gái tập gym ? Vì họ có IQ cao hơn người không tập luyện gì đây. Không chỉ con gái tập gym thông minh hơn và tất cả con gái tập thể thao đều có xu hướng như thế. Thay vì suốt ngày ngồi than thở làm sao để có body đẹp và không hề “động thủ” 1 tí nào thì chắc chắn là không bằng những cô nàng chịu khó tìm hiểu và thực hiện nó đúng không nào.

Tại sao nên yêu 1 cô gái tập gym ngay và luônMột nghiên cứu của đại học Los Angeles cho biết, khi tập luyện cơ thể sẽ sản sinh ra 1 loại protein giúp cho não bộ bạn luôn đưa ra nhiều quyết định sáng suốt và tư duy cao hơn khi học tập và làm việc.

Tập gym đều đặn sẽ giúp cơ thể liên tục sản sinh ra loại Protein này và giúp bạn ngày càng thông minh hơn, sáng tạo hơn và tất nhiên là cơ hội thăng tiếng việc làm cũng cao hơn rôi.

6. Dễ tăng ham muốn và đạt khoái cảm hơn

Chuyện chăn gối vợ chồng sẽ rất khó khăn nếu mà người vợ khó đạt được khoái cảm hoặc không có ham muốn và người đàn ông cũng sẽ dễ cảm thấy bị áp lực vì không làm cho vợ mình được “thỏa mãn”. Tuy nhiên với những cô gái đi tập gym thì sẽ khác, họ rất dễ đạt khoái cảm và ham muốn về tình dục cũng rất cao.

Tại sao nên yêu 1 cô gái tập gym ngay và luônViệc này được cho là vì khi tập luyện cơ thể sản sinh ra lượng hocmon tình dục cao hơn khiến chị em dễ bị kích thích hơn.

Bình thường, khi bạn xem phim ảnh “kích thích” thì sẽ khiến tăng ham muốn lên khoảng 169% nhưng chỉ cần tập 20 phút đạp xe cũng có thể khiến chị em đạt được ham muốn này.

Những đôi yêu nhau và thường xuyên đưa nhau đi tập luyện sẽ dễ dàng hòa hợp với nhau trong chuyện ấy hơn và cũng có cuộc sống hạnh phúc hơn.

7. Con gái tập gym là chuyên gia dinh dưỡng

Tại sao nên yêu 1 cô gái tập gym ngay và luôn
Còn gì tuyệt hơn có người hiểu rõ bạn nên ăn gì để tốt cho sức khỏe đúng không nào ?

Tại sao nên yêu 1 cô gái tập gym ? Bỏi vì cô ấy nấu ăn rất ngon lại cực tốt cho sức khỏe. Cái này thì khỏi phải bàn nha, để có 1 thân hình hoàn hảo thì các cô gái phải là 1 người am hiểu về dinh dưỡng, và nếu bạn cưới 1 cô gái tập gym thì chuyện được cô ấy đảm bảo về sức khỏe cho bạn là không cần phải bàn cãi và con cái tương lai của bạn cũng sẽ được đảm bảo về sức khỏe và phát triển nữa.

8. Con gái tập gym thường có mông to mà mông to thì…

Tại sao nên yêu một cô gái tập gym
Tại sao nên yêu một cô gái tập gym
  • Họ rất khỏe mạnh do có xu hướng chống lại bệnh tim mạch, tiểu đường tốt hơn.
  • Sinh con dễ hơn và khỏe mạnh hơn và thông minh hơn: Do nguồn DHA và Omega-3 trong cơ thể của họ luôn cao hơn người thường.
  • Luôn quyến rũ hơn: Thời con gái ngực to đã qua, bây giờ con gái mông to mới là đỉnh cao của sự quyến rũ.
  • Là chiếc gối lý tưởng để nằm hoặc ôm: Cái này thì khỏi phải bàn nha mấy ông 😀

Bạn có thể xem lại bài viết lý do phụ nữ mông to là một người vợ tuyệt vời nhé

Vậy bạn còn thắc mắc tại sao nên yêu 1 cô gái tập gym nữa hay không hãy tìm cho mình 1 đối tượng phù hợp và vác cái “cưa” ra thôi nào 😀

5/5 - (4 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Top 14 món ăn giảm cân cần có trong các bữa ăn ngày tết

Trong những ngày tết Nguyên Đán sắp đến thì chuyện ăn uống "không lành mạnh" là rất dễ xảy ra. Với 14 món ăn...

TOP 10 bài đốt cháy Calo hiệu quả hơn chạy bộ

Bạn đang cần tìm cách đốt cháy Calo nhanh chóng để giảm cân nhanh hơn hoặc giúp cơ thể cân đối hơn. Nếu bạn...

So sánh gạo lứt và gạo trắng loại nào ăn thì sẽ tốt hơn ?

So sánh gạo lứt và gạo trắng sẽ cho bạn biết loại nào sẽ tốt hơn và nên dùng loại nào. Cùng tìm hiểu...