Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhGIGI - Hot girl phòng gym sở hữu đường cong mê hoặc lòng người

GIGI – Hot girl phòng gym sở hữu đường cong mê hoặc lòng người

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

GIGI là một hot girl phòng gym tại Trung Quốc, cô nàng sở hữu những đường cong hút mắt mà bất kể con trai hay con gái nhìn thấy đều cảm thấy “mê mệt”.

GIGI - Hot girl phòng gym sở hữu đường cong mê hoặc lòng ngườiCùng Thể Hình Channel tìm hiểu về Hot girl phòng gym Gigi này nhé.

Gigi là nickname của cô bạn này, hiện tại cô ấy đang là huấn luyện viên thể hình kiêm người mẫu ảnh là một người Quảng Châu và đã theo bộ môn thể hình được 3 năm nay.

GIGI - Hot girl phòng gym sở hữu đường cong mê hoặc lòng ngườiBan đầu đến với thể hình, Gigi cũng chỉ xem hướng dẫn qua các video tập thể hình trên mạng. Càng xem cô nàng càng thấy hứng thú với Gym và quyết tâm tìm đến phòng tập gym và nhờ các huấn luyện viên hỗ trợ tập luyện.

GIGI - Hot girl phòng gym sở hữu đường cong mê hoặc lòng ngườiVới kiến thức đã học được, cô bạn tiến bộ rất nhanh, cơ thể bắt đầu có những chuyển biến tích cực, gọn gàng hơn, săn chắc và nhìn đầy sức sống của tuổi trẻ.

GIGI - Hot girl phòng gym sở hữu đường cong mê hoặc lòng ngườiSau 1 thời gian, cô nàng sở hữu những đường cong khiến bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn được sở hữu.

GIGI - Hot girl phòng gym sở hữu đường cong mê hoặc lòng ngườiSau 1 thời gian tập luyện thể hình, Gigi còn thử sức với bộ môn Muay Thái, một môn võ của Thái Lan.

GIGI - Hot girl phòng gym sở hữu đường cong mê hoặc lòng ngườiRút kinh nghiệm từ những lần tập thể hình. Hot girl phòng gym quyết định đi thẳng sang Thái Lan để học Muay Thái. Cô đã nhờ các HLV bản địa giúp mình học môn này.

GIGI - Hot girl phòng gym sở hữu đường cong mê hoặc lòng ngườiVà với sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình cô bạn cũng đã hoàn thành khóa học Muay Thái.

Gigi chia sẻ, Muay Thái không chỉ đơn thuần là học võ, nó còn giúp rèn luyện ý chí thép, rèn luyện khả năng phản ứng của cơ thể trước các tình huống bất ngờ.

GIGI - Hot girl phòng gym sở hữu đường cong mê hoặc lòng ngườiChưa dừng lại ở đó, Gigi còn đang tiếp tục với bộ môn nhu thuật Brazil, một môn võ tự vệ và cũng là môn thể thao thi đối kháng. Và cô cũng rất chú tâm học hành đến khi thành thạo với thôi.

Nhờ sở hữu khuôn mặt “vạn người mê” cùng thân hình bốc lửa của mình thì Hot girl phòng gym vừa làm HLV thể hình, vừa là người mẫu cho các nhãn hàng thời trang, phần lớn là các thương hiệu đồ tập gym.

GIGI - Hot girl phòng gym sở hữu đường cong mê hoặc lòng ngườiTrên trang Weibo cá nhân, Gigi cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh xinh lung linh của mình, thu hút hàng ngàn lượt yêu thích của cộng động mạng.

Ngoài niềm đam mê về thể hình, cô cũng là một người yêu thích động vật, thích nấu ăn và được ăn những món ngon.

Cùng ngắm nhìn toàn bộ hình ảnh của cô nàng này nhé

Hi vọng với những hình ảnh về Hot girl phòng gym Gigi ở trên, các bạn gái của chúng ta sẽ có thêm động lực để tiếp tục tập luyện thật chăm chỉ nhé. Hãy cố gắng rồi bạn sẽ được đền đáp. (Nếu bạn quan tâm thì có thể theo đường dẫn weibo.com/gigi728 nhé. Lưu ý phải có tài khoảng Weibo mới xem được nha.)

CÙng tập HIIT giảm cân trong 12 phút

YouTube video

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

4 mẹo giảm cân nhanh, lấy lại vóc dáng sau tết

Sau những ngày tết vừa rồi chắc hẳn là...

Hướng dẫn tập Plank nâng chân – Elbow Plank Leg Raises

Bạn đã hoàn thành được bài hướng dẫn tập...

Lat Pulldown – Bài tập thể hình cho cơ xô

Lat Pulldown là bài tập chuyên dành cho nhóm...

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

8 bài tập cơ bụng cho nam “lạ lùng” và “khó nhai” để thử thách bạn

Hầu hết đa số các bạn nam thường tập thể hình để có 6 múi là chính, hôm nay thehinh.com xin giới thiệu đến...

Cụ ông 73 tuổi vẫn hằng ngày đẩy tạ bên hồ Hoàn Kiếm khiến thanh niên nể phục

Ngày nay trào lưu đi tập luyện ở phòng tập gym đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, tuy nhiên không chỉ có những...

38 bài tập giảm mỡ toàn thân với tạ đơn mà Gymer phải tập qua

Trong tập thể hình thì các bài tập với tạ tay Dumbbell rất nhiều. Tuy nhiên, trong số vô vàn bài tập giảm mỡ...